1. Xây dựng, cập nhật chính sách quản lý quan hệ lao động: Xây dựng các chính sách quản lý quan hệ lao động đảm bảo phù hợp các quy định pháp luật và định hướng ACB.
2. Vận hành dịch vụ quản lý QHLĐ và quản lý sự tuân thủ trong QHLĐ (theo khu vực được phân công):
3. Các công việc khác: Theo phân công/ủy quyền của Trưởng đơn vị hoặc người phụ trách có thẩm quyền.
1. Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Quản lý nguồn nhân lực/ Luật/ kinh tế hoặc các ngành có liên quan.
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan:
3. Kỹ Năng:
4. Kinh nghiệm liên quan: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý quan hệ lao động hoặc lĩnh vực có liên quan.
5. Phẩm chất Cá nhân/ Hành vi cần có: