Các công nghệ 4.0 đã len lỏi trong đời sống chúng ta như thế nào?

1018

Chatbot, AI, Deep Learning, Recommendation System, Công nghệ tiền ảo đang phổ biến đến mức có thể bạn cũng không hay biết…

  • Domino’s sử dụng Chatbot kết hợp với tính năng Easy Order, cho phép khách hàng đặt pizza yêu thích chỉ với cú nhấp chuột.
  • Theo Samsung, có hơn 50% các công ty dịch vụ tài chính làm việc trong 1 dự án chatbot để khách hàng thực hiện các thao tác như kiểm tra số dư trong tài khoản, chuyển tiền và báo với ngân hàng về việc mất thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ nhờ vào cải tiến công nghệ xử lí ngôn ngữ.
  • Hay đơn giản, khi bạn hỏi trợ lý ảo Siri của Apple hay Cortana của Microsoft về thời tiết hôm nay là bạn đang nói chuyện với 1 Chatbot.
  • Theo 1 chuyên gia đến từ Arimo, Google hiện đã có hơn 1000 AI projects và 10% Google Engneers ứng dụng AI trong công việc trong năm 2016. Trong khi đó, 25% Facebook Engineers đã & đang sử dụng AI trong năm 2017. Trong 3-5 năm tới thì AI sẽ trở thành một phần mặc định trong bất cứ hệ thống phần mềm nào và sẽ hỗ trợ đắc lực cho rất nhiều hoạt động, quy trình làm việc của doanh nghiệp.
  • Deep Learning & Machine Learning nhanh chóng trở thành tương lai của Personalized Recommendation và sắp tới là Personalized Web khi rất nhiều tập đoàn lớn như Amazon, eBay, CBS interactive, Forbes… đã thành công trong việc tận dụng những dữ liệu phí cấu trúc (hình ảnh, videos, chatlogs, văn bản) kết hợp với tiềm năng của Deep Learning và tạo nên các hệ thống Recommendation thông minh hơn
  • Phương thức kiếm tiền trực tuyến (MMO) đã trải qua nhiều thời kỳ với các phương pháp kỹ thuật khác nhau như: SEO Backlink, Affiliate marketing, Google Adsense,… và trong đầu quý 4/2017, phương thức đào tiền ảo thông qua ứng dụng Web đã trở nên rầm rộ trong cộng đồng các Miner

vietnam websubmision

Tại Vietnam Web Summit, top những diễn giả kinh nghiệm sẽ giải đáp ứng dụng của Chatbot, AI, Deep Learning, Recommendation System, Công nghệ tiền ảo – những công nghệ mới ra đời đang len lỏi vào mọi lĩnh vực đời sống, tạo nên sức ảnh hưởng âm thầm mà mạnh mẽ bằng những topic “chất ngất”.

1/ Chủ đề Sử dụng Chatbot để tạo phễu bán hàng, Remarketing & giảm chi phí quảng cáo của diễn giả Ngô Ngọc Cường – CEO của Rabiloo

Giới thiệu tổng quan về hệ sinh thái Chatbot, những thành phần trong bức tranh tổng thể của hệ sinh thái Chatbot, các ứng dụng phổ biến của Chatbot trên thế giới. Đặc biệt, diễn giả còn phân tích bài toán cụ thể là bán hàng online với từng bước tạo phễu, remarketing & giảm chi phí quảng cáo hiệu quả.

2/ Chủ đề Ứng dụng AI trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng – Bắt đầu như thế nào? cùng diễn giả Trần Tuấn Anh – Product Manager của FPT.AI

Với riêng lĩnh vực chăm sóc khách hàng, hiểu rõ nhu cầu người dùng là điều cực kì quan trọng và chỉ trong 2-3 năm trở lại đây, Trí tuệ nhân tạo (AI) đã giúp các doanh nghiệp làm rất tốt điều này. AI có thể gia tăng sự hài lòng của khách hàng nhờ khả năng thấu hiểu hành vi, từ đó giảm áp lực cho trung tâm dịch vụ, tránh lãng phí nguồn lực & hỗ trợ tối đa cho các chiến dịch Marketing, góp phần tạo nên trải nghiệm riêng, đẩy mạnh tương tác gắn kết mà chỉ có doanh nghiệp của bạn mới có thể mang lại.

Có thể nói, AI đang thay đổi hoàn toàn ngành Dịch vụ khách hàng và kinh nghiệm ứng dụng AI vào thực tiễn nhanh chóng & hiệu quả sẽ được giới thiệu từ A đến Z trong topic này.

3/ Topic From personalized recommendation to personalized Web: A Deep Learning approach của diễn giả Trịnh Xuân Tuân – CoFounder & CEO của NextSmarty

Trình bày cách áp dụng Deep Learning vào hệ thống Recommendation được cá nhân hóa dựa trên hành vi của users, bao gồm các ứng dụng cực kì hữu ích và thuận tiên như: trang personalized listing xếp hạng hàng ngàn items, search thông minh cả từ khóa phù hợp lẫn hành vi lịch sử của user, email marketing được cá nhân hóa theo sở thích người dùng.

4/ Topic Tiền ảo đã ký sinh trên trang web của bạn như thế nào? của anh Quan Minh Tâm – Trưởng phòng kỹ thuật Công ty TNHH Công nghệ Bảo Tín

Theo Trend Micro, các website của trường học, tổ chức từ thiện.. được phát hiện “dính” một loại mã đặc biệt để biến chính máy tính của người dùng thành một cỗ máy đào tiền ảo. Vậy đằng sau của kỹ thuật này là gì và người dùng truy cập ứng dụng web của bạn đã trở thành nạn nhân như thế nào? Diễn giả sẽ đưa ra một số phương án kỹ thuật khai thác và lẩn tránh các công cụ bảo mật để ký sinh cho việc kiếm tiền thụ động này.

5/ Chủ đề Recommendation System – Thách thức thập kỉ của diễn giả Nguyễn Tấn Triều – Head of Platform tại BlueseedTV

Hệ thống gợi ý (Recommendation Systems) là những công cụ và kỹ thuật nhằm cung cấp đề xuất về một item cho người dùng, là ứng dụng phổ biến của Data Science khi hàng loạt các hệ thống lớn như E-commerce, Mạng xã hội đều đã ứng dụng thành công. mọi kĩ thuật chuyên sâu hơn của Recommendation Systems sẽ được giới thiệu đến người tham dự trong topic này.

5 topic cực đỉnh này đang đợi bạn khám phá chỉ bằng 1 click “săn” những SLOT CUỐI CÙNG
tham dự Vietnam Web Summit 2017

  • Agenda chính thức tại Tp.HCM
  • Hotline/ Liên hệ hợp tác & đặt booth:
    Mr Bình: binh@applancer.net | 0904 392 888
    ➤ Event team: event@applancer.net | 08 6273 3497
  • Thời gian & địa điểm sự kiện:
    ➤ 01/12/2017 tại Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, Tp.HCM
    ➤ 08/12/2017 tại CTM Palace, 131 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thông tin chi tiết:
    ➤ Website: vietnamwebsummit.com
    ➤ Event page:
    Tổng hợp: facebook.com/Topdevvietnam/events
    HCM: facebook.com/events/897273157088258
    HN: facebook.com/events/303631870103105