Phụ trách kỹ thuật cho nhóm sản phẩm của bộ phận, đảm bảo định hướng công nghệ và chất lượng phát triển.
Tham gia với vai trò Techlead/ PO sản phẩm Service Desk AKA247 - phần mềm quản trị dịch vụ CNTT (ITSM tool) theo dự án của công ty.
Thực hiện phát triển tính năng mới, tùy biến và tích hợp phần mềm ITSM theo yêu cầu cụ thể của từng dự án.
Nghiên cứu và đề xuất các công nghệ và giải pháp mới về Cloud, Micro Services nhằm đáp ứng việc phát triển và tích hợp giải pháp Managed Services với sản phẩm CNTT khác đã được triển khai cho khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài.
Xây dựng tài liệu thiết kế kỹ thuật và kiến trúc hệ thống cho sản phẩm.
Hướng dẫn, đào tạo và hỗ trợ các thành viên trong nhóm.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công từ Ban Lãnh đạo hoặc quản lý trực tiếp.
Kỹ năng & Chuyên môn
Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm phát triển phần mềm, trong đó ít nhất 2 năm quản lý nhóm sản phẩm hoặc tương đương.