Xây dựng sự nghiệp tại As White Vietnam: Nỗ lực hết mình đổi lấy thành công xứng đáng

1125

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2011, AS White Vietnam – Công ty con của tập đoàn As White Global, đã không ngừng phát triển và đứng vững trên thị trường. Đây là môi trường làm việc tuyệt vời với đầy đủ sự chuyên nghiệp, quốc tế, cùng với nền tảng vững chắc và nhiều cơ hội phát triển, xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho các nhân tài công nghệ tỏa sáng sự nghiệp. 

As White Vietnam

AS White Vietnam – Mang giá trị “lành nghề” Việt Nam vươn xa đến thị trường Úc

AS White Global là công ty chuyên về các giải pháp nhân sự tích hợp ở nước ngoài với đội ngũ hơn 1000 nhân sự cùng nhiều văn phòng trải khắp Sydney, Việt Nam, Philippines và Malaysia. AS White Global đã và đang thực hiện tốt sứ mệnh cung cấp cho các doanh nghiệp tại Úc những “mảnh ghép” tài năng nhất để phát triển đội ngũ toàn cầu của mình.

Là cánh tay đắc lực cho sự phát triển của tập đoàn, AS White Vietnam ra đời với mục đích hỗ trợ công ty mẹ gắn kết nhân tài với các công ty đang có nhu cầu tuyển dụng tại Úc, mang đến các giải pháp tổng hợp nhân sự tối ưu giúp doanh nghiệp tìm kiếm những ứng viên sáng giá và tài năng, phù hợp cho từng vị trí thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề cũng như đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất.

Tại Việt Nam, hiện công ty đã và đang làm việc với các khách hàng thuộc hơn 23 lĩnh vực khác nhau, từ Tài chính, Vật liệu xây dựng, Dịch vụ môi trường, CNTT, đến Tư vấn quản lý, Bất động sản, Bán lẻ và Viễn thông.

Với nhiệm vụ cung cấp các giải pháp nguồn nhân lực công nghệ thông tin tích hợp đầu – cuối phù hợp với mô hình của từng khách hàng doanh nghiệp, As White Vietnam đã không ngừng áp dụng các quy trình, công cụ và phần mềm phù hợp với yêu cầu của khách hàng để đảm bảo mọi hoạt động vận hành một cách hoàn hảo và nhanh chóng đem lại hiệu quả kinh doanh. Khách hàng của As White Vietnam sẽ được hỗ trợ mở rộng quy mô kinh doanh thông qua các giải pháp cần thiết và điều kiện cơ sở phù hợp:

  • Tiếp cận thị trường nhân tài có trình độ cao tại khu vực Đông Nam Á;
  • Xây dựng đội ngũ nhân lực tài năng toàn cầu;
  • Tự chủ trong các hoạt động tuyển dụng;
  • Hỗ trợ khách hàng triển khai các chức năng quản lý nhân sự.

Mang sự độc đáo và chuyên nghiệp trong văn hóa làm việc từ quê hương nước Úc, AS White Vietnam tự hào là đơn vị đáng tin cậy cho các doanh nghiệp nước ngoài mong muốn tìm kiếm nguồn nhân lực cao cấp tại khu vực Đông Nam Á, tạo cơ hội phát triển sự nghiệp cho các tài năng Việt. 

As White Vietnam
Thành công và phát triển bền vững với vốn tài sản lớn nhất mang tên “con người”

Minh bạch, toàn diện và tinh thần đồng đội gắn kết là những giá trị cốt lõi xây dựng nên một  tập thể AS White thống nhất. Thừa hưởng những giá trị cốt lõi từ công ty mẹ, AS White Vietnam xem “con người” là tài sản quý giá nhất của mình, đồng thời tạo mọi điều kiện cho sự phát triển tối đa của mỗi thành viên. 

Đến với AS White Vietnam, bạn được tự do sáng tạo trong môi trường Agile tiên tiến, thúc đẩy mọi năng lực, sức mạnh tiềm tàng. Tài năng của bạn luôn được phát triển tối đa với các dự án thuộc nhiều lĩnh vực và cơ sở hạ tầng hiện đại.

Không những vậy, AS White Vietnam còn chú trọng đến sự phát triển của từng cá nhân trong tổ chức, xây dựng nền văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, tôn trọng lẫn nhau, tạo cơ hội bình đẳng và công bằng cho mỗi cá nhân – “Phần tử” quan trọng cấu tạo nên tập thể AS White Vietnam vững mạnh.

Mở rộng phát triển, tìm kiếm nhân tài hoàn thiện đội ngũ, AS White Vietnam sẵn sàng cùng bạn bứt phá thành công

Cơ hội đặc biệt chạm tay các nhân tài công nghệ khi AS White Vietnam mở ra đợt tuyển dụng với 2 vị trí cùng mức offer hấp dẫn và đãi ngộ tuyệt vời:

Trở thành một phần của AS White Vietnam, bạn sẽ có cơ hội nhận được những phúc lợi tốt xứng đáng với năng lực và đóng góp:

  • Nhận ngay offer ấn tượng lên đến $3,900 tùy vào từng vị trí và kinh nghiệm;
  • Bonus tháng lương thứ 13, 14 siêu hấp dẫn bù đắp cho 1 năm đầy cố gắng;
  • Chế độ nghỉ phép hấp dẫn với 20 ngày phép năm và 10 ngày nghỉ ốm;
  • Phát triển sự nghiệp qua các chương trình đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ và nhiều cơ hội hợp tác, làm việc với các khách hàng toàn cầu;
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với văn phòng hiện đại theo tiêu chuẩn của Úc;
  • Tham gia nhiều hoạt động xã hội, các chuyến đi cùng đội ngũ và nhiều sự kiện hàng tháng, hàng năm đầy thú vị.

Bạn đã sẵn sàng cho những cơ hội và thách thức mới?

⇒ Còn ngần ngại gì không “đầu quân” về với AS White Vietnam hôm nay!

Apply ngay để nắm bắt cơ hội!