Tất cả
Việc làm

Tạo thông báo việc làm ngay

1 việc làm

Bài viết liên quan

Xem tất cả
Tổng hợp câu hỏi phỏng vấn vị trí IT HelpDesk và cách trả lời

Tổng hợp câu hỏi phỏng vấn vị trí IT HelpDesk và cách trả lời

IT HelpDesk là một bộ phận trong tổ chức có nhiệm vụ hỗ trợ, tư vấn, cài đặt,… các phần mềm kỹ thuật, setup các thiết bị phần cứng như máy tính, máy in,… đảm bảo quá trình hoạt động của hệ thống được hiệu quả. Với vai trò quan trọng như vậy, các tổ chức, công ty luôn yêu cầu cao cùng chế độ đãi ngộ tốt dành cho các ứng viên IT HelpDesk. Bài viết hôm nay chúng ta cùng nhau điểm qua những câu hỏi phỏng vấn vị trí IT HelpDesk thường gặp nhé. BIOS là gì? UEFI khác gì BIOS BIOS – Basic Input/Output System là hệ thống thông tin đầu vào/đầu ra cơ bản; nó là một nhóm lệnh được lưu trữ trên một chip firmware nằm trên bo mạch chủ (mainboard) của máy tính. Chức năng của BIOS là kiểm soát các tính năng cơ bản của máy tính như kết nối và chạy driver cho các thiết bị ngoạ [...]

Đọc thêm
Mô Tả Công Việc IT HelpDesk & Những Điều Cần Biết Với Vị Trí Này

Mô Tả Công Việc IT HelpDesk & Những Điều Cần Biết Với Vị Trí Này

Ngành Công nghệ thông tin đang ngày càng phát triển và dẫn đến sự ra đời của rất nhiều các vị trí công việc khác nhau. Trong số đó, IT Helpdesk được đánh giá là một phần quan trọng và không thể thiếu cho một sản phẩm công nghệ hoàn hảo. Vậy IT Helpdesk là gì, mô tả công việc IT Helpdesk này ra sao, cần những kỹ năng gì để làm tốt công việc? Cùng TopDev tìm hiểu thêm với bài viết dưới đây nhé! [caption id="attachment_44719" align="aligncenter" width="607"] Mô tả công việc IT Helpdesk[/caption] IT Helpdesk là gì? IT Helpdesk, như ngay từ tên vị trí đã đề cập, công việc này sẽ gắn liền với việc hỗ trợ các vấn đề phát sinh trong ngành công nghệ thông tin. Cụ thể, các nhân viên IT Helpdesk sẽ là người nghiên cứu và đưa ra các giải pháp tư vấn để khắc phục các sự cố liên quan đến mạng máy tính cũng như các thiết bị công [...]

Đọc thêm