Cộng đồng công nghệ Hà Nội tưng bừng hào hứng trong sự kiện Vietnam Web Summit

414

Không tỏ ra kém cạnh so với sự kiện ở khu vực TP.HCM. Khán giả tại Hà Nội đã nồng nhiệt chào đón Vietnam Web Summit đến với thành phố thủ đô, với hơn 1.000 lượt tham dự ngay từ những giây phút đầu tiên.

Đi theo timeline tương tự với sự kiện tại Sài Gòn, khán giả trước hết sẽ có một khoảng thời gian để thỏa thích tham quan các gian hàng đến từ hàng chục công ty lớn và startup như Wiki, Redweb, TopDev,… đây chính là cơ hội lý tưởng để các bạn giao lưu, network, tìm công việc lý tưởng hơn,…

Năm 2016 sẽ là năm đánh dấu sự bùng nổ thương mại điện tử tại Việt Nam, để bắt kịp làn sóng này, Vietnam Web Summit sẽ mang đến cho khán giả một loạt chủ đề từ vi mô đến vĩ mô để các doanh nghiệp có thể xây dựng hệ thống website và quảng cáo điện tử của mình, thật hiệu quả và tiếp kiệm chi phí nhất.

Với phiên khai mạc, vẫn với ba đại diện lần lượt đến từ VECOM, Google, Universal… đem đến những kiến thức mới nhất trong sự chờ đón của khán giả nơi đây.

Chế tài pháp lý trên web nên là ưu tiên lớn nhất cho các đơn vị hoạt động trên web

Ông Nguyễn Ngọc Dũng đại diện từ Vecom tiếp tục giới thiệu cho chúng ta về những thay đổi mới nhất trong môi trường pháp lý điện tử tại Việt Nam. Với các số liệu đến từ Nielsen Việt Nam, rõ ràng chúng ta đang thấy sự thống trị của di động so với các nền tảng khác.

Bênh cạnh những thay đổi đáng chú ý trong môi trường pháp lý thương mại điện tử, các doanh nghiệp còn được nghe thêm về những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra nếu ta không tuân thủ quy định, chỉ bằng một vài cú click chuột tố cáo đơn giản của đối thủ, công ty của bạn sẽ bị phơi bày trước vô số vấn đề nghiêm trọng.

Google và hệ thống web mở của tương lai

Số đăng ký thuê bao điện thoại giờ đây còn lớn hơn tổng dân số Việt Nam. Đồng thời, lượng truy cập Internet qua smartphone chiếm đến hơn nửa tổng số người dùng. Vietnam hiện ở thời điểm đỉnh cao phát triển công nghệ số, với hàng triệu lượt truy cập mới vào mạng lưới Internet.

Để đáp ứng được sự phát triển mạnh mẽ của thiết bị di động, giờ đây đa phần các website và ứng dụng phải cố gắng bắt kịp với các công nghệ mới để mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn thiện hơn. Hãy hòa mình với Google và những ông lớn trong ngành với những sáng kiến mới cho hệ sinh thái xuất bản, để thấy được một môi trường web mở, tăng trưởng mạnh mẽ và mở rộng không ngừng.

SEO làm thì dễ, mà làm cho hay… thì khó vô cùng

Diễn ra ngay sau phiên khai mạc, phần trình bày tưởng chừng cũ như trái đất của anh Tuấn Hà (CEO Vinalink) lại mới đến không ngờ trước những thay đổi cải tiến không ngừng từ Google, đầu mối tìm kiếm lớn nhất hành tinh.

Trong phần nói chuyện, anh đề cập:

  • Những cảnh báo của Google về Mobile web.
  • Tối ưu các yêu cầu của Google cho website thân thiện phiên bản Mobile bao gồm Canonical và AMP.
  • Ứng dụng AMP cho các website mã nguồn mở.
  • Tối ưu giao diện người dùng và trải nghiệm người dùng trên Mobile để tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Đừng bỏ lỡ cơ hội cuối cùng tại Đà Nẵng…

Để kết thúc chuyến hành trình đi khắp đất nước, Vietnam Web Summit sẽ dừng chân tại Đà Nẵng vào ngày 5/11 sắp tới. Một tin vui nữa cho những tín đồ công nghệ miền Trung, các diễn giả cũng sẽ theo chân chương trình đến thành phố xứ Quảng thân thương. Các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia vào ngày hội Web/Marketing lớn nhất năm nay nhé!

***Thông tin chi tiết về chương trình, BTC sẽ cập nhật đầy đủ tại địa chỉ:***

Website: https://vietnamwebsummit.com

Facebook Page chính thức: https://www.facebook.com/Vietnamwebsummit/

Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:

Ms. Ngọc ĐỗĐiện thoại: 08 6273 3497
Mobile: 0944 685 243
Email: ngoc.do@applancer.net