TopDev

CV Service Desk

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank)

108 Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Mô tả công việc
Giới thiệu về công ty

Trách nhiệm công việc

Tiếp nhận và xử lý yêu cầu hỗ trợ:

  • Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ từ người dùng; thông tin về sự cố của toàn bộ dịch vụ/hệ thống CNTT của ngân hàng.
  • Xác định mức độ quan trọng của yêu cầu và ưu tiên xử lý theo SLA (Service Level Agreement)  Hỗ trợ kỹ thuật level-1:
  • Xử lý các yêu cầu hỗ trợ/các vấn đề, sự cố đơn giản thường gặp về hệ thống CNTT trong phạm vi, quyền hạn và kỹ năng được trang bị.
  • Hướng dẫn người dùng thực hiện các thao tác cơ bản trên hệ thống.

Chuyển tiếp và phối hợp:

  • Phân tích, đáng giá, phân loại yêu cầu (Category);
  • Chuyển tiếp yêu cầu hỗ trợ/sự cố phức tạp tới các nhóm/bộ phận hỗ trợ kỹ thuật level cao hơn (level-2, level-3).
  • Theo dõi đôn đốc tiến độ, phối hợp với các bộ phận liên quan thực thi công tác hỗ trợ, cập nhật tình trạng xử lý yêu cầu hỗ trợ cho người dùng.

Phân tích, đánh giá, báo cáo:

  • Thực hiện công tác thống kê, báo cáo định kỳ/đột xuất theo phân công.
  • Quản lý, cập nhật các thay đổi nhóm/bộ phận hỗ trợ/dịch vụ trên danh mục Category phục vụ công tác hỗ trợ trên hệ thống ITSM.

Kỹ năng & Chuyên môn

Trình độ:

  • Có bằng cấp cử nhân/đại học
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh

Kỹ năng chuyên môn:

  • Có kỹ năng về hỗ trợ, chăm sóc khách hàng/người dùng cuối sau bán hàng.
  • Có kiến thức cơ bản về hệ điều hành, mạng LAN, VPN, thiết bị người dùng cuối PC/Portable và các phần mềm thông dụng như tài chính/kế toán/ngân hàng…
  • Hiểu biết về bảo mật thông tin, đặc biệt trong môi trường tài chính.

Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong các vị trí hỗ trợ kỹ thuật, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng.

 Kỹ năng mềm:

  • Giao tiếp tốt, giải thích vấn đề kỹ thuật một cách dễ hiểu cho người dùng không chuyên.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực và giải quyết vấn đề nhanh chóng.
  • Kỹ năng quản lý thời gian và ưu tiên công việc.

Phúc lợi dành cho bạn

  • Cơ chế tiền lương của VietinBank được xây dựng khoa học, công khai, minh bạch với mức lương cạnh tranh trên thị trường. Hệ thống tiền lương được xây dựng theo thông lệ quốc tế dựa trên nguyên tắc quản trị nhân sự toàn diện và hiệu quả, hướng đến sự phát triển bền vững 3Ps
    • Pay for position (P1) – trả lương theo vị trí công việc
    • Pay for people (P2) – trả lương theo năng lực cá nhân
    • Pay for performance (P3) – trả lương theo kết quả thực hiện công việc
  • Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm, đủ thâm niên làm việc 05 năm sẽ được hưởng thêm 01 ngày phép
  • Hỗ trợ CBNV và thân nhân của CBNV điều trị ốm đau, tai nạn
  • Hỗ trợ gia đình CBNV bị ảnh hưởng bởi thiên tai, địch họa
  • Quà tặng nhân ngày Quốc tế thiếu nhi và Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi con của CBNV
  • Khen thưởng cho con của CBNV có thành tích học tập tốt
  • Quà tặng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ 20/10 cho CBNV
  • Hỗ trợ chi phí đi lại các ngày Lễ, Tết cho CBNV
  • Quà tặng CBNV nhân dịp các ngày Lễ, Tết: Tết Dương lịch, Tết nguyên đán, ngày Thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, ngày Lễ Quốc khánh 2/9
  • Quà tặng CBNV nhân dịp ngày thành lập VietinBank
  • Chế độ nghỉ dưỡng sức phục hồi sức khỏe sau ốm đau, thai sản
  • Chế độ khám sức khỏe định kỳ
  • Trợ cấp hưu trí
  • Nghỉ mát
  • Ngoài ra, VietinBank còn có chế độ phúc lợi đãi ngộ vượt trội dành cho Lãnh đạo cấp cao, Trưởng các đơn vị, cán bộ nhân tài VietinBank Top 500, cán bộ đạt thành tích cao…
  • VietinBank luôn đảm bảo đội ngũ cán bộ, lãnh đạo có khả năng học hỏi, thích nghi nhanh, phối hợp tốt, sẵn sàng đáp ứng với mọi thay đổi của hệ thống, của thị trường.
  • Các kỳ thi lựa chọn cán bộ lãnh đạo, quản lý được tổ chức công khai định kỳ thường xuyên, tạo cơ hội thăng tiến cho các cán bộ có tố chất, phẩm chất, năng lực vượt trội.
  • VietinBank cũng có các hoạt động Coaching 1-1 để các thành viên nhận thức rõ hơn về bản thân và tự xác định được lộ trình thăng tiến phù hợp.
  • Hệ thống chức danh của VietinBank luôn được cập nhật, cải tiến và truyền thông rõ ràng để nhân viên có thể tự nắm bắt và lựa chọn định hướng phát triển, thăng tiến của riêng mình.

Thông tin về Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank)

1 vị trí tuyển dụng

Ngành nghề

Ngân Hàng, Tài Chính

Quy mô công ty

Hơn 1000 Nhân viên

Quốc tịch công ty

Vietnam

IMG_6442 - Thanh Loan Nguyễn.jpeg
IMG_8615 - Thanh Loan Nguyễn.png
IMG_8708 - Thanh Loan Nguyễn.jpeg
IMG_1841 - Thanh Loan Nguyễn.jpeg
IMG_6403 - Thanh Loan Nguyễn.jpeg
IMG_6433 - Thanh Loan Nguyễn.jpeg
IMG_1835 - Thanh Loan Nguyễn.jpeg
IMG_1842 - Thanh Loan Nguyễn.jpeg

Thông tin chung

Năm kinh nghiệm tối thiểu

Cấp bậc

Loại hình

Loại hợp đồng

Các công nghệ sử dụng

⚙️ Hỗ trợ ứng viên