Artificial Intelligence (AI) đã thay đổi cuộc chơi Marketing

1458

Trí thông minh nhân tạo ( AI) và machine learning được kỳ vọng sẽ trở thành một phần quan trọng trong cuộc cách mạng hóa ngành truyền thông như cách điện thoại di động, internet, và truyền hình đã làm trong quá khứ.

Với AI quá trình tiếp thị trở nên đơn giản và hiệu quả hơn; từ quảng cáo tự động (Programmatic Advertising) đến những kỹ thuật cao cấp về xử lý ngôn ngữ tự nhiên, tìm kiếm thông tin, giải quyết vấn đề phân tích dữ liệu lớn trong thời gian ngắn, phát hiện các hành vi gian lận cũng như đưa ra các gợi ý sản phẩm và dịch vụ dựa trên lịch sử tìm kiếm của người dùng.

Trong thời đại hiện nay, khi mà giá trị của bản thân sản phẩm không còn là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của người tiêu dùng, vì có quá nhiều sản phẩm “trông tương tự nhau”, và người tiêu dùng ngày càng có xu hướng chi trả cho những thứ nằm ngoài sản phẩm, ứng dụng AI sẽ trở thành công cụ đắc lực cho các nhà quảng cáo tạo ra những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

IGAWORKS nền tảng ứng dụng AI vào tiếp thị đến từ Hà Quốc, nay đã đến Việt Nam 

Được thành lập vào năm 2006 tại đất nướcHàn Quốc, IGAWORKS là một công ty tiếp thị di động theo định hướng hiệu suất, với nền tảng công nghệ vượt trội cùng nền tảng dữ liệu phong phú. IGAWORKS cung cấp những giải pháp toàn diện, bao gồm nền tảng tiếp thị tiên đoán theo trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence – AI) qua phương tiện truyền thông toàn cầu, ngoài ra, có thể đo lường tỷ lệ hoàn vốn (ROI) cho tất cả các hành vi tiếp thị di động của khách hàng.

Vào năm 2013, IGAWORKS cho ra đời sản phẩm ADBRIX – giải pháp phân tích và phân bổ trên thiết bị di động toàn cầu được tích hợp với 22.000 ứng dụng và hơn 1.000 đối tác truyền thông bao gồm Twitter, Google và Line Ads. ADBRIX được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu: theo dõi 50 tỷ lượt nhấp chuột quảng cáo, 600 triệu lượt cài đặt ứng dụng và 250 tỷ sự kiện ứng dụng trong năm 2017, ADBRIX cho phép các marketer có thể đo lường hiệu suất các chiến dịch quảng cáo trên thiết bị di động qua các kênh truyền thông, từ đó có thể phân tích hành vi của người dùng theo số liệu cần thiết và tối ưu hóa ngân sách marketing qua việc tái phân bổ lại phương tiện và xác định đối tượng mục tiêu người dùng trong một bảng điều khiển đơn và tùy chỉnh, cùng với giải pháp nhắn tin push / pop-up được nhắm mục tiêu đầu tiên trên thế giới: Live Operation.

Vậy ADBRIX và IGAWORKS có thể làm gì cho các marketer?

➤ Xây dựng nền tảng dữ liệu của riêng bạn trong 10 phút.

➤ Định hướng dữ liệu cho tất cả các hành vi tiếp thị của bạn.

➤ Đo lường tất cả hiệu suất kênh trong một nền tảng.

➤ Phân tích dữ liệu hành vi người dùng trên 1 trang tổng quan và được cá nhân hóa.

➤ Quy mô hoá doanh nghiệp của bạn theo cách tiếp cận tập trung vào dữ liệu.

Kể từ khi thành lập, IGAWORKS và ADBRIX đã đạt được các cột mốc quan trọng, mở ra các chương mới trên con đường phát triển:

➤ 4/2015, ADBRIX đạt 100 triệu lượt tải trên các thiết bị và 6.000 lượt đăng ký ứng dụng.

➤ 1/2016, đạt tiêu chuẩn trở thành “Đối tác công nghệ tiên tiến” trong AWS.

➤ 8/2016, được đánh giá chính thức là “Đối tác tiếp thị của Facebook”.

➤ 12/2016, vinh dự trở thành “Đối tác cao cấp của Google”.

➤ 12/2017, ADBRIX đạt 600 triệu lượt tải về trên các thiết bị, 6.000 lượt đăng ký ứng dụng và hợp tác với hơn 1.000 phương tiện.

➤ 6/2018, ADBRIX đã cho ra mắt phiên bản hoàn toàn mới có tên “Adbrix Remaster”.

Hãy nhanh tay đăng ký cho mình một tấm vé vàng để có cơ hội gặp gỡ và chia sẻ những kinh nghiệm cùng IGAWORKS/ADBRIX, ngoài ra còn có hơn 100 chủ đề hấp dẫn khác đang chờ đón bạn tại sự kiện Vietnam Mobile Day 2018, chỉ đơn giản với một cú click: mobileday.vn/vi/ve-tham-du/.

TopDev