Xu hướng công nghệ mới cho ngành Logistics và cơ hội bứt phá sự nghiệp tại LOGIVAN

746

Ra đời với sứ mệnh số hóa ngành công nghiệp vận tải đường bộ, LOGIVAN cung cấp hệ thống tự động hóa, đem đến sự kết hợp giữa chất lượng cao và dịch vụ Logistics uy tín đến mọi doanh nghiệp Việt Nam. Từ đó mang lại giải pháp cho bài toán “xe tải rỗng chiều về”, giúp chủ hàng tiết kiệm chi phí hơn so với cách thức vận hành truyền thống, tạo hiệu quả cao cho nền kinh tế nước nhà.

Xu hướng công nghệ mới cho ngành Logistics và cơ hội bứt phá sự nghiệp cho các tài năng công nghệ tại LOGIVAN

LOGIVAN – Sự ra đời của một sáng kiến công nghệ, mở ra thời kì mới cho ngành vận tải Việt Nam

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ lâu đã đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế của đất nước, là yếu tố cốt lõi trong việc phân phối và lưu thông hàng hóa, thúc đẩy cho hoạt động sản xuất được diễn ra nhanh chóng, liên tục và dễ dàng. Tuy nhiên, còn nhiều hoạt động diễn ra khiến cho chi phí Logistics luôn đạt mức cao gây nên tình trạng kém hiệu quả và bế tắc đối với ngành vận tải.

Hiểu được nhu cầu và thách thức của các doanh nghiệp trong vấn đề vận chuyển, lưu thông hàng hóa, LOGIVAN ra đời như một làn gió mới, khởi đầu sứ mệnh số hóa ngành công nghiệp vận tải Việt Nam.

Được hình thành từ năm 2017, LOGIVAN là startup công nghệ trong lĩnh vực Logistics, tập trung giải quyết bài toán kết nối thị trường vận tải, giúp chủ xe và chủ hàng tìm được đến nhau thông qua một nền tảng công nghệ cao, giải quyết bài toán “xe tải rỗng chiều về” – bài toán lớn đối với ngành vận tải Việt Nam.

Trong suốt 3 năm nỗ lực phát triển, LOGIVAN đã không ngừng đem đến nhiều giá trị cho ngành vận tải và cả nền kinh tế Việt Nam: 

  • Thay đổi cách thức mọi người đặt xe tải; 
  • Giúp tài xế tăng thêm chuyến hàng, nâng cao thu nhập; 
  • Giảm thiểu chi phí Logistics, chi phí vận tải của các doanh nghiệp.

Nỗ lực của LOGIVAN, đã được khẳng định bởi những giải thưởng, danh hiệu danh giá, đem đến sức mạnh bứt phá đáng tự hào: 

  • Chiến thắng cuộc thi khởi nghiệp Uber Exchange (2018), LOGIVAN trở thành startup duy nhất giành tấm vé tới thung lũng Silicon (Mỹ) và nhận được sự cố vấn trực tiếp từ Tổng GIám đốc công nghệ toàn cầu UBER – Thuận Phạm;
  • Giành giải Công ty khởi nghiệp tốt nhất trong PITCH 2018 tại RISE 2018 và mang về chiến thắng đầu tiên cho các công ty khởi nghiệp Việt Nam tại Hội nghị thượng đỉnh Châu Á;
  • Giải nhất Pitch@Palace 2018 do hoàng tử Anh Andrew – Công tước xứ York tổ chức và được đánh giá là đem lại giải pháp đột phá trong lĩnh vực logistics, đồng thời có tác động tích cực đến xã hội, nền kinh tế và môi trường sống tại Việt Nam.

Khởi nghiệp với những giải thưởng uy tín, LOGIVAN là cái tên dần được nhắc đến phổ biến trong ngành vận tải hàng hóa tại Việt Nam, khẳng định được thương hiệu với chỉ vỏn vẹn 3 năm phát triển.

