Xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm, chính sách hợp tác và chiến lược kinh doanh dịch vụ ngân hàng (tiết kiệm, tiền gửi, cho vay, mở tài khoản, ví điện tử…) qua kênh đại lý VNPOST.
Làm việc, đàm phán và quản lý mối quan hệ với các đối tác ngân hàng, tổ chức tín dụng
Tổ chức triển khai sản phẩm dịch vụ ngân hàng tại các Bưu điện tỉnh/thành; hỗ trợ đào tạo, truyền thông, và giám sát chất lượng triển khai.
Phối hợp các phòng ban nội bộ để đảm bảo tính pháp lý, vận hành, quản lý dữ liệu, báo cáo doanh thu và công nợ liên quan.
Đề xuất xây dựng mới, cải tiến quy trình, hệ thống quản lý (bao gồm cả số hóa, báo cáo dữ liệu, CRM, phân tích khách hàng...).
Quản lý, phân công nhiệm vụ và phát triển đội ngũ nhân sự trong Phòng.
Các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo Ban
Kỹ năng & Chuyên môn
Đại học và trên Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Có tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực ngân hàng hoặc tài chính tiêu dùng, ưu tiên ứng viên từng làm việc trong mảng phát triển kênh phân phối, đối tác chiến lược hoặc đại lý ngân hàng.
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các bộ phận phát triển SP, thúc đẩy bán thuộc Khối Bán lẻ / Khối KHCN thuộc Hội sở của các Ngân hàng
Có kinh nghiệm triển khai ứng dụng công nghệ trong phát triển kinh doanh các SPDV Ngân hàng là một lợi thế
Kiến thức về hệ thống ngân hàng, các SPDV và các quy định pháp luật hiện hành thuộc lĩnh vực Ngân hàng
Kỹ năng quản lý và điều hành dịch vụ ngân hàng trên mạng lưới
Kỹ năng xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển sản phẩm với các đối tác ngân hàng.
Kỹ năng tổ chức & điều phối triển khai dịch vụ tại các ĐVKD
Kỹ năng xây dựng các kịch bản, giải pháp, cơ chế thúc đẩy phát triển dịch vụ ngân hàng
Có tư duy chiến lược, khả năng lập kế hoạch, triển khai chương trình kinh doanh, làm việc với đối tác.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có năng lực đào tạo, truyền cảm hứng và dẫn dắt đội nhóm.
Am hiểu mô hình hoạt động đại lý ngân hàng, dịch vụ tài chính vi mô, ưu tiên ứng viên có hiểu biết về đặc thù mạng lưới phân phối của Bưu điện hoặc hệ thống kênh rộng lớn.
Có khả năng sử dụng các công cụ quản trị số liệu, báo cáo Excel nâng cao; ưu tiên biết phân tích dữ liệu, sử dụng Power BI hoặc tương tự.
Phúc lợi dành cho bạn
Mức lương vị trí công việc: Đàm phán theo năng lực khi phỏng vấn.
Chế độ:
Phụ cấp ăn ca: 650.000 VNĐ/tháng
KPIs hàng tháng, Thưởng theo kết quả kinh doanh. Thưởng ngày lễ, ngày Tết, ngày truyền thống của Bưu điện, …
Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước.
Được xét tăng lương theo định kỳ hoặc theo năng lực không giới hạn thời gian….
Cơ hội thăng tiến cao; Được tham gia các khóa đào tạo theo lĩnh vực chuyên môn của Tổng công ty ở trong nước và nước ngoài.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định.
Thăm khám sức khỏe định kỳ hằng năm, được may đồng phục Tổng công ty
Hoạt động ngoại khóa: thể dục, thể thao, teambuilding, …
Thời gian và địa điểm làm việc:
Làm trong giờ hành chính từ T2 đến T6. Giờ làm việc: T2 đến T5: Từ 8h-18h; T6: từ 8h-17h
Địa điểm: Tòa nhà Bưu Điện Việt Nam - Số 5 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, HN
Quy trình phỏng vấn
Vòng 1
Phỏng vấn qua điện thoại
Vòng 2
Phỏng vấn trực tiếp
Vòng 3
Trao đổi với lãnh đạo cấp cao hơn (nếu có)
Thông tin về Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post)