1. Kinh doanh: Chào bán, đàm phán, ký hợp đồng, quản lý triển khai hợp đồng
- Lập kế hoạch kinh doanh sản phẩm, giải pháp được giao;
- Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, KPIs được giao.
2. Phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm - giải pháp, xây dựng các kênh tiếp cận khách hàng (trực tiếp, gián tiếp).
- Khách hàng mục tiêu: B2B, các công ty in bao bì, in nhãn hàng, in thương mại.
- Khách hàng, thị trường hiện tại: Xây dựng, duy trì và phát triển các quan hệ với khách hàng hiện tại đồng thời tìm kiếm những cơ hội bán hàng mới;
- Khách hàng, thị trường mới: Phát triển hoạt động bán hàng trực tiếp và gián tiếp;
- Duy trì quan hệ với khách hàng, chăm sóc, hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu;
- Theo dõi và hỗ trợ việc thực hiện hợp đồng, hỗ trợ việc thanh lý và thanh toán của khách hàng;
- Kết hợp với Marketing để triển khai các chương trình bán hàng, sự kiện online/ofline của trung tâm;
- Thực hiện các công việc khác theo chức năng, nhiệm vụ được phân công.