DLS Inc

DLS Inc

Play To Win

IT Helpdesk (System Admin Oriented)

Trách nhiệm công việc:

  • Cài đặt, cấu hình và bảo trì máy tính, phần mềm, các thiết bị khác như máy in, máy fax, máy photocopy,…; duy trì hệ thống cáp mạng, wifi, máy chủ;
  • Khắc phục sự cố phần cứng, phần mềm, mạng, hệ thống;
  • Kiểm tra máy tính thường xuyên: chống vi-rút, cập nhật windows, hành vi người dùng…;
  • Thực hiện và đề xuất bảo hành, bảo trì, nâng cấp các thiết bị CNTT;
  • Quản lý kho tài sản công nghệ thông tin (thiết bị máy chủ, PC, Laptop, máy chiếu,…); theo quy trình của công ty;
  • Tư vấn, hỗ trợ, khắc phục sự cố máy tính, mạng LAN, Internet và các thiết bị văn phòng;
  • Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Kỹ năng & Chuyên môn:

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí IT Helpdesk hoặc tương tự;
  • Có các chứng chỉ quản trị mạng của Cisco (CCNA, CCNP,…) là lợi thế;
  • Có kinh nghiệm làm việc với HĐH Windows, MacOS, có kinh nghiệm làm việc với Linux (CentOS, Ubuntu, Debian,..) là lợi thế
  • Có kiến thức tốt về phần cứng máy tính, thiết bị văn phòng (máy in, máy chiếu, wifi chuyên dụng,…);
  • Có hiểu biết về Network, phần cứng máy tính, máy chủ vật lý, thiết bị lưu trữ, sao lưu dữ liệu;
  • Có thể đọc và hiểu tài liệu tiếng Anh.

Đã hết hạn

Địa điểm

Tầng 7, tòa Hanoi Centerpoint, 27 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Số năm kinh nghiệm

1 năm

Cấp bậc

Nhân viên

Loại hình

Kỹ năng

Quy trình phỏng vấn

  • Vòng 1:

    Gồm 1 vòng, phỏng vấn trực tiếp với CTO
DLS Inc
DLS Inc
DLS Inc

Website

Địa điểm

Tầng 7, tòa Hanoi Centerpoint, 27 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Quy mô công ty

100-499

Ngành nghề

Các công nghệ sử dụng

Quốc tịch công ty

Vietnam