Hội thảo Khoa học Việc làm – Webinar Series: Future Is Made In Finland

1369

Bạn đã từng bắt đầu cuộc hành trình tìm ra cách kiến tạo tương lai bằng các cơ sở khoa học? Những dữ liệu nào được vận dụng để hiện thực hóa các giải pháp? Hội thảo Future Is Made In Finland sẽ cung cấp cho các bạn cái nhìn toàn cảnh về những bài học thực tiễn, các nguồn dữ kiện xoay quanh sự tiếp cận với thế giới, các bài học phát triển nhận thức, đào tạo chuyên sâu nhằm hướng đến việc định hình khoa học về tư duy.

Điều gì đặc biệt ở Chuỗi Hội thảo – Webinar Series: Future Is Made In Finland?

Chuỗi hội thảo trên cung cấp các cơ hội học tập, nghiên cứu, làm việc và hợp tác tại Phần Lan. Đồng thời, chúng tôi nhấn mạnh tầm quan trọng của một số lĩnh vực nghiên cứu và công nghệ. Bên cạnh đó, một số cách tiếp cận nổi bật ở thời điểm hiện tại được đội ngũ chúng tôi khai thác nhằm phát triển nâng cao quá trình chuyển đổi về một tương lai bền vững hơn. Chúng bao gồm AI, 5G/6G, quang tử và hình ảnh, kinh tế tròn, tư duy thiết kế. Tất nhiên, việc trải nghiệm học tập được thiết lập dựa trên sự đa dạng và bình đẳng. 

Chúng tôi mở đăng ký chào đón tất cả những cá nhân có mong muốn trải nghiệm và tiếp cận hội thảo khoa học này. Bạn không chỉ là người học tập mà bạn còn là người hội nhập, thử sức trong một cuộc chơi với các chuyên gia đầu ngành. Vì thế, hãy tự mở ra cơ hội cho chính mình ngày hôm nay!

Thông tin chi tiết chuỗi Hội Thảo 

Mở đầu cho chuỗi Hội thảo là tập đầu tiên bắt đầu từ thứ Tư tuần sau, ngày 14 tháng 10 lúc 16:00  theo giờ Việt Nam.

Chuỗi Hội Thảo trên web đầy đủ sẽ như sau:

  • 14/10/2020 – 16h, EP I: Future is Made in Finland – want to be part of it?
  • 26/10/2020 – 17h, EP II: Bioeconomy Defines the Future
  • 28/10/2020 – 17h, EP III: Join the Revolution of Light and Image
  • 3/11/2020 – 17h, EP IV: First in 6G
  • 11/11/2020 – 17h, EP V: Get REAL, AI!
  • 17/11/2020 – 17:00, EP VI: Future is Mad in Finland – Design it yourself!
  • [To be announced] EP VII: Future is Female – Discussion with Women in Sciences & Tech

Hãy tham gia cùng chúng tôi khám phá tương lai thông qua 7 giai đoạn tuyệt vời để hiểu về sự thay đổi, các thách thức đang tồn tại; cách mà khoa học đang giải quyết các vấn đề về các hệ sinh thái phát triển hàng đầu trên thế giới.

Tìm hiểu chi tiết thông tin về chuỗi Hội thảo và đăng ký ngay tại: https://www.studyinfinland.fi/future-is-made-in-finland