TopDev

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ATHENA HOLDING

Trưởng kho (Warehouse Manager)

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Đăng 1 tháng trước và Công việc hết hạn trong 3 tuần trước

Năm kinh nghiệm tối thiểu

Loại hình

Loại hợp đồng

Trách nhiệm công việc

1. Quản lý vận hành của kho:

  • Xây dựng, triển khai, kiểm soát và cải tiến các hoạt động, quy trình và nguồn lực của bộ phận kho;
  • Tổ chức việc giao nhận và vận chuyển hàng hóa theo kế hoạch giao hàng;
  • Phối hợp với phòng Nhân sự trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên;
  • Lập kế hoạch sửa chữa, mở rộng, đổi mới và lắp đặt thiết bị cho kho và hệ thống kho nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn của công ty;
  • Quản lý số lượng (nhập, xuất, tồn kho) hàng hóa, thực hiện thủ tục nhập xuất, sắp xếp, lưu trữ và bảo quản hàng hóa;
  • Chỉ đạo công tác đóng gói hàng hóa giao theo yêu cầu;
  • Kiểm soát và theo dõi tiến độ giao hàng;
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc;
  • Tổ chức thực hiện kiểm kê hàng hóa và tài sản theo kế hoạch định kỳ hoặc đột xuất.

2. Quản lý vận hành nhóm Phát triển Kinh doanh:

  • Giám sát đội ngũ BD tương tác, hỗ trợ khách hàng các thông tin về quá trình vận chuyển hàng hóa;
  • Trực tiếp xử lý hoặc phân quyền xử lý các sự cố phát sinh xảy ra trong quá trình cung ứng dịch vụ với khách hàng;
  • Thực hiện theo dõi báo cáo từ nhân sự cấp dưới và báo cáo công việc trực tiếp với Ban Lãnh đạo.

Kỹ năng & Chuyên môn

  • Có kinh nghiệm BD Leader trở lên lĩnh vực Logistics, Vận chuyển;
  • Được hướng dẫn thích nghi công việc trong giai đoạn đầu;
  • Có khả năng làm việc đa nhiệm, bao quát tốt;
  • Có tư duy sử dụng hệ thống phần mềm;
  • Có khả năng học hỏi nhanh;
  • Cẩn trọng, tỉ mỉ, chú ý tới chi tiết;
  • Chủ động và có tinh thần cầu tiến.
  • Thành thạo Tiếng Anh nói, đọc, viết

Phúc lợi dành cho bạn

Chế độ đãi ngộ:

 1. Tiền lương

  • Mức lương: Thỏa thuận
    • Thưởng KPIs
    • Thu nhập upto 60M
  • Thỏa thuận tăng lương
    • Review lương cố định 1 lần/1 năm 
    • Tăng lương dựa theo năng lực và đóng góp

 2. Phúc lợi

  • Sau khi kí HĐLĐ chính thức, nhân viên được tham gia BHXH - BHYT - BHTN
  • Các chế độ phúc lợi khác theo Quy định của Công ty

Chế độ làm việc:

 1. Thời gian và địa điểm làm việc

  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Thứ 7
  • Sáng: Từ 8h00 - 12h00
  • Chiều: Từ 13h30 - 17h30
  • Địa điểm: CS Hà Nội - Tầng 5, Toà B1, Tòa Roman Plaza, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

 2. Nghỉ phép, nghỉ Lễ

  • Chế độ nghỉ phép (Sau thử việc): 1 phép nghỉ/tháng;
  • Áp dụng theo quy định của Công ty, căn cứ vào đặc thù kinh doanh và dựa trên nguyện vọng của nhân sự.

 3. Môi trường làm việc

  • Tập trung phát triển, đào tạo nội bộ;
  • Chú trọng việc nâng cao kỹ năng mềm và năng lực chuyên môn;
  • Điều kiện về cơ sở vật chất cao, tăng hiệu suất làm việc;
  • Thường xuyên tiếp xúc và làm việc với khách hàng nước ngoài, trau dồi được khả năng ngoại ngữ, kỹ năng tương tác với khách hàng.
  • Văn hóa phát triển con người, tạo điều kiện gắn kết giữa các cá nhân.

Thông tin về CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ATHENA HOLDING

https://topdev.vn/nha-tuyen-dung/cong-ty-co-phan-dau-tu-athena-holding-95375

5 vị trí tuyển dụng

Ngành nghề

Quy mô công ty

Nhân viên

Quốc tịch công ty