Lập kế hoạch phát triển kinh doanh của bản thân đảm bảo kết quả hoàn thành lớn hơn hoặc bằng chỉ tiêu được giao với thời gian phân bổ hợp lý;
Định kì rà soát lại tiến độ thực hiện kế hoạch, đề xuất/trình cấp thẩm quyền tháo gỡ những khó khăn vướng mắc và luôn chuẩn bị sẵn phương án dự phòng cho những tình huống phát sinh có thể làm ảnh hưởng đến việc triển khai kế hoạch của cá nhân.
Tăng cường các hoạt động tương tác, duy trì và phát triển quan hệ với các đối tác/ cơ quan ban ngành tại địa phương để góp phần xây dựng thương hiệu Vikki Bank ngày càng vững mạnh;
Tham gia các chương trình tiếp thị, các chiến dịch truyền thông và các hoạt động phát triển kinh doanh để thúc đẩy phát triển thị phần của Vikki Bank tại địa phương;
Tìm kiếm, duy trì và mở rộng quy mô, danh mục KHCN sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được giao;
Tìm hiểu, phân tích nhu cầu và trực tiếp tư vấn, bán chéo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp cho khách hàng những giải pháp phù hợp;
Nắm vững quy định/quy trình/chính sách/sản phẩm dành cho phân khúc KHCN.
Thẩm định, đề xuất phê duyệt tín dụng, trình các phát sinh trong quá trình giao dịch đối với các KHCN do mình quản lý hoặc mới tiếp cận;
Thường xuyên theo dõi chất lượng tín dụng của các KHCN được phân công quản lý, kịp thời đôn đốc nhắc nợ đối với các khách hàng có khả năng/đã phát sinh chậm trả/trả nợ không đầy đủ để đảm bảo duy trì tỉ lệ nợ xấu trong giới hạn quy định;
Trực tiếp thực hiện kiểm tra tình hình sử dụng vốn, TSĐB sau cho vay và đề xuất giải pháp xử lý cho các lãnh đạo kịp thời nhằm hạn chế phát sinh nợ quá hạn;
Trực tiếp tham gia vào quá trình thu hồi/xử lý nợ quá hạn, tích cực phối hợp với các phòng nghiệp vụ của đơn vị/Hội sở, đại điện Ngân hàng tiến hành các thủ tục thu hồi và xử lý nợ theo đúng nội dung ủy quyền và chỉ đạo của Hội sở;
Chịu trách nhiệm với các khoản nợ quá hạn phát sinh do mình thẩm định và đề xuất cấp tín dụng.
Theo sát tiến độ thực hiện kế hoạch chỉ tiêu của cá nhân so với kế hoạch chung của Phòng, kịp thời đề xuất các phương án để đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được giao.
Kỹ năng & Chuyên môn
Tốt nghiệp Đại học trở lên. Chuyên ngành: Ngân hàng, Kinh tế, Tài chính – kế toán, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Luật và các chuyên ngành khác có liên quan.
Kiến thức về sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
Kiến thức về tín dụng và quản lý rủi ro.
Phúc lợi dành cho bạn
Mức lương và các chế độ phúc lợi đãi ngộ xứng đáng.
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và chế độ nghỉ mát.
Tổ chức thăm khám, kiểm tra sức khỏe định kỳ miễn phí cho nhân viên hằng năm
Thời gian làm việc: Thứ 2 – 6, Sáng từ 7g30-11g30, Chiều từ 13g00-17g00
Quy trình phỏng vấn
Vòng 1
Phỏng vấn 1 vòng với hội đồng, không làm bài test và không bắt buộc ứng viên nộp CV tiếng Anh.