TopDev
job-image
Quản Lý Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn [Nghệ An, Thanh Hóa]Đăng nhập để xem mức lương
Quận 1, Hồ Chí Minh
All Levels Fulltime1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 28-11-2025

Chịu trách nhiệm Phát triển và quản lý danh mục KHDN mới nhằm khai thác tối đa cơ hội tăng doanh thu từ việc cung cấp các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ của Khối KHDN đồng thời đảm bảo kiểm soát rủi ro hiệu quả.

1
Vai trò & trách nhiệm của bạn

1. Phát triển kinh doanh và quản lý khách hàng (50%)

- Chủ động tìm kiếm, phát triển khách hàng mới đáp ứng chỉ tiêu được giao.

- Quản lý mối quan hệ khách hàng hiện hữu để duy trì sự gắn kết lâu dài và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng nhằm khai thác tối đa cơ hội kinh doanh và tăng trưởng doanh thu

- Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, tư vấn các sản phẩm, giải pháp phù hợp, thực hiện các hoạt động bán chéo, bán thêm

2. Hỗ trợ thẩm định, xử lý hồ sơ và hỗ trợ khách hàng (30%)

- Hỗ trợ đánh giá, thẩm định, lập tờ trình và hoàn thiện hồ sơ tín dụng trình phê duyệt theo quy định của VIB

- Theo dõi tiến độ giải ngân và sử dụng vốn của khách hàng theo đúng mục đích

- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

3. Quản trị rủi ro và tuân thủ (20%)

- Thực hiện các biện pháp nhận diện, phòng chống rủi ro trong danh mục khách hàng quản lý theo quy định, báo cáo và đề xuất phương án xử lý kịp thời với cấp thẩm quyền về các rủi ro phát sinh

- Chịu trách nhiệm trực tiếp về nợ quá hạn và tỷ lệ nợ xấu (NPL) của danh mục khách hàng.

- Phối hợp với các bên liên quan trong công tác thu hồi nợ và xử lý các tình huống rủi ro phát sinh

4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý

2
Kỹ năng & trình độ của bạn
  • Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, kinh doanh, tài chính, ngân hàng trở lên;
  • Tối thiểu 1 năm trở lên kinh nghiệm làm quản lý khách hàng doanh nghiệp, thẩm định và phân tích tín dụng KHDN;
  • Hiểu biết tốt về sản phẩm dịch vụ dành cho KHDN, thị trường, ngành hàng, chuỗi khách hàng;
  • Kỹ năng phân tích, thẩm định và quản lý hoạt động tín dụng;
  • Kỹ năng bán hàng (thuyết trình, bán hàng, đàm phán), xử lý tình huống, giao tiếp tốt;
  • Kỹ năng làm việc với lãnh đạo các doanh nghiệp, tổ chức tài chính;
  • Ưu tiên thành thạo Tiếng Anh.
3
Quyền lợi
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Được đào tạo kỹ năng và chuyên môn
  • Tăng lương định kỳ
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm theo quy định của Nhà nước
  • Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc: Màn hình, laptop.v.v.
  • Làm việc Từ thứ 2 đến thứ 6 (Sáng 08h00-12h00, Chiều 13h00-17h30)
Gợi ý việc làm cho bạn
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương