Thấu hiểu hành vi người dùng qua dữ liệu là một điều quan trọng để giúp bạn tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm, dịch vụ của mình. PangoCDP – Nền tảng dữ liệu khách hàng mạnh mẽ chính là một trong những giải pháp mà bạn cần để mang lại những trải nghiệm đặc biệt cho người dùng dựa trên định hướng dữ liệu.
Con người là yếu tố quan trọng của một sản phẩm
Con người chính là yếu tố trung tâm của bất kỳ sản phẩm nào bởi nó được tạo ra để cho con người sử dụng. Vì vậy, dù là ai, trong vai trò nào, đặc biệt là những kỹ thuật viên, IT hay UX-UI giúp góp phần xây dựng, phát triển và duy trì một sản phẩm công nghệ cũng cần quan tâm đến nhu cầu và trải nghiệm người dùng.
Chính vì thế, việc hiểu người dùng là ai, họ đến từ đâu, họ mong muốn gì dựa trên định hướng dữ liệu là một điều quan trọng đối với những người nghiên cứu và tạo ra sản phẩm.
Tuy nhiên, vấn đề lớn mà mọi người đều đang gặp phải trong việc thu thập và phân tích dữ liệu người dùng đó là: Nguồn dữ liệu lớn thường bị phân mảnh và lưu trữ rời rạc từ nhiều hệ thống riêng biệt, dữ liệu hỗn độn và không đồng nhất khiến chúng ta mất nhiều thời gian trong việc xử lý để hiểu được hành vi của người dùng và đánh giá nhằm tối ưu sản phẩm.
PangoCDP – Nền tảng dữ liệu mạnh mẽ giúp xây dựng trải nghiệm khách hàng tối ưu
Giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp giải quyết được những rắc rối về dữ liệu từ đó hiểu hơn về người dùng, chính là Pango CDP – Nền tảng dữ liệu khách hàng mạnh mẽ.
PangoCDP là gì?
Thuật ngữ Customer Data Platform hay CDP được David Raab đặt ra vào năm 2013. Đến năm 2018, thuật ngữ này đã được chấp nhận và sử dụng rộng rãi, đặc biệt là trong giới Marketing và Công nghệ.
PangoCDP là nền tảng giúp thống nhất dữ liệu khách hàng (Unify Customer) trên tất cả các điểm tiếp xúc từ Online đến Offline (Touchpoints) vào một nền tảng duy nhất (All Data One Place). Từ đó cung cấp những thông tin chi tiết và có ý nghĩa, giúp mang đến trải nghiệm nhất quán, có mục tiêu, phù hợp với ngữ cảnh và từng đối tượng khách hàng trên các kênh. Đây là cơ sở để doanh nghiệp phát triển bền vững dựa trên định hướng dữ liệu (Data-Driven).
PangoCDP giúp sử dụng và tối ưu dữ liệu khách hàng như thế nào?
- Tập hợp toàn bộ dữ liệu về mọi tương tác của khách hàng từ Online đến Offline vào một nơi an toàn duy nhất.
- Chuẩn hóa và chuyển đổi dữ liệu đó bằng cách đối sánh danh tính khách hàng cá nhân từ mỗi hệ thống (định danh khách hàng) và kết hợp chúng lại để tạo thành một hồ sơ khách hàng nhất quán, chính xác. Cung cấp bức tranh toàn cảnh 360 độ về hồ sơ khách hàng.
- Phân khúc khách hàng mạnh mẽ theo thời gian thực. Từ đó, bạn có thể xây dựng trải nghiệm sản phẩm phù hợp cho từng phân khúc khách hàng chỉ với vài thao tác đơn giản trên giao diện mà không phải phụ thuộc vào các phòng ban khác.
- Tích hợp sẵn hơn 20 kết nối tới các kênh Digital phổ biến nhất, giúp bạn hoàn toàn chủ động trong việc tương tác trực tiếp với khách hàng.
Tóm lại, PangoCDP sẽ giúp doanh nghiệp mang đến giá trị trải nghiệm cao cho khách hàng theo ngữ cảnh tức thì. Hơn hết, PangoCDP sẽ cho phép bạn tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng (Customer Experience) một cách hiệu quả.
Đăng ký sử dụng dịch vụ PangoCDP ở đâu?
VietGuys sẽ là người đồng hành đáng tin cậy nhất dành cho bạn khi lựa chọn sử dụng dịch vụ PangoCDP – Nền tảng dữ liệu khách hàng mạnh mẽ.
Theo đó, VietGuys hiện đang là đối tác được đầu tư chiến lược từ công ty Accrete, Nhật Bản và là đơn vị cung cấp các Giải pháp Tiếp thị trên Di động (Mobile Marketing Solutions) toàn diện cho hơn 5,000 nhãn hàng trong và ngoài nước như Pharmacity, Concung, Vietnam Airlines, Thegioididong, CGV, Garena, Grab, Shopee, Samsung, LG,…
PangoCDP là giải pháp được hợp tác thương mại giữa VietGuys và ByteTech. Trong đó, ByteTech giữ vai trò sở hữu và phát triển hệ thống sản phẩm. VietGuys giữ vai trò phát triển thương mại, hỗ trợ giới thiệu và kết nối khách hàng quan tâm sử dụng giải pháp PangoCDP, một trong những giải pháp trong hệ sinh thái của ByteTech.
Trải qua hơn 15 năm đồng hành cùng doanh nghiệp, VietGuys sẽ biết cách giúp bạn tạo ra trải nghiệm khách hàng đặc biệt với giải pháp PangoCDP. Từ đó giúp củng cố và phát triển thương hiệu, tạo mối quan hệ gắn kết bền vững với khách hàng.
Xem thêm:
9 câu hỏi phỏng vấn Frontend Developer có thể bạn chưa biết
Ứng dụng thuật toán và cấu trúc dữ liệu lúc đi làm
Cách tuần tự hóa dữ liệu trong Java như Protobuf
Xem thêm các việc làm IT hấp dẫn tại TopDev