CNV Loyalty
CNV Loyalty

CNV Loyalty

Your partner in growth

Về chúng tôi

Công ty cổ phần CNV HOLDINGS (CNV) với hơn 10 năm kinh nghiệm mang giải pháp chăm sóc khách hàng cho hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp Châu Á - Thái Bình Dương.

CNV Loyalty Platform là nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp, ngoài ra nền tảng còn hỗ trợ khách hàng mua sắm, đặt lịch và tích điểm trên ứng dụng của doanh nghiệp. 

CNV Loyalty Platform cung cấp giải pháp cần thiết cho các doang nghiệp đang cần một nền tảng công nghệ giúp cho việc chăm sóc khách hàng trở nên hiệu quả và tăng trải nghiệm, cảm xúc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.

CNV Loyalty Platform hướng tới việc gia tăng doanh thu mới trên tập khách hàng trung thành, nhằm góp phần tăng hiệu quả của hoạt động kinh doanh và khả năng phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

a. Tầm nhìn:

Chúng tôi đem đến những giá trị đích thực cho khách hàng thông qua việc cung cấp ứng dụng về hệ sinh thái khách hàng thế hệ mới.

b. Sứ mệnh:

Chúng tôi góp phần tối ưu hoá thế cạnh tranh của các doanh nghiệp thông qua sản phẩm Loyalty. Nhờ đó, Quý khách hàng dễ dàng nắm bắt được cơ hội và đạt tới thành công.

c. Giá trị cốt lõi:

Tài nguyên giá trị nhất mà chúng tôi có được, chính là đội ngũ nhân sự năng động, nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao. CNV Loyalty được hình thành bởi một tập thể gắn kết, hợp tác chặt chẽ và đam mê trong công việc.

d. Chất lượng:

Chúng tôi tin rằng cần phải cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo và cạnh tranh cho khách hàng, đó là cách tốt nhất để các sản phẩm đã xuất xưởng được vận hành ổn định và hiệu quả.

Chế độ đãi ngộ

  • Lương cạnh tranh theo năng lực (Up to 50 triệu)
  • Chính sách thưởng cuối năm/ lương tháng 13
  • Chính sách review lương hàng năm
  • Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Du lịch hàng năm, Sinh nhật…và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
  • Được Training nâng cao kinh nghiệm.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có cơ hội đảm nhiệm những chức vụ cao hơn trong công ty.
  • Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về công nghệ hàng đầu thế giới.

Sản phẩm

CNV Loyalty
CNV Loyalty
CNV Loyalty Platform là nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp, ngoài ra nền tảng còn hỗ trợ khách hàng mua sắm, đặt lịch và tích điểm trên ứng dụng của doanh nghiệp.

Thông tin chung

Lĩnh vực

Phần Mềm

Quy mô công ty

100-499

Quốc tịch công ty

  • Vietnam

    Vietnam

Kỹ năng

Thông tin liên hệ


Địa chỉ công ty

  • 42/2 Nguyễn Văn Trỗi, phường 15, quận Phú Nhuận, Tp.HCM, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh