Các Công Ty IT Tại TPHCM

12450

Công nghệ thông tin hiện đang phát triển như vũ bão và IT cũng là ngành được nhiều bạn trẻ lựa chọn cho con đường sự nghiệp . Tại Việt Nam, Hà Nội và Tp HCM có thể xem là hai trung tâm công nghệ lớn nhất cả nước với hàng loạt công ty công nghệ. Bài viết này trước tiên sẽ tổng hợp cho bạn những công ty IT tại Tp HCM bao gồm cả những công ty nước ngoài và công ty Việt Nam.

*Thứ tự trong bài viết chỉ nhằm liệt kê các công ty, không nhằm mục đích xếp hạng hay đánh giá

Các công ty IT nước ngoài tại TPHCM

  • KMS Technology

Đôi chút về KMS Technology thì đây là công ty outsource (90%), là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ phát triển sản phẩm và các giải pháp chuyển đổi số.

  • Hitachi Vantara Vietnam (HVN) – Global Cybersoft

Hitachi Vantara Vietnam (trước đây là Global CyberSoft), đây là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp CNTT và dịch vụ tích hợp hệ thống trong các lĩnh vực chuyển đổi số, phát triển phần mềm, quản lý doanh nghiệp ERP, hệ thống nhúng và dịch vụ quản trị (managed services).

  • Harvey Nash

Harvey Nash được đánh giá rất cao trong dịch vụ thuê ngoài công nghệ thông tin/ dịch vụ nghiệp vụ doanh nghiệp, lĩnh vực tìm kiếm nhân sự cấp cao.

  • Dek technologies

Được thành lập tại Melbourne Australia vào năm 1999, DEK Technologies tự hào là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp về phần cứng và phần mềm với đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm lên đến gần 700 người tại 5 quốc gia, trong đó có Việt Nam. DEK Technologies đã, đang và sẽ luôn cố gắng mang lại cho nhân viên quyền tự chủ và sự thoải mái nhất vì Công ty luôn tin sự cởi mở và công bằng trong môi trường làm việc là chìa khóa cho sự thành công bền vững.

  • Intel Corporation

Intel nằm trong top những công ty lớn trên thế giới về sản xuất thiết bị chất bán dẫn lớn nhất thế giới, và là nhà phát minh ra chuỗi vi mạch xử lý thế hệ x86 mà bộ xử lý tìm thấy ở các máy tính cá nhân.

  • Bosch Rexroth Vietnam

Có thể nói Bosch là chuyên gia hàng đầu về Công nghệ Truyền động và Điều khiển. Đây là một tập đoàn của Đức và gia nhập vào Việt Nam từ rất sớm. Có rất nhiều nhân viên, quản lý đến từ nhiều quốc gia khác nhau, do đó phong cách làm việc tại Bosch là sự kết hợp giữa nhiều nền văn hóa với nhau. Bên cạnh đó, benefit tại Bosch cũng rất tốt.

  • Axon Active Vietnam

Đây là một công ty đi tiên phong trong lĩnh vực phát triển phần mềm “offshore” có trụ sở đặt tại Thụy Sỹ. Axon Active phát triển phần mềm dành cho BI, ERP, mạng lưới quan hệ, GIS, hệ thống quản lý rủi ro và ứng dụng cho các thiết bị di động.

  • SHIFT ASIA

Sau nhiều năm hoạt động SHIFT ASIA đã đạt được những thành tựu nhất định trong lĩnh vực Software Testing, hiện nay SHIFT ASIA bắt đầu mở rộng kinh doanh với lĩnh vực phát triển phần mềm (Software Development, Outsourcing Solutions). 

Do đó, công ty đang chiêu mộ đồng đội cùng nhau phát triển. Mời bạn tham khảo việc làm và phúc lợi của SHIFT ASIA đang tuyển tại TopDev.

