Công ty TNHH Avada Group (Mageplaza)
Công ty TNHH Avada Group (Mageplaza)

Công ty TNHH Avada Group (Mageplaza)

Always deliver more than expected

Về chúng tôi

Avada Group tự hào là một doanh nghiệp trẻ có tốc độ phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu phần mềm, cung cấp giải pháp Thương mại điện tử hoàn hảo cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới. 

Avada Group với tiền thân là Công ty TNHH Mageplaza, được nghiên cứu và thành lập từ năm 2014. Trong suốt giai đoạn phát triển của mình, Avada Group luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm tốt nhất với những tính năng ưu việt, nổi trội, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Với sự lớn mạnh không ngừng, chúng tôi luôn ý thức được vai trò quan trọng của nguồn nhân lực trong sự phát triển của công ty. Chúng tôi hiểu được giá trị cốt lõi của công ty nằm ở chính đội ngũ nhân viên và luôn nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và trẻ trung. Avada Group luôn tạo mọi điều kiện có thể để giúp các bạn thỏa sức sáng tạo, trao đổi và học hỏi lẫn nhau.   

SỨ MỆNH: Cung cấp giải pháp tốt nhất và kịp thời nhất giúp cho Online Business trên toàn cầu kinh doanh dễ dàng hơn.

TẦM NHÌN: Giúp các online business trên toàn cầu kinh doanh hiệu quả. Cộng đồng Avada Group có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.

SLOGAN: Always deliver more than expected.

6 GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trung thực, Trách nhiệm, Tận tâm, Teamwork, Tiến bộ, Tri ân.

 

CÁC CÔNG TY THÀNH VIÊN CỦA AVADA GROUP:

1. Avada Product: (https://www.mageplaza.com/) 

Avada Product tập trung vào việc phát triển các sản phẩm và giải pháp hỗ trợ thương mại điện tử trên nền tảng Magento và Shopify; xây dựng thương hiệu Mageplaza chuyên nghiệp, uy tín, thân thiện với khách hàng và đối tác. Các sản phẩm là các module tích hợp tính năng tiên tiến, hỗ trợ tích cực cho việc tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm, quản lý dữ liệu, tích hợp thanh toán, quảng cáo và nhiều lĩnh vực khác.


Trải qua hành trình phát triển mạnh mẽ, nhờ sự tận tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ, Avada Product đã đạt được những cột mốc đáng kinh ngạc như:

- Đứng top #2 thế giới ở mảng Magento Extensions (theo các số liệu về Traffic và đánh giá trên các trang review uy tín);

- Cung cấp 224+ sản phẩm và dịch vụ ưu việt tới cho khách hàng;

- Phục vụ trên 117k khách hàng trên toàn thế giới.


2. Avada Service: (https://www.mageplaza.com/services/)

Avada Service cung cấp các giải pháp trên nền tảng phổ biến như Magento, Shopify, Shopware. Avada Service hướng đến sứ mệnh thúc đẩy thương mại toàn cầu thông qua chuyển đổi số. Các giải pháp nổi bật có thể kể đến như phát triển website thương mại điện tử, cho thuê lập trình viên, tích hợp với bên thứ ba, hỗ trợ và bảo trì website, v.v.


Avada Service luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Với nỗ lực không ngừng, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm khách hàng trên khắp thế giới bao gồm Anh, Hoa Kỳ, Úc, Hà Lan, Đức, Indonesia,... 


3. Avada SaaS: (https://avada.io/)

Avada SaaS được xây dựng và phát triển với sứ mệnh giúp 1 triệu doanh nghiệp online thành công. Công ty hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực công nghệ, cung cấp các giải pháp eCommerce cho người bán hàng sử dụng Shopify trên toàn cầu. Các giải pháp công nghệ nổi bật, được sự tin dùng của hàng ngàn khách hàng có thể kể đến như SEO Suite, Email Marketing. 


Ba giá trị cốt lõi bao gồm con người, công nghệ và sự tận tâm phục vụ. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam, Avada SaaS luôn nỗ lực phát triển, cải thiện sản phẩm cũng như mang lại trải nghiệm dịch vụ 5*.


