TopDev

Ngân Hàng Số Vikki

Nhân viên Dịch vụ khách hàng (Trực tổng đài 24/7)

Quận 5, Hồ Chí Minh
Đăng 3 tuần trước và Công việc hết hạn trong 1 tuần trước

Năm kinh nghiệm tối thiểu

Cấp bậc

Loại hình

Loại hợp đồng

Trách nhiệm công việc

  • Tiếp nhận, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng theo quy định của Ngân hàng.
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ các đơn vị kinh doanh, bao gồm khóa thẻ, phong tỏa tài khoản, việc cung cấp thông tin tài khoản và các dịch vụ khác theo đúng quy định của Ngân hàng.
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ của Ngân hàng khi tiếp xúc với khách hàng, góp phần nâng cao hình ảnh của Ngân hàng.
  • Ghi nhận và chuyển các phản hồi, khiếu nại của khách hàng đến các bộ phận liên quan để xử lý.
  • Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công việc, cải thiện quy trình tư vấn và giải đáp thắc mắc.
  • Thường xuyên trao đổi với các cấp quản lý để đánh giá hiệu quả công việc và đưa ra các cải tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao khả năng chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp của bản thân.
  • Theo dõi tiến độ hoàn thành chỉ tiêu công việc và đưa ra các phương án nhằm đảm bảo hoàn thành các mục tiêu đề ra.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác hiệu quả giữa các bộ phận trong Ngân hàng.
  • Thực hiện công việc theo chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên.

Kỹ năng & Chuyên môn

  • Tiếp nhận, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng theo quy định của Ngân hàng.
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ các đơn vị kinh doanh, bao gồm khóa thẻ, phong tỏa tài khoản, việc cung cấp thông tin tài khoản và các dịch vụ khác theo đúng quy định của Ngân hàng.
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ của Ngân hàng khi tiếp xúc với khách hàng, góp phần nâng cao hình ảnh của Ngân hàng.
  • Ghi nhận và chuyển các phản hồi, khiếu nại của khách hàng đến các bộ phận liên quan để xử lý.
  • Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công việc, cải thiện quy trình tư vấn và giải đáp thắc mắc.
  • Thường xuyên trao đổi với các cấp quản lý để đánh giá hiệu quả công việc và đưa ra các cải tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao khả năng chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp của bản thân.
  • Theo dõi tiến độ hoàn thành chỉ tiêu công việc và đưa ra các phương án nhằm đảm bảo hoàn thành các mục tiêu đề ra.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác hiệu quả giữa các bộ phận trong Ngân hàng.
  • Thực hiện công việc theo chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên.

Phúc lợi dành cho bạn

  • Mức lương và các chế độ phúc lợi đãi ngộ xứng đáng.
  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và chế độ nghỉ mát.
  • Tổ chức thăm khám, kiểm tra sức khỏe định kỳ miễn phí cho nhân viên hằng năm
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – 6, Sáng từ 7g30-11g30, Chiều từ 13g00-17g00

Quy trình phỏng vấn

Vòng 1

Phỏng vấn 1 vòng với hội đồng, không làm bài test và không bắt buộc ứng viên nộp CV tiếng Anh.

Thông tin về Ngân Hàng Số Vikki

https://topdev.vn/nha-tuyen-dung/ngan-hang-so-vikki-94116

2 vị trí tuyển dụng

Ngành nghề

Ngân Hàng

Quy mô công ty

Hơn 1000 Nhân viên

Quốc tịch công ty

Vietnam

d6c9ec2f55d4e95774ca8bee852496b0.png