IT Support là người phụ trách phối hợp ăn ý với các bộ phận liên quan như Technical để có thể hỗ trợ và giúp đỡ khách hàng giải quyết những vấn đề lỗi kỹ thuật, hỏng hóc,… một cách nhanh chóng và hiệu quả cao. Tiến hành theo dõi và kiểm tra hệ thống liên tục và xuyên suốt trong quá trình sử dụng để đảm bảo rằng việc bảo trì và khắc phục sự cố luôn được xử lý kịp thời và nhanh chóng. Thu thập thông tin và các đóng góp phản hồi của khách hàng là công việc khá quan trọng, qua những thông tin nhận xét về sản phẩm dịch vụ công ty sẽ dễ dàng hơn trong việc rà soát, cải tiến và nâng cao chất lượng của sản phẩm dịch vụ hơn đồng thời phải thường xuyên chăm sóc và quan tâm tới khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty.Hy vọng, Mẫu bảng mô tả công việc IT Support này sẽ giúp các bộ phận nhân sự dễ dàng hơn cho việc tuyển dụng những vị trí này.
Mẫu bảng công việc IT Support
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp các trường kỹ thuật hoặc có kiến thức về CNTT (Microsft, Oracle, Cisco, Jupiter)
- Kinh nghiệm về giao tiếp và phục vụ khách hàng là lợi thế.
- Có kỹ năng đào tạo, hướng dẫn sử dụng trang thiết bị CNTT, phần mềm cho người sử dụng.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ giải đáp các yêu cầu về nghiệp vụ của sản phẩm đang cung cấp cho khách hàng
- Tư vấn khách hàng khi có những yêu cầu cần thay đổi mới
- Làm và chỉnh sửa báo cáo trên sản phẩm
- Kiểm tra số liệu trên hệ thống đảm bảo data chính xác
- Hỗ trợ về phần mềm nghiệp vụ, các hệ thống kiểm soát nội bộ, tin học văn phòng
- Tiếp nhận và xử lý các sự cố về phần mềm nghiệp vụ, lỗi người dùng và các lỗi cơ bản của phần mềm.
- Hướng dẫn sử dụng phần mềm và đề xuất giải pháp xử lý dữ liệu.
- Chi tiết việc làm it support
Tham khảo thêm những công việc lập trình hot nhất thị trường tại đây