- Phụ trách triển khai các hoạt động Content Marketing & Digital Marketing cho thị trường Nhật Bản, phối hợp chặt chẽ với đội ngũ Sales và các bộ phận liên quan
Content Marketing & SEO:
- Viết bài SEO cho website công ty bằng tiếng Nhật
- Tham gia nghiên cứu và lập kế hoạch từ khóa SEO
- Viết bài PR, bài phỏng vấn khách hàng, tin tức công ty đăng trên các kênh SNS (Facebook, LinkedIn…)
- Thiết kế hoặc phối hợp thiết kế các tài liệu marketing: slide, brochure, flyer, video…
Digital Marketing & Lead Generation:
- Vận hành website tiếng Nhật
- Sử dụng và quản lý các công cụ Digital Marketing, Marketing Automation
- Tham gia vận hành các kênh tạo lead: email, trò chuyện với khách hàng, setup meeting, gửi tài liệu…
- Thực hiện đăng ký công ty tham gia các giải thưởng, chứng chỉ, chương trình đối tác…
Nghiên cứu và triển khai chiến lược marketing:
- Cùng team lên kế hoạch các hoạt động quảng bá thương hiệu tại thị trường Nhật Bản
- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ và xu hướng để đề xuất chiến lược phù hợp
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với truyền thông, báo chí tại Nhật Bản