nâng tầm công nghệTrong bối cảnh kỷ nguyên số cùng sự xuất hiện của nhiều công nghệ mới, thị trường lao động ở tất cả các lĩnh vực từ chuỗi cung ứng đến phát triển kinh doanh, phân tích kinh doanh, tiếp thị kỹ thuật số, và nhiều lĩnh vực khác đòi hỏi nguồn nhân sự phải sở hữu những kỹ năng mới và trình độ chuyên môn cao hơn. Để thay đổi tư duy và nâng cao trình độ, việc lựa chọn các chương trình đào tạo sau đại học là điều quan trọng và hợp lý cho những ai muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, với cuộc sống bận rộn, không phải ai cũng có thể sắp xếp được thời gian để hoàn thành tốt các chương trình học tại trường. Vì thế việc tham gia các chương trình đào tạo sau đại học trực tuyến mang lại nhiều lợi ích, giúp cá nhân linh hoạt trong việc học tập, không bị ràng buộc bởi thời gian và địa điểm cụ thể. Điều này giúp tối ưu hóa việc học tập và làm việc, đồng thời nâng cao kỹ năng trong một môi trường chuyên nghiệp. Hãy cùng khám phá các chương trình đào tạo sau đại học có chất lượng tốt nhất hiện nay đến từ upGrad.

Chứng chỉ Sau Đại học về Generative AI từ upGrad Institute

Các chuyên gia tại upGrad Institute đã thiết kế chương trình này dành cho các kỹ sư, chuyên gia phần mềm và CNTT, chuyên gia dữ liệu có sự quan tâm và mong muốn nghiên cứu mở rộng kiến thức hơn trong lĩnh vực Generative AI. Với hơn 6 dự án thực hành từ đầu đến cuối khoá học, học viên sẽ có cơ hội tìm hiểu và triển khai hơn 10 công cụ Generative AI như OpenAI, Midjourney, DALL-E và các ngôn ngữ lập trình như Python, Flask, Excel. Chương trình bao gồm hơn 180 giờ học trực tiếp và các buổi giải đáp 1-1 với các giảng viên hàng đầu và chuyên gia trong ngành đảm bảo cho học viên học tập hiệu quả nhất. 

Chương trình Thạc Sĩ Khoa Học Dữ Liệu (Data Science) tại Liverpool John Moores University

Với chương trình Thạc Sĩ Khoa Học Dữ Liệu tại trường Đại học Liverpool John Moores danh tiếng, thuộc Top 100 trường Đại học tốt nhất thế giới, học viên sẽ có cơ hội tìm hiểu chuyên sâu về Thống kê, Phân tích dự đoán, Phân tích dữ liệu thăm dò, Trực quan hóa dữ liệu, Phân tích dữ liệu,… trên nền tảng sử dụng thành thạo các công cụ Python, Tableau, MySQL, Excel nâng cao. Chương trình được thiết kế 100% trực tuyến cùng với những buổi học trực tiếp hàng tuần với các chuyên gia và giảng viên đầu ngành, giúp tạo điều kiện thuận lợi cho học viên, đặc biệt là người đang đi làm có thể linh động sắp xếp thời gian học phù hợp. Chương trình là sự lựa chọn phù hợp cho những chuyên gia phần mềm và CNTT, chuyên gia dữ liệu, chuyên gia kinh doanh, kỹ sư từ mọi ngành nghề có mong muốn nâng cao khả năng phân tích, cải thiện khả năng dự đoán và đưa ra quyết định kinh doanh dựa trên số liệu.

