Giải mã sức hút từ TEK EXPERTS, văn phòng đáng mơ ước của nhiều lập trình viên

1601

Cách mạng công nghiệp 4.0 bùng nổ, việc phát triển robot và trí tuệ nhân tạo (AI) có khả năng trong tương lai sẽ thay thế con người ở nhiều công việc. Điều này vừa là cơ hội vừa là thách thức với những công ty thuộc lĩnh vực công nghệ. Thế nhưng với Tek Experts, con người luôn là yếu tố quan trọng mà máy móc không bao giờ thay thế được. Chính sự kết hợp hoàn hảo giữa con người và công nghệ mới tạo ra những giá tri cốt lõi, giúp Tek Experts ghi dấu ấn vững chắc trong hành trình chinh phục các khách hàng lớn trên toàn thế giới.

Con người là giá trị hàng đầu tại TEK EXPERTS

Là công ty hàng đầu thế giới cung cấp các gói dịch vụ hỗ trợ kinh doanh và IT, Tek Experts đồng thời cũng là một nhà phát triển các công nghệ hỗ trợ khách hàng đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả. Các dịch vụ tại Tek Experts luôn được triển khai bởi đội ngũ nhân sự tài năng, có chuyên môn cao, đầy đam mê và nhiệt huyết. Tek Experts hiểu rõ vai trò của công nghệ cũng như tầm quan trọng của đội ngũ, cả 2 yếu tố luôn có thể kết hợp với nhau để phát triển. Công nghệ sẽ hỗ trợ, cung cấp dữ liệu kịp thời, giúp nhân viên phục vụ khách hàng tốt hơn. Đội ngũ chuyên gia kỹ thuật dựa vào công nghệ để đưa ra giải pháp, dễ dàng giao tiếp với khách hàng để có thể hỗ trợ họ một cách hiệu quả nhất.

Dự kiến đến cuối năm 2018, đội ngũ nhân viên ở Việt Nam của Tek Experts sẽ đạt tới con số 1000, và văn phòng tại Việt Nam sẽ trở thành văn phòng lớn thứ 2 trên thế giới của Tek Experts. Để thu hút được nhân lực ngành CNTT ở Việt Nam, Tek Experts mong muốn mang lại những giá trị tốt nhất cho nhân viên của mình, giúp họ tạo dựng được một sự nghiệp chứ không đơn thuần chỉ là công việc. Dưới đây là 3 lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi gia nhập đại gia đình Tek Experts:

  • Lộ trình phát triển sự nghiệp: không ngừng nuôi dưỡng các tài năng trẻ, đào tạo chuyên sâu từ chuyên môn đến các kiến thức thương mại và những kỹ năng bổ ích khác. Những sinh viên mới ra trường luôn được chào đón và tạo cơ hội, sau vài năm làm việc sẽ được phát triển ở tầm cao hơn, chính thức bước lên một nấc thang mới trong sự nghiệp.
  • Môi trường làm việc quốc tế: các nhân viên luôn có cơ hội trau dồi kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và các ngôn ngữ khác. Vì các đối tác đa phần là các khách hàng doanh nghiệp trên toàn cầu, thành viên của Tek Experts sẽ có cơ hội đi công tác đến nhiều nơi trên thế giới, mở mang học hỏi và khám phá thêm nhiều kiến thức.
  • Văn hóa doanh nghiệp: khi làm việc tại Tek Experts, bạn sẽ được gắn kết với rất nhiều đồng nghiệp vui vẻ, cởi mở và thân thiện. Các nhân viên sẽ luôn hỗ trợ nhau, tạo thành khối thống nhất phát triển để cùng đi xa hơn. Môi trường hợp tác và chia sẻ chính là nét văn hóa của Tek Experts.

Đãi ngộ đặc biệt, phúc lợi cho nhân viên chưa bao giờ thua thiệt!

Tek Experts được biết đến là một môi trường luôn tạo cơ hội phát triển cho đội ngũ nhân viên, đặc biệt là đầu tư phát triển nhân lực để phát triển doanh nghiệp bền vững. Để có thể nâng cấp các trải nghiệm của khách hàng, đội ngũ tại Tek Experts phải luôn không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn, chính vì lẽ đó mà nhân viên của Tek Experts sẽ không chỉ được tham gia các khóa đào tạo nội bộ, mà còn có cơ hội phát triển các kỹ năng mới và nhận chứng chỉ thông qua các khóa học bên ngoài công ty.

