Hà Nội - Hưng Yên All Levels FulltimeKhông yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 26-11-2025
1
Vai trò & trách nhiệm của bạn
Lên PO cho các sản phẩm nhập khẩu (vaccine, thuốc, TACN).
Thực hiện các thủ tục hợp đồng và thanh toán quốc tế: ký Sale Contract, mở L/C, đặt cọc hàng hóa.
Khai báo hải quan, phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo việc thông quan đúng quy định.
Theo dõi, kiểm soát tiến độ – số lượng – chất lượng hàng nhập; xử lý các phát sinh trong quá trình vận chuyển hoặc nhập kho.
Tiến hành thủ tục xử lý đối với hàng nhập khẩu không đạt tiêu chuẩn (nếu có).
Thực hiện các báo cáo định kỳ và công việc khác theo yêu cầu.
2
Kỹ năng & trình độ của bạn
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan đến nghiệp vụ xuất nhập khẩu như Logistics, Thương mại quốc tế, Ngoại thương, Quan hệ quốc tế, Tiếng Anh thương mại, v.v.
Nắm vững kiến thức về xuất nhập khẩu, các quy trình và quy định trong xuất – nhập khẩu.
Tiếng Anh tốt
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm và khả năng phối hợp công việc tốt.
3
Quyền lợi
Được hưởng các quyền lợi theo quy đình của nhà nước (BHXH, BHYT,...)