Hệ thống Chăm sóc khách hàng đa kênh IZIHelp
IZIHelp là hệ thống chăm sóc khách hàng (CSKH) đa kênh: Doanh nghiệp có thể quản lý trực tiếp Email, SMS, , Chat trực tiếp, bình luận sản phẩm trên website, hoặc các mạng xã hội như Facebook, Zalo, đồng thời kết nối với khách hàng qua điện thoại (tổng đài Call Center) dựa trên hệ thống phiếu ghi (ticket). IZIHelp còn là phần mềm chăm sóc khách hàng (SaaS) đầu tiên của Việt Nam có thể so sánh với phần mềm nước ngoài về tính năng, độ ổn định và các chức năng tùy biến riêng cho thị trường Việt Nam. Thêm vào đó, khả năng hợp nhất dữ liệu khách hàng, liên kết hoạt động của các phòng ban về một điểm của IZIHelp giúp tăng hiệu quả, đồng bộ chất lượng trong việc chăm sóc khách hàng, giảm thiểu chi phí nhân sự dàn trải. Từ lúc ra mắt Hệ thống cho đến nay, IZIHELP đã không ngừng cải tiến và phát triển nhiều tính năng giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn. Firefly Innovative cam kết luôn đặt mình ở vị trí khách hàng để phát triển sản phẩm, và hỗ trợ hết mình