MMA Impact Vietnam 2020 – Nơi các chuyên gia Mobile Marketing hàng đầu chia sẻ những bài học đắt giá 

744

MMA Impact 2020 – sự kiện lớn nhất về tiếp thị di động trong năm sẽ có sự góp mặt của những chuyên gia hàng đầu từ lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo và truyền thông. Hãy cùng đặt mua vé ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội tham gia diễn đàn đặc biệt sẽ diễn ra vào ngày 19 tháng 11 sắp tới!

Dàn diễn giả uy tín của MMA Impact Việt Nam 2020 – Khi “anh tài” hội tụ

MMA Impact Việt Nam 2020 vinh dự chào đón sự tham gia của những chuyên gia với kinh nghiệm dày dặn nhiều năm trong nghề. Tất cả sẽ mang đến những góc nhìn đa chiều, từ đó đưa ra các giải pháp sáng tạo cho các vấn đề “hot nhất” trong ngành. 

MMA IMPACT
Sự kiện MMA Impact 2020 với sự tham gia của những chuyên gia với kinh nghiệm dày dặn nhiều năm trong nghề sẽ mang đến những góc nhìn đa chiều, từ đó đưa ra các giải pháp sáng tạo cho các vấn đề “hot nhất” trong ngành.

Sự kiện MMA Impact 2020 với sự tham gia của những chuyên gia với kinh nghiệm dày dặn nhiều năm trong nghề sẽ mang đến những góc nhìn đa chiều, từ đó đưa ra các giải pháp sáng tạo cho các vấn đề “hot nhất” trong ngành.

Đến với Impact 2020, người tham gia sẽ được luận bàn về một xu hướng nổi bật trong năm 2020: Purposeful Marketing (Tiếp thị Ý nghĩa) và vai trò cốt lõi của phương châm này trong ngành tiếp thị hiện đại. Trong năm 2020 với đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, ngành truyền thông và công nghệ đã chứng kiến tốc độ phát triển kỷ lục để đáp ứng được nhu cầu mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng. Vì thế, các doanh nghiệp cần phải tìm được “purpose” (mục đích) cho thương hiệu của mình, từ đó có thể tạo dựng được những chiến dịch quảng bá hiệu quả, có sức ảnh hưởng lan toả và lâu dài. Người tham dự sẽ được chia sẻ về tầm quan trọng của Purposeful Marketing cũng như cách nắm bắt sức mạnh của nó để vượt qua đại dịch lần này.

Danh sách diễn giả sẽ góp mặt tại MMA Impact Việt Nam bao gồm ông Sundar Bharadwaj – Giáo sư Marketing của Trường Đại học Georgia và Trường Terry College of Business, bà Trâm Nguyễn – Country Director của Google Việt Nam/Lào/Campuchia, ông Rohit Dadwal – Managing Director của MMA APAC, ông Tom Simpson – Senior Vice President của AdColony APAC, bà Bessie Lee – Co-founder và CEO của Withinlink, và nhiều chuyên gia đầu ngành khác. 

Xem thêm: Tuyển dụng Mobile hấp dẫn nhiều ngành nghề

Cơ hội lắng nghe những bài học đáng giá sau một năm 2020 đầy biến động

Xoay quanh chủ đề “Kiến tạo tương lai của Tiếp thị hiện đại”, MMA Impact 2020 được thiết kế để nâng cao và xây dựng tiềm năng “modern marketing” của các nhà tiếp thị. Không chỉ mang tới cho người tham dự một kho tài liệu lớn thông qua các báo cáo do MMA Global tổng hợp, hơn hết đây là dịp để các chuyên gia, đối tác của MMA bàn bạc về những vấn đề “nóng” nhất của ngành tiếp thị.

MMA IMPACT
MMA IMPACT
MMA IMPACT
Các chuyên gia tiếp thị chia sẻ về tình hình tiếp thị di động tại Việt Nam ở sự kiện của MMA

Trong panel với chủ đề “Sự trỗi dậy của nền kinh tế Internet Việt Nam”, đại diện từ Google sẽ chia sẻ thứ hạng của Việt Nam trên trường quốc tế dựa trên mức độ tăng trưởng và doanh thu của nền kinh tế Internet. Phiên đối thoại sẽ đào sâu vào xu hướng mới của người tiêu dùng hiện nay, khi họ bắt đầu chuyển qua tiêu dùng trên Internet ở nhiều lĩnh vực đa dạng như bán lẻ, giáo dục, và tài chính. Người tham dự cũng sẽ được lắng nghe các thương hiệu hàng đầu chia sẻ cách mà họ đang thúc đẩy tăng trưởng cho doanh nghiệp trong nền kinh tế Internet hiện nay. 

Tiếp theo, làm thế nào để thiết kế một chiến dịch marketing thành công trong thời dịch? Anh Cường Nguyễn từ Biti’s sẽ chia sẻ cách mà thương hiệu quốc gia này đã đối mặt với COVID-19 một cách khác biệt và truyền cảm hứng, tạo nên một chiến dịch quảng bá ý nghĩa và thành công nhất của Biti’s nửa đầu năm 2020. 

Một trong những chủ đề thú vị khác tại MMA Impact 2020 chính là “Live Streaming trong Thương mại điện tử 4.0”. Bà Bessie Lee từ Withinlink sẽ bàn về một trong những xu hướng đang gây sốt tại Trung Quốc: live streaming. Với việc 5G sắp được phổ biến, live streaming là một kênh bán hàng tiềm năng và đầy sáng tạo giúp doanh nghiệp có thể kết nối nhanh hơn với khách hàng. Bà Bessie Lee cũng sẽ đề cập đến những thách thức mà doanh nghiệp sẽ phải đối mặt khi tích hợp live streaming vào chiến dịch kinh doanh của mình.  

Ngoài ra, một số chủ đề tiêu biểu khác sẽ được thảo luận và chia sẻ tại MMA Impact bao gồm: “Số liệu về người tiêu dùng nông thôn tại Việt Nam” từ Cốc Cốc, “Tiếp thị bằng Influencer” từ Samsung, bàn tròn “Mở khóa những cơ hội tiềm ẩn xung quanh ngành Trò chơi điện tử” với sự tham gia của AdColony và Oppo. Qua những chia sẻ cực kỳ giá trị này, người tham dự có thể trau dồi, cập nhật những xu hướng và thách thức sắp tới của ngành để chuẩn bị cho kế hoạch 2021 của doanh nghiệp mình.

MMA Impact Việt Nam 2020 sẽ được tổ chức vào lúc 8:00 – 12:00 ngày 19/11/2020 tại TP.HCM Tất cả các CEO và CMO từ các doanh nghiệp, nhãn hàng, agency, tập đoàn công nghệ, viễn thông,… đều được chào đón tại sự kiện. 

Đặc biệt, hãy nhanh tay đăng ký ngay hôm nay tại https://www.mmaglobal.com/impactvietnam2020#register hoặc liên hệ theo số hotline: 0834.269.997 (Ms. Xuân)/ 0978.757.275 (Ms. Hân).

Và đừng quên tham dự Đêm trao giải Smarties để cùng theo dõi danh sách các chiến dịch tiếp thị di động xuất sắc nhất sẽ được vinh danh vào cùng ngày – 19/11/2020 sắp tới. 

Giới thiệu về Hiệp hội Tiếp thị Di động (MMA) 

MMA là hiệp hội tiếp thị di động thương mại phi lợi nhuận hàng đầu thế giới bao gồm hơn 800 công ty thành viên, đến từ gần 50 quốc gia trên thế giới. Các thành viên của chúng tôi đến từ mọi mảng trong hệ sinh thái tiếp thị di động, bao gồm brands marketer, agency, nền tảng công nghệ, công ty truyền thông,… Sứ mệnh của MMA là đẩy nhanh quá trình chuyển giao và đổi mới của marketing thông qua thiết bị di động, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh với sự tương tác mạnh mẽ hơn của người tiêu dùng. Dẫn dắt sứ mệnh của MMA là bốn trụ cột cốt lõi: Nuôi dưỡng cảm hứng bằng cách thúc đẩy sự đổi mới cho các CMO; Xây dựng tiềm năng tiếp thị di động cho các tổ chức tiếp thị thông qua việc cung cấp kiến thức và sự tự tin; Nâng cao hiệu quả và tác động của thiết bị di động thông qua nghiên cứu ROI hữu hình; và ủng hộ các nhà tiếp thị di động. Ngoài ra, các Committee của MMA còn hợp tác để phát triển và hỗ trợ các phương pháp tốt nhất và tiên phong trong những phát triển đúng tiêu chuẩn.  

Các thành viên của MMA tại Việt Nam bao gồm Facebook, Google, CocCoc, Adtima, GroupM, Coca-Cola, Unilever,… và rất nhiều tên tuổi lớn khác. Trụ sở toàn cầu của MMA được đặt tại New York với các hoạt động khu vực ở Châu Âu / Trung Đông / Châu Phi (EMEA), Châu Mỹ Latinh (LATAM) và Châu Á Thái Bình Dương (APAC). Để biết thêm thông tin về MMA, vui lòng truy cập www.mmaglobal.com.