Cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc tại Top 6 công ty công nghệ Hàn Quốc cho các lập trình viên Việt

886

Thị trường IT Việt Nam ngày càng phát triển và trở nên năng động hơn. Đó là một phần lý do để thu hút một lượng lớn doanh nghiệp công nghệ nước ngoài đầu tư vào Việt Nam, tiêu biểu trong số đó là các công ty của Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, qua “cái bắt tay” chiến lược giữa Korea IT Cooperation Center tại TP. HCM (KICC HCMC) và Nền tảng tuyển dụng chuyên về IT hàng đầu Việt Nam – TopDev, các lập trình viên Việt càng có nhiều lựa chọn hơn khi tìm kiếm nơi làm việc phù hợp, đặc biệt nhất chính là cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc “chuẩn” quốc tế cùng nhiều công nghệ tiên tiến đến từ Hàn Quốc.

Hãy cùng khám phá Top 6 công ty công nghệ đến từ Hàn Quốc xuất hiện trong kỳ này để bắt lấy cơ hội cho chính mình bạn nhé!

Ra đời vào năm 1998, Total Soft Bank Ltd (TSB) là công ty chuyên cung cấp các giải pháp maritime logistics thông qua việc áp dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu cùng đội ngũ phát triển giàu kinh nghiệm chuyên môn. Một số giải pháp tiêu biểu của công ty như: tự động hóa tàu biển, các giải pháp cảng,…

⇒ Bạn vừa ra trường và muốn trải nghiệm làm việc tại công ty thuộc lĩnh vực logistics thì Total Soft Bank Vietnam chính là “đáp án” dành cho bạn!

⇒ Hãy sẵn sàng “bùng nổ” năng lực, cùng chinh phục những thử thách giúp nâng cao tay nghề từ Total Soft Bank Vietnam với vị trí Fresher Software Developer

Được thành lập từ năm 2009, LOTTE Data Communication Việt Nam đóng vai trò cung cấp hầu hết các giải pháp và Dịch vụ IT cho các công ty con thuộc Tập đoàn LOTTE đang kinh doanh tại Việt Nam. Kế thừa tất cả tinh hoa từ Công ty mẹ, LOTTE Data Communication Việt Nam kết nối và phát triển mạng lưới khách hàng thuộc mọi lĩnh vực từ Bán lẻ, Sản xuất đến Tài chính, Dịch vụ Công… bằng những giải pháp bắt kịp xu hướng Công nghệ của thế giới như Triển khai hệ thống ra vào cho cao ốc, An Ninh nhận diện khuôn mặt, Smart Parking, Thu phí tự động,…

LOTTE Data Communication Việt Nam đem đến nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp cho các Lập trình viên tài năng. Cùng khám phá những vị trí hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ:

Hanbisoft là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ máy tính tùy chỉnh cho doanh nghiệp, giúp các hoạt động quản lý: nhân sự, kế toán, thuế, vận chuyển hàng hóa, mua bán,…trở nên dễ dàng hơn.

Tự hào với môi trường làm việc chuyên nghiệp, Hanbisoft sẽ là nơi các lập trình viên có thể bùng nổ năng lực qua các dự án phát triển ứng dụng di động và phần mềm chất lượng.

⇒ Bạn muốn tìm kiếm môi trường làm việc ổn định, lâu dài cùng cơ hội học hỏi các công nghệ mới nhất? Hãy thử khám phá vị trí React Native Developer tại Hanbisoft, biết đâu đây chính là “bến đỗ” phù hợp với tài năng của bạn!

Được thành lập từ năm 2016, VNIB Tech là công ty chuyên cung cấp các phần mềm trên nền tảng di động (iOS, Android) và web. Hoạt động với sứ mệnh mang thế giới đến gần nhau hơn bằng công nghệ, VNIB Tech không ngừng cải tiến chất lượng, đem đến cho khách hàng những sản phẩm và giải pháp tối ưu nhất. Đây cũng chính là cơ hội cho các tài năng công nghệ trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp tại công ty đến từ Hàn Quốc và gặt hái thành công.

Bạn đã sẵn sàng chinh chiến cùng VNIB Tech trong những dự án đầy thách thức? Khám phá ngay loạt vị trí hứa hẹn cho bạn cơ hội bứt phá sự nghiệp:

Mintpot Việt Nam là thành viên của Minpot, có trụ sở chính tại Hàn Quốc, và là một trong những công ty sáng tạo thông minh, chuyên cung cấp các dịch vụ video VR có phụ đề Mint VR với ước mơ tạo ra một cuộc sống tốt hơn với VR.

Đến với Mintpot, ngoài mức lương cực hấp dẫn, bạn còn có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển không giới hạn. Nếu bạn đang tìm kiếm “bến đỗ” cho sự nghiệp và đã sẵn sàng tạo cú hích mới cho bản thân? Vậy Mintpot chính là câu trả lời tốt nhất cho bạn..

Đừng bỏ lỡ cơ hội! Gia nhập Mintpot ngay với 1 trong 3 vị trí hấp dẫn đang chờ bạn trực tiếp trải nghiệm:

Genuwin là công ty thuộc top đầu trong ngành lập trình phần mềm quản lý nhân sự, kế toán, quản lý sản xuất, nhà hàng khách sạn, sân golf, trường học quốc tế, liên kết thanh toán với hệ thống ngân hàng Hàn Quốc Shinhan Bank với mạng lưới khách hàng trải dài khắp Việt Nam và các nước như Campuchia, Indonesia, Hàn Quốc…

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và có năng lực, trách nhiệm cao, Genuwin ngày càng phát triển và từng bước trở thành một trong những nhà cung cấp và phát triển hệ thống quản lý (ERP) hàng đầu.

Và nếu bạn là ERP Developer đang tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp qua các dự án phát triển hệ thống ERP, đừng ngần ngại click apply để gia nhập Genuwin Solution ngay hôm nay. 

Đường đua công nghệ tại Việt Nam đang nóng hơn bao giờ hết! Với sự xuất hiện của Top 6 công ty công nghệ Hàn Quốc, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được “bến đỗ” phù hợp và sẵn sàng cháy hết mình với đam mê lập trình!

⇒ Và đừng quên, KICC HCMC X TopDev sẽ còn mang đến cho cộng đồng IT Việt Nam nhiều cơ hội mới. Hãy chờ đón những bài viết tiếp theo cùng những cơ hội mới hấp dẫn bạn nhé!

________________________________

Dự án được hỗ trợ bởi Korea IT Cooperation Center tại TP. HCM (KICC HCMC) – thuộc Cơ quan Xúc tiến CNTT Hàn Quốc (NIPA), phối hợp cùng TopDev – Nền tảng tuyển dụng CNTT hàng đầu tại Việt Nam với mục đích thúc đẩy tuyển dụng việc làm CNTT cũng như quảng bá cho các công ty IT Hàn Quốc trong cộng đồng lập trình viên lớn nhất tại Việt Nam.

Liên hệ: Korea IT Cooperation Center tại TP. HCM (KICC HCMC)

☎️ Hotline: 84 28 35208135 (Vietnamese) | 84 28 35208136 (Korean)

E-mail: HCMC@nipa.kr

Address:135 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Truy cập ngay việc làm IT đãi ngộ tốt trên TopDev