1. Nghiên cứu, lập báo cáo đánh giá thị trường du lịch nghỉ dưỡng
- Tìm hiểu thông tin về Thị trường nghỉ dưỡng, các xu hướng đang hiện hành và sẽ hình thành trong tương lai.
- Căn cứ vào định hướng và kế hoạch phát triển của Tập đoàn, nghiên cứu và đề xuất mô hình thị trường nghỉ dưỡng tiềm năng.
2. Nghiên cứu và phát triển hoạt động vận hành, kinh doanh, sản phẩm và chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực nghỉ dưỡng cao cấp
- Nghiên cứu và đánh giá toàn diện hoạt động vận hành của các resort và khu nghỉ dưỡng cao cấp thuộc khối quản lý, phục vụ mục tiêu xây dựng và tối ưu hóa các chính sách thương mại.
- Phân tích xu hướng thị trường du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, bao gồm mô hình dịch vụ, trải nghiệm khách hàng, tiện ích và sản phẩm đặc thù, từ đó đề xuất các dịch vụ và sản phẩm mới phù hợp với định hướng thương hiệu và đặc thù vận hành của từng Khách sạn, resort.
- Đánh giá và đề xuất tính khả thi của việc áp dụng các mô hình dịch vụ và sản phẩm cao cấp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và hiệu quả kinh doanh.
3. Tham gia đánh giá tính khả thi của các dự án đầu tư, phát triển loại hình nghỉ dưỡng của Tập đoàn
- Khảo sát dự án, đánh giá tiềm năng của thị trường điểm đến
- Phối hợp với các Ban Chuyên môn, tham gia đề xuất phương án quy hoạch mô hình kinh doanh và định vị dự án.