Vì yếu tố con người luôn được đặt lên hàng đầu, Tek Experts không ngừng mang lại cho nhân viên các chính sách đãi ngộ hấp dẫn nhất, đặc biệt là mức lương cạnh tranh cao hơn so với những công ty trong nước:

  • Thu nhập hấp dẫn dựa theo năng lực của cá nhân;
  • Làm việc hiệu suất cao, nhận thưởng càng hấp dẫn;
  • Cơ hội thăng tiến không ngừng cho những tài năng thực sự;
  • Cơ hội làm việc và học hỏi từ các đối tác CNTT hàng đầu thế giới;
  • Luôn được cập nhật nhiều kiến thức bổ ích, được tạo điều kiện khai phá năng lực bản thân;
  • Ăn chơi hết mình, quẩy thả ga trong nhiều dịp đặc biệt vào hằng năm (summer trip, year-end party, team building).

Với những chính sách hấp dẫn đó, Tek Experts tin rằng sẽ mang lại cho nhân viên động lực phát triển tốt nhất, tạo ra năng suất làm việc thật cao và có thể bứt phá vươn xa. Bằng chứng là có 17,5% số lượng nhân viên được thăng chức lên vị trí quản lý/ chuyên gia cao cấp sau thời gian làm việc trên 3 năm tại Tek Experts đi cùng chế độ lương thưởng ấn tượng, song hành với nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị.

Bạn có muốn là mảnh ghép tiếp theo của Tek Experts Việt Nam?

Hiện Tek Experts sở hữu văn phòng tại 7 quốc gia gồm Costa Rica, Nigeria, Mỹ, Bulgaria, Malta, Trung Quốc và Việt Nam. Riêng tại Tek Experts Việt Nam, từ con số vài chục nhân viên ban đầu thì giờ đội ngũ đã lên tới gần 700 nhân viên và sẽ còn tăng mạnh vào cuối năm nay, trở thành một trong 3 văn phòng lớn nhất trên thế giới của Tek Experts.

Đặc biệt Tek Experts Việt Nam còn gây thu hút giới trẻ bởi văn phòng làm việc đáng mơ ước tại Hà Nội, với tổng diện tích 2 văn phòng lên tới 4.000 m2 cùng khu sky garden thiết kế độc đáo. Tại đây còn có các khu không gian mang lại trải nghiệm tuyệt vời như khu chơi game trên máy Xbox 360, không gian test các thiết bị phần mềm để cung cấp các trải nghiệm chuyên sâu về sản phẩm và hỗ trợ các kỹ năng mềm phục vụ khách hàng. Điều này lại càng giúp cho môi trường làm việc tại Tek Experts trở nên thú vị, hiện đại và mang đến những phút giây giải trí hiệu quả cho nhân viên.

Bạn có muốn khám phá năng lực bản thân và tạo cho mình nhiều cơ hội thăng tiến?

Bạn có muốn cùng Tek Experts vừa làm việc tại văn phòng mơ ước, vừa cùng nhau dành thời gian thư giãn giải trí tại Sky Garden hay chơi game xả stress với vài ván Xbox?

Đừng ngại ngần điều gì cả, hãy đến với văn phòng của Tek Experts Việt Nam để quan sát và cảm nhận môi trường làm việc. Nhanh tay gõ cửa – gửi CV ngay để ứng tuyển cho vị trí bạn yêu thích nhất.

TOP các vị trí hấp dẫn tại Tek Experts không thể bỏ lỡ

  • Solution Architect (.NET, SQL Server, Business Intelligence)
  • Senior Database Administrator (MS SQL, SQL Server, Business Intelligence)
  • Software Support Engineer (Technical Support)

Cùng Tek Experts viết tiếp hành trình mới – BẠN ĐÃ SẴN SÀNG?

Tìm việc IT lương cao, đãi ngộ tốt trên TopDev ngay!