Chuyên viên Vận hành sẽ đảm nhận vai trò hỗ trợ Trưởng phòng vận hành trong việc quản lý, điều phối và phát triển đội ngũ các đội nhóm trong phòng, bao gồm: đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của team CSKH, hỗ trợ tối đa cho việc xác nhận đơn hàng qua điện thoại của team. Telesales ở các thị trường trong nước và quốc tế. Cụ thể:
1.1 Vận hành Thị trường Trong nước:
● Giám sát đội ngũ Telesales:
- Quản lý và điều phối hoạt động của team Telesale trong việc gọi điện xác nhận đơn hàng với khách hàng.
- Đảm bảo team Telesale tuân thủ quy trình xác nhận đơn hàng, cung cấp thông tin chính xác và hỗ trợ khách hàng kịp thời.
- Đảm bảo hiệu suất chốt đơn của đội ngũ Telesales
● Quản lý đội ngũ Chăm sóc khách hàng (CSKH):
- Theo dõi và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên CSKH.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản hồi từ khách hàng, đảm bảo sự hài lòng tối đa.
1.2 Vận hành Thị trường Nước ngoài:
● Tìm kiếm các đơn vị hỗ trợ hệ thống kho bãi, quy trình đóng gói, vận chuyển … uy tín tại các thị trường quốc tế.
● Theo dõi, đánh giá và đảm bảo hiệu suất của các đối tác.
● Phối hợp hoạt động: Đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận nội bộ và đối tác fulfillment để tối ưu hóa chuỗi cung ứng tại thị trường quốc tế.
1.3 Các Nhiệm vụ Chung:
● Báo cáo và Phân tích: Tổng hợp, phân tích dữ liệu và lập báo cáo định kỳ (ngày/ tuần/ tháng) về hiệu quả hoạt động của các đội nhóm và đối tác vận chuyển cho Trưởng phòng.
● Đào tạo và Phát triển: Hỗ trợ xây dựng tài liệu, hướng dẫn và đào tạo nhân viên.
● Tối ưu hóa quy trình: Phân tích, đánh giá và đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện quy trình vận hành.
● Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Logicstic hoặc các ngành liên quan.
● Ít nhất 2-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (quản lý team CSKH, team Telesale, hoặc Vận hành trong ngành thương mại điện tử).
● Có khả năng phân tích và đánh giá các chỉ số vận hành.
● Kỹ năng quản lý, điều phối và làm việc nhóm tốt.
● Thành thạo phần mềm về quản lý bán hàng (CRM), hệ thống quản lý vận hành (WMS).
● Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc và sẵn sàng học hỏi, phát triển bản thân.
● Ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh, có kinh nghiệm làm việc với thị trường quốc tế.
Quyền lợi
Địa điểm làm việc
Thời gian làm việc