GENUWIN SOLUTION CO., LTD.
GENUWIN SOLUTION CO., LTD.

GENUWIN SOLUTION CO., LTD.

Đoàn kết - chiến thắng!

Về chúng tôi

Công ty chúng tôi là một công ty thuộc top đầu trong ngành lập trình phần mềm quản lý nhân sự, kê toán, quản lý sản xuất, nhà hàng khách sạn, sân golf, trường học quốc tế, liên kết thanh toán với hệ thống ngân hàng Hàn Quốc Shinhan Bank … chúng tôi đã giành được sự tin tưởng và ủng hộ của các khách hàng tại Việt Nam và nước ngoài.

Hiện nay chúng tôi là một trong những nhà cung cấp và phát triển phần mềm tin cậy của mạng lưới khách hàng trải dài khắp Việt Nam và các nước như Campuchia, Indonesia, Hàn Quốc… Tiếp nối sự thành công và phát triển của Công ty Vina Genuwin, chúng tôi đã thành lập Công ty TNHH MTV Genuwin Solution và đi vào hoạt động vào năm 2015. Công ty TNHH MTV Genuwin Solution là một thành viên trong hệ thống của Genuwin chuyên về cung cấp giải pháp phần mềm và phần cứng. Với phương châm tất cả vì sự phát triển và hài lòng của khách hàng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và có năng lực, trách nhiệm cao, Genuwin ngày càng phát triển và từng bước trở thành một trong những nhà cung cấp và phát triển hệ thống quản lý (ERP) hàng đầu.

Môi trường làm việc thân thiện vui vẻ - hòa đồng. Trên tinh thần cùng tiến - giúp đỡ lẫn nhau.

Chế độ đãi ngộ

  • Lương theo thỏa thuận tùy vào năng lực.
  • Lương tháng 13, thưởng quý, cuối năm đánh giá thưởng nhân viên suất sắc, nhân viên thân thiện.
  • BHXH, BHYT, BHTN, chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Luật Lao động Việt Nam..
  • Nâng cao nghiệp vụ chuyên môn với hệ thống ERP của công ty đã và đang là đối tác của hơn 140 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
  • Được tạo điều kiện làm việc để sáng tạo và có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
  • Được cung cấp các trang thiết bị phục vụ công việc
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 - Thứ 7 tuần làm tuần nghỉ

Sản phẩm

HR - ACC - LG - HOTEL & GOFT RESORT - E-INVOICE - FIRM BANKING SYSTEM
1. HR - hệ thống quản lý nhân sự- Recruitment (tuyển dụng)- Employee (thông tin nhân viên)- Time & Attendance (công - vắng)- Payroll Admin (tính lương)- Time Machine (công - đăng ký vấn tay)- Insurance(bảo hiểm)- Training (đào tạo)- Evaluation (đánh giá)- Interface to accounting system (chuyển dữ liệu từ hệ thống nhân sự qua hệ thống kế toán)2. ACC - hệ thống kế toán- Kế toán tài chính- Hóa đơn điện tử- Liên kết ngân hàng Shinhand bank- Tính giá thành3. LG- Quản lý bán hàng- Quản lý mua hàng- Quản lý sản xuất- Quản lý tồn kho- Các ứng dụng quản lý kho qua thiết bị mobile & tablet- Quản lý kho qua thiết bị scan mã vạch- Đóng dữ liệu tính giá thành sản xuất ...

Thông tin chung

Lĩnh vực

Phần Mềm

Quy mô công ty

25-99

Quốc tịch công ty

  • South-Korea

    South-Korea

Kỹ năng

Thông tin liên hệ


Địa chỉ công ty

  • B-0021, khu đô thị Sala, tòa nhà Sarica B, số 6 đường D9, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh