Techcombank Careers x Topdev: Cái bắt tay lan tỏa giá trị đến cộng đồng Công nghệ & Dữ liệu tại Việt Nam

446

Hành trình số hóa ngân hàng đang tạo nên những chuyển biến tích cực cho thị trường Việt Nam, tác động trực tiếp đến hành vi người tiêu dùng và mở ra những cơ hội nghề nghiệp mới cho nhân sự Công nghệ và Dữ liệu. Ngày 9/5/2023 vừa qua, các kênh truyền thông của TopDev – Nền tảng tuyển dụng IT và đơn vị tuyển dụng của Techcombank – Techcombank Career đã chính thức công bố cái “bắt tay” hợp tác nhằm lan tỏa giá trị đến cộng đồng công nghệ qua dự án với chủ đề InsideGEM Technology.

Câu chuyện phía sau và mong muốn lan tỏa giá trị đến cộng đồng Công nghệ & Dữ liệu

Dự án Techcombank Careers X TopDev – InsideGEM Technology được lấy cảm hứng từ “Gemology” – Khám phá những giá trị đặc biệt làm nên những viên ngọc. Techcombank Careers và TopDev mong muốn thông qua việc chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn trên hành trình số hóa ngân hàng sẽ góp phần vào việc nâng cao năng lực của nhân sự Công nghệ và Dữ liệu tại Việt Nam. Đồng thời, thông quan dự án này, Techcombank Careers cũng hy vọng giới thiệu đến cộng đồng Công nghệ và Dữ liệu những góc nhìn mới cũng như tiềm năng phát triển cùng ngành ngân hàng, một trong những bệ phóng mạnh mẽ cho sự nghiệp của bạn trong tương lai.

Tự hào là Techcombank – Ngân hàng dẫn dắt hành trình số hóa, TopDev – Một trong những chuyên trang tuyển dụng IT hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi hy vọng thông qua sự kết hợp này có thể tạo nên những giá trị hữu ích dành cho cộng đồng Công nghệ và Dữ liệu, đặc biệt giúp nhân sự Việt Nam có thể bắt kịp xu hướng của các tổ chức công nghệ thế giới. Song song việc áp dụng công nghệ mới nhất, hiện tại sẽ là thời điểm thuận lợi để phát triển và hoàn thiện những kỹ năng, vị trí đặc biệt (như Scrum Master, Engineering Manager, Agile Coach,…) để nâng tầm nhân lực Việt Nam.

Ngày 9/5/2023 vừa qua, các kênh truyền thông của TopDev – Nền tảng tuyển dụng IT và đơn vị tuyển dụng của Techcombank – Techcombank Career đã chính thức bắt tay hợp tác. Dự án lần này hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng Công nghệ & Dữ liệu và góc nhìn đa chiều về hành trình số hóa ngân hàng.

  • Khám phá những bài toán kỹ thuật, kinh nghiệm thực tiễn được Techcombank áp dụng, lần đầu đầu được chia sẻ từ chính các Chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước.
  • Lắng nghe những câu chuyện thực chiến và cập nhật xu hướng công nghệ mới nhất trên thế giới.
  • Hơn 100 vị trí tuyển dụng về Công nghệ & Dữ liệu tại Techcombank, ngân hàng dẫn đầu hành trình số hóa tại Việt Nam.

Chuyên Trang Dự Án Techcombank Careers x TopDev – InsideGEM Technology

Thực hiện mong muốn lan tỏa nhiều hơn các giá trị như trên đến với cộng đồng Công nghệ & Dữ liệu tại Việt Nam, Techcombank Career và TopDev mang đến chuyên trang dự án với loạt nội dung hấp dẫn:

  • Bí quyết mấu chốt cho Chuyển đổi số thành công, Tầm quan trọng của việc thấu hiểu cảm xúc người dùng, cách thức ứng dụng DevSecOps hiệu quả,… Cùng nhiều nội dung hấp dẫn khác đang chờ bạn tại loạt bài TechBlog trên chuyên trang Techcombank.
  • 100+ vị trí Công nghệ & Dữ liệu đang tuyển với loạt OFFER hấp dẫn từ Techcombank: 100% lương tháng thử việc, lương thưởng hấp dẫn, gia nhập đội ngũ Ngân hàng dẫn đầu hành trình số hóa đang chờ bạn nắm bắt.
  • Cơ hội khám phá môi trường làm việc, văn hóa doanh nghiệp, các hoạt động phát triển kỹ năng, trau dồi kinh nghiệm, những câu chuyện nghề, … Tất cả được gói gọn lại trong Chuyên trang dự án Techcombank Careers x TopDev.

Techcombank và loạt câu chuyện chủ đề hấp dẫn sẽ đưa bạn đến với chuyến hành trình xây dựng những thay đổi cho cuộc sống tương lai nhờ quá trình Số hóa Ngân Hàng! 

Cùng khám phá những nội dung hữu ích tại Chuyên trang Techcombank: https://topdev.vn/group/techcombank

Đừng bỏ lỡ và nhanh chóng truy cập đường dẫn bên dưới để KHÁM PHÁ NGAY.

Chuyên trang Techcombank: https://topdev.vn/group/techcombank

Thuộc dự án InsideGEM Technology do TopDev hợp tác cùng Techcombank triển khai, chuỗi nội dung thuần “Tech” độc quyền được chia sẻ bởi đội ngũ chuyên gia Công nghệ & Dữ liệu tại Techcombank sẽ được cập nhật liên tục tại chuyên mục Tech Blog | Techcombank Careers x TopDev. Cùng theo dõi & gặp gỡ các chuyên gia bạn nhé!