Ask Any
Ask Any

Ask Any

Askany - Kết nối chuyên gia

Về chúng tôi

Công ty TNHH MTV NDN - Đơn vị phát triển và sở hữu ứng dụng Ask Any - ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam cho phép người dùng tìm kiếm, kết nối và nhận tư vấn từ các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực.

Ask Any định hướng phát triển đa dạng các chuyên môn tư vấn như Tài chính, Luật, BĐS, Sức khỏe... Người dùng có thể tự book gói tư vấn các vấn đề mình đang quan tâm ngay tại nhà, vô cùng thuận tiện và tiết kiệm so với phương thức truyền thống.

Ask Any mong muốn sẽ là cầu nối giữa người dùng với các chuyên gia, giữa người đi trước với thế hệ sau, trao đi những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng.

Với sứ mệnh đó, Chúng tôi tìm kiếm những thành viên hết mình vì công việc, với đãi ngộ và chính sách phúc lợi xứng đáng.

Chế độ đãi ngộ

  • Lương tháng 13
  • Được đóng BHXH và BHYT theo quy định nhà nước
  • Hỗ trợ ăn cơm trưa tại công ty
  • KPI thưởng nóng hằng tháng
  • Môi trường làm việc trẻ trung năng động
  • Tham gia vào quá trình phát triển và hình thành product
  • Hoạt động thể thao, team building hằng tháng, company trip hằng năm
  • Làm việc từ 9h – 18h, từ thứ 2 – thứ 6 (nghỉ T7, CN)

Sản phẩm

askany.com - Kết nối chuyên gia
Askany là một cộng đồng những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong tất cả mọi lĩnh vực và luôn sẵn sàng đưa ra hướng giải quyết cho các vấn đề mà bạn gặp phải. Bạn chỉ cần đưa ra vấn đề của mình, sau đó lựa chọn một chuyên gia tốt nhất về mặt chuyên môn và giá trong số các chuyên gia có mặt trong lĩnh vực đó tại Askany. Ask Any có hệ thống quản lý và giao dịch minh bạch giúp bạn nắm rõ mọi thông tin từ lúc bắt đầu đến khi hoàn thành sử dụng dịch vụ tư vấn.
waodate.com - Cú Hích Thành Đôi
Nền tảng hẹn hò Waodate được tạo ra để giúp các anh chàng chín chắn tìm được người yêu bằng phương pháp hiệu quả hơn đó là gặp nhau ngoài đời thực.Waodate rất đặc biệt vì nó tạo ra một phương thức kết đôi cực kỳ độc đáo giúp mọi người kết nối và gặp nhau ngoài đời. Mỗi thành viên sẽ tạo 1 buổi hẹn ở một địa điểm cụ thể theo sở thích của họ và dùng nó để thu hút người khác tham gia. Buổi hẹn của bạn càng hấp dẫn thì càng nhiều người tham gia. Bạn chỉ cần chọn ra 1 người ưng ý để gặp họ như buổi hẹn bạn đã tạo. Việc gặp nhau ngoài đời thực giúp bạn hiểu sâu hơn về đối tượng mình đang muốn tìm hiểu. Vì vậy, hiệu quả kết đôi cao hơn hẳn các phương pháp khác. Waodate thấy rằng, chỉ cần gặp 5 người bạn sẽ tìm được một người phù hợp.

Thông tin chung

Lĩnh vực

Phần Mềm

Quy mô công ty

25-99

Quốc tịch công ty

  • Vietnam

    Vietnam

Kỹ năng

Thông tin liên hệ


Mạng xã hội

Địa chỉ công ty

  • 110 Cao Thắng, Phường 04, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh