Vantix – Bệ phóng lý tưởng cho các tài năng công nghệ vươn tầm sự nghiệp

819

Không ngừng tiên phong đón đầu xu hướng công nghệ mới, Công ty Cổ phần Giải pháp và Dịch vụ Công nghệ Vantix đã tạo nên bước đột phá cho ngành công nghệ Việt, mang đến những giải pháp và dịch vụ quản lý Dữ liệu & AI hiệu quả. Từ đó mở ra hướng đi mới, một “mảnh đất” màu mỡ cho các nhân tài công nghệ phát triển sự nghiệp và tỏa sáng tài năng.

Vantix - Bệ phóng lý tưởng cho các tài năng công nghệ vươn tầm sự nghiệp

Vantix – Khác biệt để dẫn đầu

Chính thức góp mặt vào đường đua công nghệ từ tháng 2/2019, Vantix Technology Solutions and Services (Vantix Inc) đã cho thấy sức mạnh của mình, thể hiện vị thế của một trong những công ty thuộc khối Công nghệ của Vingroup – Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn hàng đầu châu Á.

Hiện thực hóa mục tiêu sử dụng hiệu quả các giải pháp Trí tuệ nhân tạo & Dữ liệu trong việc nâng cao năng suất lao động, Vantix Inc trở thành đơn vị ứng dụng các công nghệ mới nhất của AI (Trí tuệ nhân tạo) nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Với giải pháp VinHR và vòng đeo tay vBand, Vantix Inc bước đầu phá vỡ những giới hạn đồng thời khẳng định được sức mạnh của công nghệ, đưa Vingroup trở thành một trong những đơn vị đầu tiên trên thế giới cung cấp giải pháp tối ưu hóa năng suất lao động thông qua thiết bị IoT cá nhân và AI.

Chưa dừng lại ở đó, Vantix với tham vọng lớn lao của “kẻ dẫn đầu”, hứa hẹn đem đến thách thức lớn hơn cho giới công nghệ trên toàn thế giới với những bài toán chưa có lời đáp, mở ra tương lai đầy khởi sắc ghi dấu một sự bùng nổ của công nghệ với các dự án có tính tự động hóa cao.  

Vantix – Điểm đến lý tưởng dành cho các tài năng công nghệ

Hướng đến việc tạo sự thoải mái cho con người và tối đa hóa năng suất lao động, Vantix không ngừng nghiên cứu, đưa những ý tưởng, giải pháp công nghệ đến gần hơn với cuộc sống, mang lại giá trị thực cho doanh nghiệp. 

Cùng Vantix bứt phá mọi giới hạn và thách thức chính là đội ngũ các tài năng đến từ Microsoft, IBM, Facebook, Ebay, Intel với năng lực chuyên môn cao về mảng AI, Machine Learning, Data. Không dừng lại ở đó, sức hút từ Vantix trở nên mạnh mẽ hơn khi ngày càng có thêm những “mảnh ghép” mới, dám khác biệt và sẵn sàng cống hiến sức lực và trí lực nhằm chinh phục mục tiêu phía trước.

Tại Vantix, tiềm năng cá nhân của mỗi thành viên luôn được khai phá để phát triển với sự hỗ trợ từ những nhà lãnh đạo tuyệt vời. Tin tưởng vào sức mạnh vô hạn của công nghệ cũng như khả năng kỳ diệu của trí tuệ con người, Vantix mang đến môi trường sáng tạo cùng sự khác biệt, hướng tới sự thoải mái cho con người và tối ưu hiệu quả lao động. 

Đến với Vantix, mỗi thành viên là một phần tử quan trọng, là cá thể độc lập dám nghĩ, dám làm, dám thay đổi và dám bứt phá để có được những bước nhảy vọt cho sự nghiệp. Và nếu bạn tự tin với vốn kiến thức, kinh nghiệm cùng sự nhiệt huyết và niềm đam mê với công nghệ mới, Vantix luôn có cơ hội cho bạn phát triển sự nghiệp của bản thân.

Vantix - Bệ phóng lý tưởng cho các tài năng công nghệ vươn tầm sự nghiệp

Chiêu mộ nhân tài, mang đến cơ hội phát triển tài năng

Phá vỡ giới hạn với những sản phẩm sáng tạo, Vantix tìm kiếm những nhân tố tài năng để cùng góp sức. 

Cơ hội đặc biệt gõ cửa các nhân tài công nghệ Senior C/C++ EngineerProject Manager Technical với loạt đãi ngộ phong phú và cơ hội phát triển sự nghiệp cực hấp dẫn:

  • Thu nhập cạnh tranh với lương tháng 13 và thưởng hàng năm xứng đáng theo chính sách của Tập đoàn;
  • Từng bước phát triển sự nghiệp, tỏa sáng tài năng trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết và sáng tạo;
  • Được làm việc, tiếp xúc với những thiết bị, xu hướng công nghệ hiện đại nhất hiện nay với cơ hội học hỏi các kiến thức chuyên sâu về AI & Dữ liệu;
  • Hưởng trọn đặc quyền khi sử dụng các dịch vụ tại Vingroup: Vinmec, Vinhomes, Vinschool, VinFast, Vinsmart…
  • Cùng nhiều điều thú vị đang chờ các tài năng công nghệ trực tiếp trải nghiệm.

Bạn đã sẵn sàng cho bước ngoặt mới của sự nghiệp?

Apply ngay hôm nay và bắt đầu cuộc hành trình cùng Vantix tạo nên sự khác biệt.