Xây dựng và thực hiện chiến lược PR Thương hiệu/ PR nội bộ tổng thể dài hạn và kế hoạch triển khai truyền thông (theo Quý/sự kiện/lễ Tết trong năm)
Kết hợp với bộ phận Kinh doanh và bộ phận nhân sự triển khai chi tiết công việc theo kế hoạch, bao gồm các đầu việc trực tiếp thực hiện hay outsource như: xây dựng văn hóa/thương hiệu công ty, lên concept/thông điệp/kênh truyền thông, yêu cầu sản xuất tư liệu phục vụ truyền thông (video, ảnh), v.v.;
Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng;
Theo dõi và đánh giá các thông tin liên quan đến truyền thông doanh nghiệp của các đối thủ trên thị trường;
Xây dựng và triển khai các sự kiện/hoạt động online/offline;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Kỹ năng & Chuyên môn
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành hoặc qua đào tạo, trải nghiệm về ngành PR, Marketing, Truyền thông, Thương hiệu;
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
Có kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin tốt;
Có khả năng giao tiếp tốt và biết cách tạo dựng các mối quan hệ đối ngoại;
Biết cách nghiên cứu thị trường, theo dõi và đánh giá đối thủ;
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt;
Sáng tạo, cẩn thận , có trách nhiệm với công việc.
Phúc lợi dành cho bạn
Thu nhập: Lương cứng từ 10 triệu đồng / tháng trở lên (Thỏa thuận theo năng lực ứng viên)
Thời gian làm việc: 8h00 – 12h00 và 13h30 – 17h30 (Thứ 2 – Thứ 6) + thời gian làm việc theo yêu cầu công việc
Được đào tạo về sản phẩm, quy trình, thủ tục
Đảm bảo đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép theo quy định của nhà nước.
Hưởng chế độ phúc lợi hàng năm của Công ty cho bản thân và gia đình: du lịch, hiếu hỷ....
Thường xuyên được tham gia các lớp đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và nghề nghiệp.
Công ty tạo mọi điều kiện để nhân viên có cơ hội thăng tiến phát huy tốt nhất khả năng của mình, giúp nhân viên tìm được vị trí công việc phù hợp với năng lực.
Môi trường làm việc trẻ trung, hòa đồng và gắn kết.