THINKSTATION® P320 – ĐÁP ỨNG NHU CẦU VỀ ĐỘ TIN CẬY CAO VÀ HIỆU SUẤT MẠNH MẼ

452

ThinkStation® P320 dẫn đầu không những về số lượng mà còn đảm bảo và mặt gá trị và chất lượng. Với nhiều tính năng vượt trội, ThinkStation® P320 mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời!

Nhanh và đáng tin cậy: Bộ vi xử lý Intel® Core® i và Xeon® với tốc độ nhanh nhất, lên tới 4.2GHz và Turbo Boost up đến 4.5GHz,mang đến hiệu suất làm việc trên cả mong đợi.
Giá trị vượt trội: Giá cả thực sự phải chăng dành cho bất kỳ tổ chức nào mong muốn một sản phẩm vừa có hiệu suất mạnh mẽ và giá trị mang lại xứng đáng.
Biến ảo thành hiện thực: Chuyên gia NVIDIA® Quadro® mới nhất với đồ họa vượt bậc giúp mang những điều biến ảo đến với thế giới thực của chúng ta.

THINKSTATION® P520 – CẤU HÌNH TRẠM LÀM VIỆC LINH HOẠT THEO CÁCH CỦA BẠN

➤ Trạm CPU đơn mạnh mẽ nhất – một hệ thống thế hệ tiếp theo giúp chúng ta giải quyết được bất kỳ công việc nào với độ tin cậy rất cao dành cho các nhiệm vụ quan trọng.

➤Tùy chỉnh ThinkStation® P520 cho sức mạnh, hiệu suất và khả năng sử dụng mà bạn cần,

bao gồm số lượng lõi và tần số điện cao nhất với hiệu suất cao và mới nhất.

➤Bộ xử lý Intel® Xeon® W và đồ họa NVIDIA® Quadro® chuyên nghiệp.

THINKSTATION® P720 – TÍNH NĂNG PHONG PHÚ VỚI BỘ VI XỬ LÝ MÁY TRẠM

➤ ThinkStation® P720 tăng sức mạnh một máy trạm đa năng thế hệ tiếp theo,

➤ Mang đến một hiệu suất tuyệt vời mà mọi người ao ước với bộ nhớ nhanh nhất và lên tới 12 ổ đĩa sử dụng Flex Khay giữ đến hai ổ đĩa

➤ Rất lý tưởng cho các công việc đòi hỏi khắt khe về kỹ thuật & kiến trúc, phương tiện truyền thông & giải trí, tài chính, và các ngành công nghiệp y tế.

THINKSTATION® P920 – TÍNH NĂNG PHONG PHÚ VỚI BỘ VI XỬ LÝ ÁY TRẠM

➤ ThinkStation® P920 mang đến một hiệu suất mà bạn cần, bao gồm cả các I/O đa hỗ trợ lên đến 3 x NVIDIA® Quadro® GP100 GPU.

➤ Thiết kế cao cấp, thời thượng.

➤ Các tính năng trên workhorse đầu dòng này bao gồm khay Flex giữ lên đến

hai ổ đĩa cho tổng linh hoạt và cấp bằng sáng chế Tri-Channel Cooling cho

tăng cường độ tin cậy.

➤ ThinkStation® P920 rất lý tưởng cho các công việc yêu cầu hiệu suất làm việc cao, bao gồm: dựng hình, mô phỏng, trực quan, deep learning và trí tuệ nhân tạo trong các ngành.
Với những tính năng không thể tuyệt vời hơn như vậy, LENOVO sẽ mang dòng ThinkStation cùng rất nhiều sản phẩm hấp dẫn khác đến sự kiện Vietnam Mobile Day 2018. Hãy nhanh tay giữ cho mình một chiếc vé để có cơ hội gặp gỡ LENOVO và cùng trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của các sản phẩm nhé