* Xây dựng, phát triển và thực hiện kế hoạch marketing PR
- Kết hợp với bộ phận kinh doanh lập kế hoạch marketing PR hàng năm bao gồm các hoạt động/sự kiện cụ thể trong cả năm hướng đến mục tiêu chung của công ty
- Xây dựng ý tưởng tiếp thị, giới thiệu và quảng bá sản phẩm của công ty
- Xác định các nhu cầu của thị trường cho các sản phẩm hiện tại và tiềm năng bằng việc tiến hành khảo sát thị trường hàng tháng
* Phát triển hình ảnh công ty
- Thường xuyên tiếp cận một cách kịp thời và tích cực các thông tin sự kiện thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác và đơn vị truyền thông
- Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu công ty bao gồm: logo, slogan, brochure, leaflet, pano, banner…
- Thiết kế các chương trình, sự kiện nhằm quảng bá thương hiệu công ty
* Tổ chức và quản lý hoạt động phòng marketing PR
- Tổ chức cơ cấu phòng marketing PR một cách hợp lý
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên
- Xây dựng hệ thống đánh giá thực hiện công việc đối với từng cá nhân và hoạt động của cả phòng nói chung
- Quản lý hoạt động của phòng
- Thiết lập hoạt động marketing trong ngân sách đã được phê duyệt. Kiểm soát nhân viên trong phòng nhằm đảm bảo việc sử dụng đúng ngân sách marketing
* Thiết lập và quản lý cơ sở dữ liệu marketing
- Khai thác các thông tin chung của ngành
- Xây dựng và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng hiện tại và tiềm năng
- Khảo sát nghiên cứu mức độ thoả mãn của khách hàng, thị phần của công ty để đưa ra những gợi ý/ đề xuất với Ban giám đốc và bộ phận kinh doanh
* Hỗ trợ phòng Kinh doanh và các nhiệm vụ khác theo sự điều động và yêu cầu của CBQL.