Chương trình Thạc Sĩ Máy học (Machine Learning)  & Trí tuệ nhân tạo (AI) tại Liverpool John Moores University

Chương trình được cải tiến để cung cấp các kỹ năng mới nhất về Machine Learning và AI, nhằm giúp học viên làm chủ được các kỹ thuật và ứng dụng nâng cao của AI bao gồm ChatGPT, Open AI, Dall, Midjourney và nhiều công cụ khác. Chương trình học trực tuyến với các giảng viên hàng đầu cùng với cơ hội tham hơn 15 dự án ngành và 6 dự án thực hành thực tế được thiết kế để đảm bảo trải nghiệm học tập của học viên hiệu quả nhất. Sau khi hoàn thành chương trình, học viên sẽ nhận bằng Thạc sĩ được WES công nhận sau và trở thành cựu học sinh của đại học Liverpool John Moores danh tiếng nước Anh với chi phí chỉ bằng 1/10 chi phí của một chương trình học tại trường.

Chương trình Tiến Sĩ Quản trị Kinh doanh – chuyên ngành Công nghệ Tiên tiến từ Golden Gate University

Trường Đại học Golden Gate được xếp hạng #1 dành cho người đã đi làm tại Mỹ đã thiết kế chương trình học hybrid này dành cho các nhà lãnh đạo ngành, CXO, doanh nhân và giám đốc điều hành mong muốn nghiên cứu về tác động của Generative AI trong các lĩnh vực khác nhau và có mong trở thành người dẫn đầu trong ngành, người có thể thúc đẩy sự thay đổi nhằm cách mạng hoá các ngành công nghiệp một cách nhanh chóng. Tham gia vào khóa học, học viên sẽ có cơ hội được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên nổi tiếng toàn cầu và có cơ hội tham gia chương trình trao đổi quốc tế tại San Francisco, Mỹ. Sau khi hoàn thành chương trình, học viên sẽ nhận được bằng và bảng điểm gốc có giá trị tương đương như chương trình tại trường. Học viên còn có cơ hội tham gia phỏng vấn cho các vị trí trợ giảng và trở thành một thành viên trong mạng lưới toàn cầu của Golden Gate.

nang trinh ky nang

Những lợi ích khi lựa chọn đồng hành cùng với upGrad

upGrad áp dụng mô hình học trực tuyến linh hoạt cho phép học viên có thể chủ động sắp xếp thời gian học phù hợp với lịch trình cá nhân nhằm giúp học viên có thể cân bằng giữa công việc và học tập. Các chương trình học tại upGrad là sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành từ những giảng viên hàng đầu thế giới và học liệu chất lượng. Học viên sẽ có cơ hội tham gia những dự án thực tế trong suốt quá trình học. Bên cạnh đó, upGrad luôn quan tâm đến trải nghiệm và cung cấp sự hỗ trợ 24/7 cho người học, giúp giải đáp mọi thắc mắc và vướng mắc trong quá trình học tập. Sự hỗ trợ này giúp người học tự tin hơn trong việc tiếp thu kiến thức, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho họ hoàn thành khóa học một cách tốt nhất.

nang trinh ky nang

nang trinh ky nang

Về upGrad

upGrad là một trong những công ty EdTech lớn nhất Đông Nam Á, cung cấp cho người học trên toàn cầu một trải nghiệm học tập trực tuyến đa dạng với hơn 3 triệu học sinh đã đăng ký từ hơn 100 quốc gia. Là một trong số ít những doanh nghiệp được chính phủ Việt Nam công nhận cũng như mạng lưới hợp tác với các trường đại học danh tiếng trên thế giới và nhiều doanh nghiệp uy tín trên thị trường lao động. upGrad đã liên tục đầu tư, phát triển và cải thiện nền tảng học tập trực tuyến để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người học tiếp cận nền giáo dục chất lượng bậc cao.

Hãy cùng đầu tư vào bản thân với các khoá học chất lượng và đa dạng tại upGrad để chinh phục mơ ước nghề nghiệp của bạn! Tìm hiểu ngay tại đây đừng bỏ lỡ cơ hội nhận được học bổng lên đến 70% các khoá học của upGrad khi đăng ký thông tin tại đây hoặc liên hệ qua số hotline: 0938386166 (Mrs Nguyên)/ 0375702594 (Ms Tania)