Tưng bừng ngày hội công nghệ web lớn nhất Đà Nẵng!

670

Sáng hôm nay (5/11) chuỗi sự kiện Vietnam Web Summit thành công đã khép lại ở điểm dừng chân cuối cùng của mình là Đà Nẵng. Ở địa điểm cuối cùng của mình, tuy gặp nhiều khó khăn trong khâu di chuyển và chuẩn bị, ban tổ chức vẫn nỗ lực hết sức mình để mang đến khán giả nơi đây những chủ đề hấp dẫn nhất và mới nhất.

Sáng nay tại One Opera Hotel, hàng ngàn khán giả đã sớm có mặt tại địa điểm diễn ra sự kiện để cùng hoà vào không khí tưng bừng của ngày hội công nghệ năm nay. Được nhiều chuyên gia đánh giá cao về chất lượng nội dung năm nay, VWS2016 đã quy tụ được nhiều chuyên gia công nghệ hàng đầu đến từ những công ty lớn trên thế giới cũng như trong nước.

Growth hacking: một loại hình nghệ thuật mới đằng sau thành công của DesignBold

Tại lần xuất hiện tại Đà Nẵng lần này anh Nguyễn Ngọc Long sẽ phân tích case study sản phẩm Việt vừa growth hack thành công ở thị trường Mỹ là DesignBold, chỉ sau 3 ngày thu về 27.000$.

Phân tích này được lấy thông tin từ chính những người làm DesignBold, và lần đầu tiên được tiết lộ + phân tích dưới góc nhìn chuyên gia, và tiết lộ các con số thực tế + cách làm. Tất cả đều được bật mí tại Vietnam Web Summit Đà Nẵng.

Những kinh nghiệm khi phát triển sản phẩm tại thegioididong.com

Sau khi được sự hưởng ứng rất mạnh mẽ từ khán giả tại TPHCM và Hà Nội, anh Tùng Jacob (hiện đang là PM tại Thế Giới Di Động, người từng có nhiều năm phát triển các sản phẩm từ web đến mobile cho hàng triệu user) sẽ tiếp tục theo chân chương trình để tiếp lửa cho cộng đồng công nghệ Đà Nẵng.

Tại chương trình, anh cho biết, khi thiết kế trải nghiệm người dùng chúng ta cần chú ý nhiều hơn đến khả năng tiếp nhận của người dùng đối với sản phẩm của bạn nếu bạn không muốn người dùng của mình nhảy sang dùng ứng dụng của đối thủ, một ứng dụng có thể đơn giản hơn nhưng lại tỏ ra hiệu quả hơn rất nhiều.

Ngoài những nội dung trên, những diễn giả để từ Google và các công ty lớn khác cũng đã có những chia sẻ rất cởi mở và thẳng thắn với khán giả, tạo nên một không khí cực kỳ tươi vui và sống động cho chuỗi sự kiện cuối cùng này.

Hơn 7000 lượt khách đã đến với sự kiện năm nay.

Kết thúc sự kiện, ban tổ chứ cho biết đã có hơn 3500 lượt tham gia tại TP.HCM, 2500 lượt tham dự tại Hà Nội và hơn 1000 lượt khán giả đã đến với mùa VWS2016 lần này. Hơn thế nữa, đã có hàng chục startup đã được hỗ trợ để triển lãm và giới thiệu sản phẩm của mình đến với khán giả thúc đẩy sự tương tác cao giữa người dùng với những sản phẩm booth có mặt tại chuỗi sự kiện năm nay.

Nhìn chung VWS2016 đã thật sự tạo được cú hích mạnh cho làng công nghệ nói riêng và hệ sinh thái khởi nghiệp nói chung, tạo được nhiều sự kết nói hơn giữa các doanh nghiệp lớn nhỏ và các nhà đầu tư tiềm năng. Cùng với chuỗi sự kiện thường niên Vietnam Mobile Day, Vietnam Web Summit đã và đang dần trở thành một cầu nối không thể thiếu của cộng đồng khởi nghiệp công nghệ tại Việt Nam.