Ứng dụng LOGIVAN – Xu hướng mới cùng tính chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả

LOGIVAN cung cấp dịch vụ vận tải 4.0 dựa trên nền tảng kết nối trực tiếp chủ hàng và mạng lưới xe tải trên toàn quốc với 2 sản phẩm chính là LOGIVAN – Chủ hàng và LOGIVAN – Chủ xe. Các sản phẩm ứng dụng công nghệ này ra đời với các tính năng tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng trong thao tác sử dụng và quản lý trên nền tảng iOS và Android.

  • Ứng dụng công nghệ vận tải LOGIVAN – Chủ xe: giúp kết nối trực tiếp các tài xế xe tải với các đơn hàng cần vận chuyển trên toàn quốc. Giải pháp công nghệ vận tải giúp chủ xe chủ động, linh hoạt trong mỗi chuyến hàng đồng thời tăng thêm thu nhập, thúc đẩy lưu thông hàng hóa.
  • Ứng dụng công nghệ vận tải LOGIVAN – Chủ hàng: giúp kết nối trực tiếp các doanh nghiệp, chủ hàng với mạng lưới đối tác vận tải trên toàn quốc. An toàn, hiệu quả với tính năng theo dõi hành trình của tài xế, giúp chủ hàng yên tâm về hàng hóa cần vận chuyển với giá thành hợp lý, tiết kiệm.

Tự hào là startup đầu tiên áp dụng trí tuệ nhân tạo vào ngành vận tải Việt Nam, LOGIVAN đã ra mắt hệ thống tính giá gói dịch vụ chuyển hàng 5 sao LOGINOW, giúp chủ hàng tra cứu giá nhanh chóng và chính xác với cước phí tốt nhất.

Xu hướng công nghệ mới cho ngành Logistics và cơ hội bứt phá sự nghiệp cho các tài năng công nghệ tại LOGIVAN

Trở thành LOGINEER – Những “siêu nhân vận tải” và gặt hái thành công ngay hôm nay cùng LOGIVAN

Không dừng lại ở đó, LOGIVAN luôn nỗ lực hết mình mở rộng thị trường, tìm kiếm giải pháp tối ưu cho các bài toán lớn trong ngành vận tải Việt Nam. Và để thực hiện mục tiêu đó, LOGIVAN liên tục chiêu mộ nhân tài công nghệ, những con người chủ chốt giúp LOGIVAN thực hiện ước mơ của mình.

LOGIVAN tin rằng mỗi người là một người hùng, đặc biệt khi đến với LOGIVAN, mỗi người là một nhân tố tài năng, đã khẳng định rằng bản thân mang trong mình sức mạnh, ý chí và khát khao thay đổi mọi thứ. Với tất cả niềm tin, sự nỗ lực, hãy cùng nhau, cùng LOGIVAN, cùng công nghệ cách mạng hóa thế giới vận tải.

Với tất cả tâm huyết, LOGIVAN luôn mong muốn “kết nạp” các thành viên LOGINEER, những người sở hữu: 

  • Niềm đam mê công nghệ mãnh liệt;
  • Sự mạnh mẽ dám thực hiện;

Sự bứt phá và dám thành công.

Cùng khám phá những lý do giúp LOGIGAN thành công trong việc thu hút và “giữ chân” những nhân năng của mình. 

  • LOGIGAN luôn ghi nhận mọi thành tích và tạo cơ hội tối đa cho LOGINEER thăng tiến trong sự nghiệp.
  • Tại đây, LOGINEER được hòa mình vào môi trường làm việc thân thiện, cởi mở và tràn đầy niềm vui với cơ hội cộng tác với những đồng đội thông minh, tài năng và hài hước;
  • Mở rộng cơ hội phát triển bản thân thông qua các buổi chia sẻ, những khóa đào tạo chuyên môn do LOGIVAN tài trợ;
  • Nhận về nhiều đãi ngộ xứng đáng như mức lương cạnh tranh, loạt thưởng xứng đáng cho sự tiến bộ và những thành tựu đạt được.

Với sự phát triển không ngừng, LOGIGAN hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng cho các “tay đua công nghệ” trên chặng đường vươn tới thành công.

>>> Khám phá ngay các vị trí hấp dẫn đến từ LOGIVAN:

Cơ hội rộng mở trước mắt, apply CV ngay kẻo lỡ.