TopDev
job-image
CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG (YÊU CẦU KINH NGHIỆM)Đăng nhập để xem mức lương
Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Senior Fulltime3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 27-11-2025

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trân trọng thông báo tuyển dụng lao động theo vị trí tại các Chi nhánh như sau :

BÀ RỊA VŨNG TÀU - BUÔN HỒ - ĐÔNG ĐĂK LĂK - BẮC GIANG - ĐÔNG HÀ NỘI - ĐỒNG THÁP - ĐÀ NẴNG - GIA LÂM -QUẢNG BÌNH - VŨNG TÀU - CÔN ĐẢO - BA ĐÌNH - HÀ NAM - HAI BÀ TRƯNG - PHÚ QUỐC - HUẾ - HÀ GIANG - HÙNG VƯƠNG - LAI CHÂU - SA ĐÉC - PHÚC YÊN - LẠNG SƠN - TÂN LONG AN - HẢI DƯƠNG

1
Vai trò & trách nhiệm của bạn

1. Công tác chuyên môn

  • Quản lý, chăm sóc và phát triển quan hệ khách hàng với khối lượng công việc phát sinh thường xuyên, sử dụng nhiều sản phẩm dịch vụ.
  • Tham gia ý kiến về các văn bản chế độ quy trình nghiệp vụ. Tham gia/đề xuất xây dựng chính sách khách hàng và chăm sóc khách hàng do mình quản lý hoặc tiếp cận mới.
  • Tìm kiếm, lựa chọn, tiếp cận đối tượng khách hàng có tiềm năng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; Tư vấn cho khách hàng lựa chọn sử dụng hợp lý các sản phẩm, dịch vụ của BIDV; Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của BIDV.
  • Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ đề nghị cung cấp sản phẩm, dịch vụ theo quy định của BIDV; đàm phán với khách hàng về các điều kiện liên quan đến quá trình cung cấp các sản phẩm, dịch vụ.
  • Tiếp nhận hồ sơ đề nghị của khách hàng, phân tích và lập báo cáo, đề xuất cấp có thẩm quyền quyết định việc bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho khách hàng; thông báo kết quả xử lý cho khách hàng. Thực hiện hoặc chuyển cho các Phòng nghiệp vụ, cá nhân có thẩm quyền thực hiện theo đúng các quy trình, quy định của BIDV.
  • Thực hiện việc rà soát, đánh giá, phân Nhóm Khách hàng; kịp thời phát hiện các vấn đề khó khăn, bất cập nảy sinh từ phía Khách hàng có thể ảnh hưởng đến quyền lợi của BIDV và có biện pháp xử lý theo quy trình, quy định của BIDV.

2. Công tác khác: 

  • Báo cáo (định kỳ và đột xuất theo yêu cầu) Lãnh đạo Phòng và cấp có thẩm quyền khác tại Chi nhánh về tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của bản thân; các vấn đề khó khăn và các giải pháp xử lý khắc phục (nếu có); 
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được Lãnh đạo Chi nhánh/Phòng phân công.
2
Kỹ năng & trình độ của bạn

1. ĐIỀU KIỆN CHUNG 

  • Là công dân Việt Nam, tuổi đời không quá 30 tuổi.
  • Sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội;
  • Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang chịu biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…
  • Không đang công tác chính thức tại BIDV. Trường hợp đã nghỉ việc tại BIDV thì thời gian nghỉ việc phải đủ 12 tháng tính từ ngày nghỉ việc đến ngày ngày nộp hồ sơ dự tuyển.

Lưu ý: Mỗi ứng viên chỉ được đăng ký ứng tuyển 01 vị trí tại 01 Chi nhánh.

 

2. ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN CỤ THỂ 

a) Trình độ đào tạo

  • Ứng viên tốt nghiệp Đại học hoặc đã được cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp đại học tạm thời (không bao gồm các trường hợp tốt nghiệp đại học theo hình thức học liên thông lên Đại học) văn bằng 1, hệ chính quy, tập trung, dài hạn, chuyên ngành đào tạo phù hợp với vị trí tuyển dụng tại các trường đại học sau:
  • Các trường đại học công lập trong nước 
  • Các trường đại học ngoài công lập sau: (1) Trường đại học Duy Tân; (2) Trường đại học Nguyễn Tất Thành; (3) Trường đại học FPT; (4) Trường đại học Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh; (5) Trường đại học Hoa Sen; (6) Trường đại học Lạc Hồng; (7) Trường đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM; (8) Trường đại học quốc tế Sài Gòn; (9) Trường đại Học Kinh Tế – Tài Chính TP.HCM. (Riêng với Chi nhánh Tân Long An, bổ sung Trường đại học Kinh tế Công nghiệp Long An, Đại học Văn Lang) 
  • Các trường Đại học nước ngoài , Chương trình đào tạo liên kết.

b) Chuyên ngành đào tạo: Yêu cầu tốt nghiệp các chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng  thuộc các ngành Kinh tế học, Kinh doanh, Tài chính  - Ngân hàng – Bảo hiểm, Kế toán – Kiểm toán, Quản trị - Quản lý, Luật theo quy định về ngành đào tạo của Bộ giáo dục.

c) Trình độ ngoại ngữ: Chứng chỉ Tiếng Anh tối thiểu: Toeic 430/990, Toefl PBT/IPT 430/677, Toefl CBT 123/300, Toefl iBT 40/120, Ielts 3.5/9.0, Cambridge English Preliminary (PET). Các ứng viên chưa có chứng chỉ Tiếng Anh phù hợp được phép cam kết bổ sung trong 12 tháng kể từ thời điểm trúng tuyển.

d) Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ quốc tế như MOS, ICDL, IC3). 

e) Kinh nghiệm công tác: Trong vòng 05 năm tính từ thời điểm đăng tin tuyển dụng, ứng viên có thời gian công tác chính thức (cộng dồn, không yêu cầu liên tục) từ 03 năm (không bao gồm thời gian học việc, thử việc, khoán gọn, nghỉ thai sản, tạm hoãn hợp đồng lao động) trở lên tại các vị trí quản lý/quan hệ khách hàng, tư vấn khách hàng, tại các Ngân hàng TMCP trong nước và Ngân hàng nước ngoài.

3
Quyền lợi
  • Ký kết hợp đồng trực tiếp với BIDV; 
  • Mức lương hấp dẫn theo năng lực, phụ cấp nghề nghiệp, phụ cấp ngày lễ, đồng phục…; 
  • Thưởng các ngày Lễ, Tết (theo chính sách từng thời kỳ); 
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH…theo quy định luật lao động; 
  • Được tham gia các hoạt động teambuilding, và các hoạt động ngoại khóa khác; 
  • Được đào tạo liên tục nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao, kỹ năng mềm phục vụ cho công việc; 
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Gợi ý việc làm cho bạn
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương