Sunshine Group và bước “đột phá” trong sự nghiệp của các nhân tài công nghệ

681

Chính thức có mặt trên thị trường từ năm 2012, Sunshine Group là tập đoàn kinh tế đa ngành nghề, phát triển mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực. Đặc biệt lấy việc đầu tư và kinh doanh Bất động sản làm mũi nhọn, Sunshine Group đã tiên phong đưa ứng dụng công nghệ thông minh vào phục vụ cư dân, đem cách mạng công nghiệp 4.0 vào thị trường địa ốc Việt Nam. 

Sunshine Group

Từng bước xây dựng tập đoàn, sức mạnh được tạo nên từ sự uy tín

Với mong muốn trở thành doanh nghiệp kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam, Sunshine Group không ngừng nỗ lực phát huy tối đa tiềm năng và nguồn lực và có uy tín trên thị trường quốc tế, bứt phá ngoạn mục với các lĩnh vực: Bất động sản, công nghệ, xây dựng, thương mại, giáo dục, … Trong đó, đầu tư và kinh doanh Bất động sản chính là lĩnh vực mũi nhọn mà công ty đã vàng đang phát triển mạnh mẽ.

Đề cao phương châm “Nói thực – Làm thực – Làm nên giá trị thực”, Sunshine Group từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường, sẵn sàng chinh phục tất cả các khách hàng khó tính nhất bằng chính những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất của tập đoàn.

Với tầm nhìn của một nhà phát triển Bất động sản chuyên nghiệp, Sunshine Group hiểu rẳng doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển trong bối cảnh hiện nay càng cần có tư duy đột phá, hướng đến những giá trị thực cho khách hàng, lấy uy tín làm sức mạnh cho sự bền vững của tập đoàn.

Các dự án Bất động sản của Sunshine Group luôn được lựa chọn và sắp đặt tại những vị trí đắc địa, các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nha Trang với hàng ngàn căn hộ. Được trau chuốt trong mỗi giai đoạn từ lên ý tưởng cho đến thực thi, các dự án của Sunshine Group cam kết về chất lượng, hướng đến các giá trị Chân – Thiện – Mỹ, đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất từ khách hàng.

Ứng dụng công nghệ vào thị trường địa ốc Việt Nam – Bước đi thông minh của “kẻ dẫn đầu” xu thế

Với lợi thế xuất thân từ một nhà phát triển phần mềm tự động hóa trong và ngoài nước, Sunshine Group không ngừng tìm kiếm và nghiên cứu giải pháp để tạo ra những sản phẩm ứng dụng công nghệ tân tiến nhất cho các dự án nhà ở thông minh của mình.

Sunshine Group đã và đang phát triển một hệ thống bao gồm các sản phẩm và dịch vụ hữu ích cho đời sống người dân, trong đó sử dụng sức mạnh công nghệ để tạo nên một phong cách sống thời thượng cùng sự tiện nghi bậc nhất.

Việc áp dụng công nghệ thông minh vào từng sản phẩm đã giúp Sunshine Group tạo được dấu ấn trên thị trường. Từ hệ thống thang máy siêu tốc, hệ thống đỗ xe thông minh, hệ thống thẻ tích hợp, … cho đến các dự án công nghệ smart homes, Sunshine smart living… đều được Sunshine Group quan tâm, tỉ mỉ trong từng giai đoạn với tất cả sự quyết tâm.

Sunshine Group hướng đến mục tiêu kiến tạo một “hệ sinh thái Sunshine” với tâm điểm là “cư dân điện tử”, đem đến cho mỗi khách hàng thân thiết của Sunshine Group những giá trị đích thực của một cuộc sống thông minh và năng động, bắt kịp trong xu thế “internet of thing” đang vươn lên thống trị toàn cầu.

Sunshine Group

Nguồn nhân lực – Một trong những yếu tố cốt lõi tạo nên sức mạnh của Sunshine Group

Sunshine Group coi những đóng góp của tập đoàn cho lợi ích chung của cộng đồng là sự hưng thịnh và phát triển bền vững. Sự thành công của Sunshine Group không chỉ đến từ sự tin tưởng của khách hàng đối với các sản phẩm của tập đoàn, đó còn là sự góp sức từ đội ngũ chuyên nghiệp, tài năng, luôn làm việc với niềm hăng say và ngọn lửa nhiệt huyết.

Đặt con người vào vị trí trung tâm, Sunshine Group luôn xem đội ngũ nhân sự là tài sản quý giá nhất, là nơi “Nhân tài được coi trọng, tinh thần đồng đội được đề cao”. Đến với Sunshine Group, mỗi nhân viên là một “mảnh ghép” quan trọng, là phần tử góp phần cho sự phát triển vững mạnh của tập đoàn. Vì vậy công ty không ngừng mang đến những cơ hội tuyệt vời giúp phát triển sự nghiệp của mỗi thành viên:

  • Được tham gia vào siêu dự án Sunshine App của Tập đoàn, tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào thị trường Bất Động Sản;
  • Được hưởng các chính sách ưu đãi các dịch vụ của Sunshine Group như mua nhà, mua sắm S’Mart, S’Cafe, học tập S’School, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, đi lại;
  • Cơ hội vui chơi cùng anh/em trong Tập đoàn qua các chuyến du lịch, company trip,…

Sunshine Group đang tìm kiếm “mảnh ghép” phù hợp – Cơ hội đến với các nhân tài công nghệ

Nhằm phát triển không ngừng và luôn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng Sunshine Group không ngừng chiêu mộ các tài năng công nghệ cùng góp sức!

Hãy khám phá ngay các vị trí đang mở tại Sunshine Group:

Bạn đang tìm kiếm “bến đỗ” để phát triển sự nghiệp? 

>>> Còn chờ gì không mau khám phá ngay 1 trong 7 vị trí tại Sunshine Group ngay hôm nay?

>>> Nộp CV đến ngay tay nhà tuyển dụng