TopDev

Software Helpdesk & Support

NaviWorld Vietnam

Tầng 11, Capital Building, 41 Hai Bà Trưng, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Tầng 13P, 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Giới thiệu về công ty

Trách nhiệm công việc

The Software support staff will be educated on our Microsoft Dynamics software solutions then support to the clients later on, including:

  • Manage customer support tickets and ensure tickets are handled and updated timely
  • Daily receive call/ email, guide customers to create support tickets via support hotline/ portal
  • Classify issues for resolution, i.e. in scope/ out scope of support contracts/ responsibilities, issue level
  • Ensure to forward complicated issues to suitable specialists
  • Provide help, guidance and recommendations to customers, update and inform clients of issue status
  • Prepare reports on software issues by clients and periods
  • Participate in internal training as well as self-study
  • Perform other duties when required

Kỹ năng & Chuyên môn

The successful applicants must have:

  • Have relevant degrees 
  • 1 to 2 years of experience in software support
  • Fluent in English
  • Well-organized, disciplined, and able to perform under pressure
  • Willing to learn, enjoy working in a fast-paced environment

The applications will be preferred:

  • Working experience in Microsoft Dynamics is highly appreciated

Note: Applicants should send cover letters and resumes in English including details of qualifications, experience and references and a recent photograph.

Phúc lợi dành cho bạn

  • Mức lương cạnh tranh (offer tùy thuộc vào kỹ năng, năng lực khi trao đổi trực tiếp)
  • Thưởng quý (nhân viên xuất sắc, team xuất sắc, dự án xuất sắc,...), tháng lương 13, thưởng cuối năm (ít nhất 1 tháng lương)
  • Xét thưởng và tăng lương vào tháng 3 hàng năm
  • Ký hợp đồng lao động, bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PTI (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên và thân nhân
  • Ngày phép: 12-18 ngày/năm
  • Tuần làm việc 5 ngày, từ 8h/8h30. Nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật
  • Du lịch công ty (10 triệu VND/người/lần)
  • Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb thể thao esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết, Christmas, Women’s Day, 30/4-1/5,…)
  • Các câu lạc bộ tài chính kế toán, thể thao được hỗ trợ kinh phí hoạt động
  • Môi trường làm việc thân thiện, cởi mởi, làm hết sức, chơi hết mình
  • Được học tập và tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng, tiếp cận công nghệ mới để nâng cao kiến thức và trình độ, có cơ hội tham gia vào các dự án lớn
  • Được làm việc trong môi trường hiện đại, với các khách hàng lớn tại Việt Nam và khu vực, các giải pháp toàn cầu, công nghệ Microsoft mới nhất
  • Có cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp ở những vị trí quan trọng của công ty

Công ty

NaviWorld Vietnam

Ngành nghề

Triển Khai Phần Mềm

Quy mô công ty

25-99

Quốc tịch công ty

Vietnam

Về chúng tôi

Thông tin chung