Ruby on Rails Developer và con đường phát triển sự nghiệp tại ADVN Computer

344

Tự hào là nhà phân phối chính thức các thiết bị tin học tại thị trường Việt Nam, ADVN Computer đang dần chiếm ưu thế trong mối quan hệ hợp tác với các thương hiệu công nghệ hàng đầu. Với sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực outsource, ADVN Computer luôn tìm kiếm nhân tài công nghệ và sẵn sàng trao tay những cơ hội tuyệt vời.

ADVN Computer và sự tín nhiệm bởi các doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ

Ruby on Rails Developer
Ruby on Rails Developer

Vươn lên từ sự thành công của công ty mẹ – AceCom tại Singapore, ADVN Software hình thành năm 2014 với nền tảng ban đầu là nhà phân phối Công nghệ thông tin. Đến nay, ADVN Computer đã trở thành một trong những Công ty phần mềm cung cấp ứng dụng Website, Mobile App, Quảng cáo Google… được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam.

Từ năm 2016, ADVN Computer trở thành nhà phân phối chính thức các thiết bị tin học mang thương hiệu tầm cỡ thế giới tại Việt Nam, khẳng định vị thế của mình bởi sự tín nhiệm từ các thương hiệu công nghệ hàng đầu như MSI, Sony, Hitachi, InFocus, Prolink… 

Với mục tiêu tập trung phát triển các dự án outsource, thương mại điện tử và quảng cáo chất lượng, công ty luôn nỗ lực tìm tòi, áp dụng công nghệ hiện đại, đồng thời từ đó đáp ứng tối đa và tối ưu các yêu cầu từ khách hàng.

Hoạt động với phương châm “Chuyên nghiệp, sáng tạo, chất lượng” và sự tin cậy từ các Nhà sản xuất, ADVN Computer được chỉ định là Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền Chính Thức tại Việt Nam cho tất cả các thương hiệu nhằm đảm bảo quyền lợi tuyệt đối về chất lượng, giá cả, kỹ thuật, chế độ hậu mãi (Motorola).

Và để đạt được thành tựu to lớn đó, ADVN Computer luôn ghi nhận tài năng và công sức của đội ngũ “chiến binh” công nghệ – những “phần tử” tài năng luôn cố gắng hết sức mình cho sự phát triển của công ty.

Con đường sự nghiệp rộng mở dành cho Ruby on Rails Developer khi gia nhập ADVN Computer

Ruby on Rails Developer
Ruby on Rails Developer

Ở thời điểm hiện tại, Team Dev nhà ADVN Computer đang tìm kiếm “nhân tố” tài năng cho vị trí Ruby on Rails Developer, với nhiệm vụ hỗ trợ công ty phát triển trang web, trang thương mại điện tử và ứng dụng di động, đáp ứng các nhu cầu từ phía khách hàng.

Và nếu bạn đã nhen nhóm dự định lựa chọn ADVN Computer làm “điểm đến” để phát triển sự nghiệp, đừng ngại gửi CV ứng tuyển ngay hôm nay. ADVN Computer sẵn sàng mang đến cho bạn điều kiện tốt nhất về không gian làm việc, đi kèm với mức lương thưởng và đãi ngộ xứng đáng:

  • Mức lương hấp dẫn $1,000 – $1,500;
  • Review lương hàng năm, nâng cao chất lượng sống;
  • Được đảm bảo mọi quyền lợi các chế độ (ngày phép năm, gói bảo hiểm) đầy đủ theo luật Việt Nam;
  • Được thử sức mình với các dự án đầy tính thử thách, cải thiện và trau dồi kỹ năng làm việc theo nhóm;
  • Cơ hội phát triển mạnh mẽ với sự hướng dẫn tận tình, giúp đỡ từ “đàn anh” trong công ty;
  • Được làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp, thân thiện với đầy đủ tiện nghi và không gian tuyệt vời cho bạn thỏa sức đam mê;
  • Cùng nhiều hoạt động tập thể, team building, sự kiện thú vị khác.

Apply ngay hôm nay chờ chi?