True Money và ước mơ mang dịch vụ tài chính thuận lợi cho người Việt Nam

1811

Nằm trong nỗ lực hướng tới tới mục tiêu xã hội không tiền mặt, Thủ tướng Chính phủ cũng đã phê duyệt đề án phát triển việc thanh toán không dùng tiền mặt giai đoạn 2016 – 2020 với mục tiêu đến cuối năm 2020, tỷ trọng tiền mặt trên tổng phương tiện thanh toán ở mức thấp hơn 10%. Điều này có nghĩa là thời gian tới, trong bối cảnh thương mại điện tử hay thanh toán trực tuyến sẽ là mảnh đất màu mỡ để ví điện tử và công thanh toán điện tử có “đất” phát triển.

TRUEMONEY –  GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH TOÀN DIỆN CHO DOANH NGHIỆP

TrueMoney có mạng lưới phủ rộng khắp 6 quốc gia bao gồm: Indonesia, Malaysia, Philippines, Campuchia,…Đặc biệt, ví điện tử TrueMoney là sản phẩm đang giữ vị trí top 1 Thái Lan, đồng thời cũng là sản phẩm ví điện tử dẫn đầu khu vực Đông Nam Á. Và, hiện nay, TrueMoney đang có những bước chuẩn bị chu đáo nhất khi tham gia vào thị trường Việt Nam.

Tại Việt Nam, TrueMoney cung cấp 2 giải pháp tài chính & thanh toán dành cho doanh nghiệp:

▶Cổng thanh toán TrueMoney Pay với nền tảng quốc tế, tích hợp đơn giản, đối soát linh hoạt, và bảo mật tuyệt đối

▶Ví điện tử TrueMoney cùng các tiện ích cho doanh nghiệp như tính năng trả lương qua ví TrueMoney Payout, thanh toán online sử dụng số dư ví

Với sứ mệnh cải thiện chất lượng cuộc sống thông qua các dịch vụ tài chính tiện lợi, TrueMoney hướng đến mục tiêu trở thành nền tảng tài chính toàn diện nhất trong khu vực với 100 triệu người dùng vào năm 2020. Để đạt được mục tiêu trên, True Money đang không ngừng cải thiện dịch vụ, nhằm mang đến cho người dùng thêm nhiều tiện ích tiện lợi hơn. Hiên nay, ví điện tử True Money đã có đủ cả phiên bản dành cho Android và iOS với nhiều tính năng hấp dẫn:

▶Thẻ ảo WeCard: tạo ngay trong một phút, thanh toán mọi lúc, mọi nơi y hệt thẻ MasterCard

▶ TrueGift: tặng quà, tặng tiền, tặng điểm/ voucher cho bạn bè

▶ Thanh toán online sử dụng số dư ví: sắp tới, người dùng Ví TrueMoney có thể thanh toán tour du lịch, phòng khách sạn, phí vận chuyển… sử dụng số dư từ Ví TrueMoney

Bên cạnh đó, TrueMoney có mạng lưới hơn 7,000 Đại lý trải dọc 43 tỉnh thành ở Việt Nam. Những Đại lý này thực hiện các dịch vụ tài chính cho khách hàng nhanh chóng và dễ dàng đến phần lớn những khu vực dân cư khó tiếp cận trước đó.

Tại Vietnam Mobile Day 2018 tháng 6 này, True Money – giải pháp tài chính & thanh toán số 1 tại Thái Lan hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ, như phần chia sẻ về ngành fintech, cơ hội  “100% có quà”, cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Nhanh tay đăng ký tham gia Vietnam Mobile Day 2018 tại: https://mobileday.vn/vi/ve-tham-du/