Chịu trách nhiệm thực hiện một số nhiệm vụ sau:
- Xây dựng và triển khai chiến lược marketing tổng thể phù hợp với mục tiêu kinh doanh của Công ty;
- Lập kế hoạch, quản lý, giám sát, thực hiện các chiến dịch marketing đa kênh (online, offline, digital, social media, PR…) đảm bảo tiến độ hiệu quả, đảm bảo doanh số từ các chiến dịch Marketing đóng góp rõ ràng vào tổng doanh thu;
- Đo lường, đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing và đề xuất các điều chỉnh để tối ưu hoạt động;
- Theo dõi, phân tích dữ liệu thị trường, đối thủ cạnh tranh;
- Quản lý hình ảnh và thương hiệu công ty;
- Lập kế hoạch, quản lý ngân sách marketing, kiểm soát chi phí hoạt động marketing hiệu quả;
- Phối hợp cùng các phòng ban/chi nhánh để phát triển và cải tiến sản phẩm/dịch vụ, triển khai các chương trình marketing, tăng độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số;
- Quản lý, đào tạo đội ngũ marketing, hỗ trợ phát triển năng lực và xây dựng môi trường làm việc hiệu quả;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến vị trí công việc.