TopDev
job-image
Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Hàn)Đăng nhập để xem mức lương
Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Junior FulltimeKhông yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 27-11-2025
1
Vai trò & trách nhiệm của bạn
  • Theo dõi đặt phòng (Xác nhận/Xóa/Đóng) từ các đơn đặt phòng và tình hình thực tế;
  • Cung cấp phòng thay thế trong trường hợp phòng khách sạn bị từ chối;
  • Liên hệ với khách sạn/bên cung cấp để giải quyết các vấn đề/khiếu nại của khách hàng nhằm đem lại dịch vụ tốt cho khách hàng;
  • Quản lý và theo dõi tỉ lệ đặt phòng/giá phòng;
  • Hỗ trợ dịch thuật.
  • Các yêu cầu khác từ quản lý.
2
Kỹ năng & trình độ của bạn
  • Có hứng thú với ngành Nhà hàng Khách sạn, thương mại điện tử
  • Ngoại ngữ: Giao tiếp tốt tiếng Hàn
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, tốt nghiệp THPT trở lên
3
Quyền lợi
  • Lương tháng thứ 13
  • Các chế độ cho NLD theo quy định
  • Nhiều chế độ phúc lợi khác như: sinh nhật, teambuilding, du lịch, đồ ăn thức uống tại văn phòng...;
  • Tăng lương hàng năm
  • Làm việc 5 ngày/tuần
  • Được hướng dẫn và đào tạo kỹ năng làm việc

Địa điểm làm việc

  • Hồ Chí Minh: Khu F7-BCD, Tầng 7, Toà nhà Mach, 127 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh

Thời gian làm việc

  • Nghỉ 2 ngày/tuần. Thay phiên làm việc theo ca, nghỉ ít nhất 30p mỗi ca ngày/ 45 phút ca đêm
  • Ca 1: 6h00-14h30
  • Ca 2: 10h00-18h30
  • Ca 3: 14h00-22h30(làm việc tại nhà)
  • Ca 4: 08h00 – 17h15
  • Ca 5: 11h00 – 20h00(làm việc tại nhà)
Gợi ý việc làm cho bạn
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
⚙️ Hỗ trợ ứng viên
🧑🏾‍💻 Chuẩn bị cho buổi phỏng vấnKiểm tra công cụ QnA của TopDev để luyện tập trả lời các câu hỏi phỏng vấn thường gặp.Đọc QnA phỏng vấn