4. Avada eCommerce: (https://loveable.ai/)

Avada eCommerce hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới, dropship và affiliate marketing. Hoạt động kinh doanh chính của công ty là xây dựng các cửa hàng bán lẻ trực tuyến cho khách hàng trên toàn thế giới, với các sản phẩm in ấn, may mặc, chế tác gỗ, v.v... Chúng tôi tự tin mang đến sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất đến tay khách hàng, để hiện thực hóa được sứ mệnh đưa sản phẩm "made in Vietnam" vươn ra thị trường quốc tế.


5. Avada PRO: (https://avada.io/articles/) 

Avada PRO hoạt động trong lĩnh vực Affiliate cho các đối tác trên toàn cầu. Hoạt động chính của chúng tôi là giúp gia tăng số lượng người dùng cho các nền tảng Thương mại điện tử như Shopify, Magento, v.v. Avada PRO tự tin có thể tạo ra những nội dung và tài liệu tốt nhất, đáp ứng và giải quyết đúng nhu cầu và vấn đề của người dùng, từ đó cung cấp những giải pháp tối ưu nhất cho các nhà bán hàng trên toàn thế giới.

Chế độ đãi ngộ

  • Cơ hội thăng tiến: Avada luôn thúc đẩy các cá nhân tìm kiếm cơ hội phấn đấu và học hỏi, từ đó phát triển được năng lực bản thân cũng như con đường sự nghiệp. Bên cạnh đó, Avada cho bạn cơ hội được tạo ra các sản phẩm lớn, cung cấp tới hàng nghìn khách hàng quốc tế.
  • Chính sách phúc lợi (lương, thưởng ...): Ngoài chế độ lương thưởng cạnh tranh, thưởng lương tháng thứ 13 và nhiều dịp lễ khác trong năm, Avada còn có chế độ đãi ngộ cho những bộ phận, cá nhân có kết quả làm việc xuất sắc.
  • Các hoạt động Teambuilding, giải trí văn phòng: Bi lắc, phi tiêu, chơi bài,... Hoạt động thể thao: chạy marathon, đá bóng, cầu lông, chạy bộ. Các hoạt động từ thiện, picnic, du lịch, team building.
  • Đào tạo: Thành viên Avada được học hỏi trong công việc và nhận được chỉ dẫn, hỗ trợ từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. Avada luôn chú trọng đến các chương trình đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn cho nhân viên như các khóa training nội bộ về các lĩnh vực như Tech, Marketing, Soft Skills,...
  • Cơ hội nghề nghiệp: Mageplaza luôn thúc đẩy các cá nhân tìm kiếm cơ hội phấn đấu và học hỏi, từ đó phát triển được năng lực bản thân cũng như con đường sự nghiệp. Bên cạnh đó, Mageplaza cho bạn cơ hội được tạo ra các sản phẩm lớn, cung cấp tới hàng nghìn khách hàng.
  • Sức khỏe: Avada quan tâm đến mọi khía cạnh cuộc sống của nhân viên: được tham gia BHYT cao cấp khám chữa bệnh tại nhiều bệnh viện, hưởng các chế độ kết hôn, thai sản, 12 ngày nghỉ phép trong năm,...
  • Hoạt động: Mỗi năm, các thành viên Avada được hỗ trợ tham gia các hoạt động teambuilding, dã ngoại, cắm trại, từ thiện, du lịch và các hoạt động thể thao thử thách như Avada Marathon, Giải bi lắc, Giải đá bóng nam, ... Đây là những chương trình thể hiện tinh thần đồng đội và đón nhận thách thức của mỗi thành viên Avada.
  • Tiện ích tại Avada, mỗi cá nhân được làm việc trong một không gian làm việc mở, có nhiều mảng xanh, cùng những trang thiết bị hiện đại được chú trọng và cung cấp đầy đủ, nhằm tạo ra sự thoải mái và tiện nghi nhất. Ngoài ra, đến với Avada các bạn luôn được yên tâm cùng cái bụng ấm với thật nhiều đồ ăn, thức uống luôn được phục vụ sẵn sàng, đầy đủ và miễn phí 24/7.
  • Cung cấp thiết bị làm việc: Laptop + 2 Màn hình + Chuột..
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6.

Thông tin chung

Lĩnh vực

Phần Mềm, Thương mại điện tử/ Bán lẻ, Dịch vụ IT, Triển Khai Phần Mềm, Công nghệ thông tin

Quy mô công ty

100-499

Quốc tịch công ty

  • Vietnam

    Vietnam

Kỹ năng

Thông tin liên hệ


Mạng xã hội

Địa chỉ công ty

  • Tầng 11, Tháp C, tòa nhà Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội