Kidsloop – Nền tảng giáo dục thông minh – Cơ hội cho các tài năng công nghệ “bùng nổ”

392

Được thành lập năm 2011, Kidsloop là ứng dụng học tập và giải trí dành cho trẻ em, cung cấp các giải pháp công nghệ toàn diện cho nhà trường, giáo viên và phụ huynh với kho nội dung học thuật tương tác được chọn lọc kỹ lưỡng cùng những ý tưởng phong phú, giúp khơi gợi cảm hứng học tập của trẻ.

Kidsloop
Kidsloop – Nền tảng giáo dục hiện đại, giúp đem đến sự đổi mới trong cách thức tiếp cận tri thức cho trẻ

Kidsloop khởi nguồn là công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục dành cho trẻ em. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Kidsloop đã không ngừng vươn lên chiếm lĩnh thị trường, trở thành nền tảng đẳng cấp thế giới, thu hút sự quan tâm của các bậc cha mẹ trong việc giáo dục con cái trong những năm phát triển đầu đời. 

Dưới sự nghiên cứu kỹ lưỡng từ các chuyên gia về những đặc điểm nổi bật tại từng giai đoạn lứa tuổi của trẻ, Kidsloop đem đến các sản phẩm ưu việt, giúp giúp phụ huynh và giáo viên định hướng con đường phát triển tốt nhất cho trẻ trên hành trình học tập của mình.

“Cùng con làm chủ tương lai” với Kidsloop qua các tính năng đặc sắc thu hút sự quan tâm từ phụ huynh

Xây dựng thành công nền tảng giáo dục hiện đại với các tính năng: Remote, In-class và Home study, Kidsloop mang đến cho trẻ cơ hội học tập ở mọi lúc, mọi nơi, tận dụng tối đa thời gian với lộ trình cụ thể, phù hợp.

Remote là tính năng mà trong đó, giáo viên và học sinh tương tác và trải nghiệm môi trường lớp học hoàn chỉnh thông qua các thiết bị máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh. Với nền tảng CLMS, Kidsloop đem đến phần mềm từ xa có khả năng tương tác tiên tiến và thư viện nội dung tích hợp, tạo sự trải nghiệm tốt nhất cho trẻ trong quá trình học tập.

Tính năng In-class cung cấp cho giáo viên công cụ áp dụng công nghệ giúp tăng trải nghiệm và hiệu quả sử dụng, đem đến các nội dung trực quan ngay tại lớp học.  Thông qua màn hình tương tác, mỗi học sinh được trải nghiệm các hoạt động sáng tạo có kết thúc mở và các đánh giá sau mỗi bài học, giúp trẻ tư duy và ghi nhớ nội dung bài giảng dễ dàng.

Tính năng Home Study hướng đến môi trường học tập vui vẻ, lấy trẻ làm trung tâm và đồng thời cho phép giáo viên theo dõi tiến trình phát triển, giao bài tập về nhà cũng như đề ra các giải pháp học tập cho từng cá nhân, phù hợp với khả năng của từng trẻ thông qua thu thập dữ liệu sắc thái và phân tích cá nhân hóa. Qua đó, tương tác của người học trên nền tảng được chuyển đổi thành các đơn vị thông tin có ý nghĩa thông qua một thuật toán độc quyền, cho phép chúng tôi điều chỉnh trải nghiệm học tập của từng trẻ.

Chương trình giáo dục thú vị từ nội dung sinh động, phong phú – Điểm cộng lớn cho sự trải nghiệm của trẻ với nền tảng kiến thức mới

“Giáo dục sớm” – một thuật ngữ không còn xa lạ đối với các bậc phụ huynh thời hiện đại. Hiểu được tầm quan trọng của giáo dục từ giai đoạn 0 đến 6 tuổi, Kidsloop thành công trong việc khai thác những đặc điểm tâm lý, cũng như quá trình phát triển của trẻ trong từng giai đoạn tuổi và đưa ra lộ trình học tập phù hợp.

Chương trình giáo dục của Kidsloop nổi bật với 3 sản phẩm: Badanamu ESL, Bada Math, Bada Science. Các sản phẩm tạo nên tên tuổi của Kidsloop qua những cuộc phiêu lưu học tập vui vẻ và thú vị và quan trọng nhất là tăng mức độ tương tác. Từ hoạt ảnh 2D cổ điển đến chuỗi tương tác 3D sáng tạo, nội dung của Kidsloop mang đến niềm vui và sự ngạc nhiên khi học.

Kidsloop

Đón đầu xu hướng giáo dục mới, Kidsloop tìm kiếm nhân tài cùng góp sức, định vị giá trị của bản thân trên thị trường

Để có được sự thành công như hôm nay, Kidsloop đã không ngừng cố gắng cải tiến chất lượng với đội ngũ sáng tạo đáng kinh ngạc đến từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm Hàn Quốc, Trung Quốc, Anh, Mỹ, Indonesia, Việt Nam, Malaysia, v.v.

Không dừng lại ở đó, hướng đến mục tiêu trở thành “kẻ dẫn đầu” trên thị trường toàn cầu,

Kidsloop liên tục mở rộng cơ hội cho các nhân tài công nghệ Việt tỏa sáng tài năng.

Kidsloop ngỏ lời chiêu mộ “chiến binh” công nghệ, những người góp sức tạo nên Kidsloop hùng mạnh, giữ vững vị trí hàng đầu trong công cuộc phát triển “hệ thống giáo dục của tương lai”.

Và nếu bạn đã sẵn sàng đồng hành cùng Kidsloop tạo nên những sản phẩm tuyệt vời nhất?

Đừng chần chờ thêm nữa, nhanh tay apply ngay hôm nay và khám phá những điều thú vị đang chờ tại Kidsloop:

  • Mức lương cạnh tranh với nhiều khoản thưởng hấp dẫn;
  • Tham gia phát triển các dự án đầy thách thức cùng đội ngũ năng động, chuyên nghiệp trong một nền văn hóa mang tính quốc tế và sẵn sàng hợp tác cùng phát triển;
  • Nhiều cơ hội phát triển chuyên môn và sự nghiệp với vai trò quan trọng trong việc định hình giai đoạn phát triển tiếp theo của công ty.

>>> Khám phá ngay những vị trí hấp dẫn tại Kidsloop cho bạn bứt phá sự nghiệp:

Lựa chọn ngay vị trí phù hợp và sẵn sàng cho những thử thách sắp đến!

Ứng tuyển ngay chờ chi!