Sứ mệnh và thách thức cho các “anh hùng” công nghệ tại Viettel Cyber Security

878

Chính thức thành lập từ tháng 4 năm 2019, Viettel Cyber Security (Trung tâm An ninh mạng Viettel) đã không ngừng thể hiện sức mạnh, khẳng định vị thế đứng đầu trong việc đảm bảo an ninh trên không gian mạng Việt Nam. 

Khẳng định vị thế hàng đầu – Sức mạnh “niềm tin” lan tỏa

Khởi đầu với 6 nhân sự từ năm 2011, Công ty An ninh mạng Viettel đã phát triển thành một đơn vị lớn mạnh với hơn 200 nhân sự và chính thức trở thành công ty riêng biệt sau 8 năm với tên gọi Viettel Cyber Security.

Là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội, Viettel Cyber Security có vai trò quan trọng trong việc thực hiện các nghiên cứu chuyên sâu, phát triển giải pháp đảm bảo An toàn thông tin các hệ thống của Tập đoàn cũng như cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng đến với khách hàng trong nước và quốc tế.

Trải qua nhiều năm vươn lên phát triển, Viettel Cyber Security đã chiếm được sự tín nhiệm của các đối tác về chất lượng và đó cũng chính là lời cam kết mà Viettel Cyber Security dành cho các khách hàng của công ty.

Được mệnh danh là “tấm lá chắn thép khổng lồ” của doanh nghiệp Việt trước những mối nguy hiểm trên không gian mạng, Viettel Cyber Security đã đem đến một sự tin tưởng gần như tuyệt đối với những con số ấn tượng:

  • Hàng chục nghìn máy chủ, thiết bị mạng và hàng triệu đường truyền, thuê bao di động được bảo vệ an toàn nhờ sự nghiên cứu, xây dựng hệ thống giám sát, phòng thủ toàn diện.
  • Hơn 25.000 cuộc tấn công an ninh mạng từ các hacker trên thế giới nhắm vào Viettel và các khách hàng mỗi năm được phát hiện và ngăn chặn mỗi năm.
  • Hơn 100 lỗ hổng bảo mật zero-day được tìm thấy bởi các chuyên gia an toàn thông tin Viettel Cyber Security.

Những con số này không chỉ thể hiện sự đảm bảo về an toàn thông tin, mà còn cho thấy sự đầu tư của Viettel Cyber Security về chất lượng của đội ngũ nhân sự – Một trong những yếu tố then chốt tạo nên tầm vóc của công ty. 

Đội ngũ nhân sự chất lượng – Niềm tự hào của Viettel Cyber Security

Cho đến nay đội ngũ chuyên gia an toàn thông tin tại Viettel Cyber Security vẫn không ngừng tìm tòi, trau dồi kinh nghiệm để cải thiện chất lượng các dịch vụ, giải pháp của công ty. Mọi cố gắng đã được công nhận bởi những danh hiệu danh giá, những giải thưởng ấn tượng giúp thương hiệu Viettel vươn tầm quốc tế:

  • Giải đồng IT World Awards 2017; 
  • Giải bạc Stevie Awards 2017; 
  • Giải thưởng cho “Sản phẩm an toàn thông tin chất lượng cao” được công nhận bởi VNISA;
  • Giải “Dịch vụ an toàn thông tin tiêu biểu”, “Sản phẩm An toàn thông tin mới xuất sắc” do VNISA trao tặng;
  • Đạt “Danh hiệu sao khuê 2020” do VINASA công nhận; 
  • Danh hiệu “Chìa khóa vàng” 2020 với 9 giải thưởng được trao cho các sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin;
  • Danh hiệu “Nhà cung cấp dịch vụ quản lý an ninh mạng tốt nhất Việt Nam – Vietnam Managed Security Service Provider of the Year” năm 2020 của giải thưởng Frost & Sullivan trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Với những thành tích và sản phẩm, dịch vụ xuất sắc của mình, Viettel Cyber Security xứng đáng là “Tấm lá chắn thép khổng lồ” của các doanh nghiệp Việt trước những rủi ro và thách thức trên không gian mạng, tạo sự tin tưởng của khách hàng và đối tác dành cho công ty.

Bí mật phía sau những thành tựu của Viettel Cyber Security

Không chỉ mang đến sự tin tưởng tuyệt đối cho đối tác và khách hàng, niềm tin còn được công ty gửi trao đến toàn bộ những con người đã đóng góp sức lực và trí tuệ để xây dựng thương hiệu Viettel Cyber Security như hôm nay.

Coi trọng giá trị con người, cũng vì thế mà mỗi thành viên trong tổ chức luôn được quan tâm bằng những chính sách đãi ngộ xứng đáng giúp thúc đẩy động lực làm việc đồng thời lan tỏa niềm đam mê.

Cùng khám phá ngay những điều tuyệt vời đang chờ đợi các tài năng công nghệ:

  • Mức thu nhập hấp dẫn và xứng đáng;
  • Các CLB giải trí đầy hấp dẫn: CLB bóng đá, bóng bàn, bi-a, vẽ tranh, e-sport, chạy bộ, đạp xe,…
  • Có thêm chế độ bảo hiểm tại Bệnh viện TW Quân đội 108 và chế độ tại khu khám chữa bệnh chuyên biệt dành riêng cho CBCNV Viettel và người thân;
  • Có cơ hội làm việc với các chuyên gia hàng đầu, kinh nghiệm lâu năm trong ngành ATTT (top 100 hacker Facebook, Microsoft,…);
  • Có cơ hội tham gia các hội thảo ATTT trong nước và thế giới (Singapore, Mỹ, Tây Ban Nha,…);
  • Tham gia môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp;
  • Các hoạt động ngoại khóa, thể thao, văn hóa giúp xả hơi sau những giờ làm việc vất vả;
  • Thời gian làm việc linh động, trang phục thoải mái cùng các sự kiện teambuilding hàng quý, 12 ngày nghỉ phép trong năm và 3 ngày nghỉ dưỡng với mức hỗ trợ 9 triệu/người.

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng và phát triển của mình, công ty kỳ vọng đến năm 2021, quy mô lực lượng nhân sự An toàn Thông tin của Viettel Cyber Security sẽ lên đến con số 500 người.

Đặc biệt, Viettel Cyber Security hiện đang vẫy gọi các tài năng công nghệ gia nhập và “chinh chiến” với vị trí Test Engineer

Nếu bạn yêu thích lĩnh vực công nghệ và mong muốn trở thành một trong những “người hùng” đóng góp sức mình bảo vệ an toàn thông tin cho hàng triệu người dùng Việt Nam thì Viettel Cyber Security chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

>>> Vậy bạn còn chần chờ chi không mau nhấn nút APPLY và kích hoạt cho sự nghiệp mới ngay hôm nay.

>>> Đồng hành cùng Viettel Cyber Security viết nên câu chuyện sự nghiệp mới đầy rực rỡ!