Công ty nước ngoài tại TPHCM

Công ty IT Việt Nam tại TPHCM

  • Fujinet Systems JSC

Công ty phát triển phần mềm chủ yếu cho thị trường Nhật Bản với quy mô lớn gồm nhiều kỹ sư dày dạn kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam. Fujinet mang một phong cách làm việc hài hòa giữa nét văn hóa Việt Nam – Nhật Bản.

  • Viettel

Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel – được đánh giá là nơi có môi trường làm việc trong lĩnh vực công nghệ hấp dẫn số 1 Việt Nam.

  • MayTech

MayTech là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế Desktop Software, Mobile App, Web App với đội ngũ gồm những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

  • FPT Software Hồ Chí Minh

Một công ty công nghệ thuần Việt và hầu như các kỹ sư công nghệ nào cũng biết đến. FPT Software ra đời với mục tiêu gia công phần mềm để đáp ứng cho nhu cầu phát triển công nghệ thông tin của các hãng phần mềm và xuất khẩu phần mềm trên toàn thế giới cho các công ty nước ngoài.

  • VNG Corporation

Không thể không nhắc đến kỳ lân công nghệ VNG, với sản phẩm chính là Trò chơi trực tuyến, Nền tảng kết nối, Thanh toán điện tử và Dịch vụ điện toán đám mây. Trụ sở VNG tại Tp Hồ Chí Minh được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại mang đến môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên.

  • Tinhvan Group (Công ty Cổ phần Xuất khẩu Phần mềm Tinh Vân)

Công ty có kinh nghiệm chuyên sâu trong việc triển khai các dự án gia công PM thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

  • TMA Solutions -DNTN Dịch Vụ Tường Minh

Được thành lập từ năm 1997, 6 văn phòng làm việc tại Tp HCM và hơn 1500 kỹ sư TMA Solutions được xem là một trong những công ty gia công phần mềm lớn nhất tại Tp Hồ Chí Minh.

  • RIKKEISOFT

Đây là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam về sản xuất phần mềm, đặc biệt là ứng dụng trên nền tảng web và smartphone

  • KiteMetric

KiteMetric là một công ty outsource ra đời với sứ mệnh mang đến sản phẩm công nghệ chất lượng cao cho khách hàng. Những lĩnh vực mà công ty cung cấp có thể kể đến như: machine learning applications, data visualization, social networks, fintech applications,….

Tuy là công ty với quy mô vừa nhưng phúc lợi tại KiteMetric rất hấp dẫn. Bạn có thể truy cập vào đây để tham khảo nhé!

  • BnK Solutions

Brilliant and kool mang đến cho khách hàng nhiều dự án có quy mô từ nhỏ đến lớn với các công nghệ mới của xu hướng 4.0 như Đám mây, Phân tích Big Data, Tính di động, AI và nền tảng Công nghiệp Internet vạn vật.

  • FABA Technology

FABA Technology là một startup Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm.

Hiện FABA đang chờ đón những Dev có kinh nghiệm về chung nhà. Tham khảo ngay tại đây nhé!

Naviworld Vietnam là thành viên của Naviworld Group cung cấp giải pháp hàng đầu về các ứng dụng quản lý kinh doanh end-to-end cho các doanh nghiệp tầm trung.

  • XPERC

XPERC cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho tất cả quy mô công ty.

Những công ty trên đây bao gồm cả doanh nghiệp lớn, nhỏ và startup. Tất nhiên, mình không thể thu thập hết tất cả các công ty được, nên thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo thôi he.

Mời bạn theo dõi thêm nhiều blog mới tại topdev.vn/blog và cũng đừng bỏ lỡ cơ hội việc làm IT, tester, PM, vân vân và mây mây trên TopDev nhá!


Tuyển Dụng Nhân Tài IT Cùng TopDev
Đăng ký nhận ưu đãi & tư vấn về các giải pháp Tuyển dụng IT & Xây dựng Thương hiệu tuyển dụng ngay!
Hotline: 028.6273.3496 – Email: contact@topdev.vn
Dịch vụ: https://topdev.vn/page/products