CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THANH TOÁN SỐ (DIGIPAY)
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THANH TOÁN SỐ (DIGIPAY)

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THANH TOÁN SỐ (DIGIPAY)

SỐ HÓA CUỘC SỐNG

Về chúng tôi

SƠ LƯỢC VỀ DIGIPAY

Được thành lập từ năm 2009 (tên gọi trước đây là Digitel) với với vai trò là nhà cung cấp giải pháp CRM / Call Center và giải pháp Front-Office BPO nói chung, từ đây, chúng tôi tìm thấy niềm đam mê trong việc thúc đẩy tăng trưởng cho khách hàng và đối tác của mình.

Sau hơn 10 năm, Digipay JSC. đã mở rộng phạm vi địa lý của mình trên toàn quốc với các văn phòng tại hầu hết các thành phố lớn tại Việt Nam. Nhân viên DigiPay luôn tận tâm phát triển các giải pháp và chiến lược sáng tạo. Chúng tôi đào sâu, giải quyết các vấn đề phức tạp để cung cấp phương pháp tiếp cận, mang lại hiệu quả thiết thực với tư duy lấy khách hàng - đối tác làm trọng tâm.

Công ty cổ phần Digipay JSC. hiện đang trong danh sách Top 10 nhà cung cấp BPO tốt nhất tại Việt Nam, không chỉ vì chúng tôi là công ty hàng đầu trong lĩnh vực BPO tài chính và bảo hiểm, mà còn là trong số rất ít được chứng nhận Hệ thống quản lý an toàn thông tin ISO / IEC 27001: 2013 cấp bởi UKAS - do Bureau Veritas đánh giá và chứng nhận, đảm bảo an toàn dữ liệu trong toàn bộ hệ thống sản phẩm của Digipay JSC.

Với triết lý mong muốn điều tốt nhất cho nhân viên, chúng tôi luôn coi bạn là một phần của gia đình Digipay. Vì vậy chúng tôi luôn nổ lực để tạo dựng môi trường làm việc thân thiện, xanh, sạch, đẹp với hy vọng rằng các bạn và tôi sẽ cùng chung sức làm việc trong nhiều năm, cùng nhau ngày một trưởng thành và vững mạnh. Digipay không chỉ là nơi mọi người thể hiện năng lực mà còn là nơi để phát huy tối đa tiềm năng vốn có của mình thông qua việc được đối xử công bằng, được giao quyền hạn và nghĩa vụ một cách khoa học.

Liên hệ với chúng tôi:

Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán số - DigiPay J.S.C

Địa chỉ: Lầu 2, toà nhà Athena, 146-148 Cộng Hoà, P. 12, Q. Tân Bình, Tp. HCM

Chế độ đãi ngộ

  • Lương: Cạnh tranh, thu nhập lên đến $1,200 / tháng
  • Thưởng tháng 13 + KPIs hàng năm.
  • Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến
  • Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện và chuyên nghiệp.
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành.
  • Bảo hiểm sức khỏe 24/7.
  • Teambuiding hàng năm.
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo qui định của công ty.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6.
  • Hỗ trợ ứng viên phỏng vấn online trong trường hợp cần thiết (zoom/skype)

Sản phẩm

MFast
MFast
MFast là sản phẩm thuộc Công ty cổ phẩn Giải Pháp Thanh Toán Số (Digipay JSC). Với sự minh bạch và tiềm năng to lớn, MFast đã nhận được đầu tư 1.5 triệu USD từ quỹ đầu tư mạo hiểm Do Ventures vào ngày 21/6/2021. Digipay JSC là doanh nghiệp công nghệ được dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp công nghệ, là đối tác uy tín nhiều năm liền của công ty tư vấn bảo hiểm Global Care, PTI,BSH, đối với lĩnh vực tài chính có Easy Credit, Mcredit, Cash24.

Thông tin chung

Lĩnh vực

Fintech

Quy mô công ty

100-499

Quốc tịch công ty

  • Vietnam

    Vietnam

Kỹ năng

Thông tin liên hệ


Mạng xã hội

Địa chỉ công ty

  • 146-148 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh