Job Description
About Company
- Số lượng tuyển dụng: 05 người.
Your role & responsibilities
- Tiếp nhận, trao đổi và hỗ trợ người dùng/khách hàng trực tiếp hoặc chỉ dẫn qua điện thoại. Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến sử dụng phần mềm, hệ thống trong quá trình triển khai.
- Thiết lập tài khoản và hồ sơ của người dùng mới, xử lý các vấn đề về mật khẩu.
- Quản lý bản vá, cập nhật bảo mật, cập nhật hệ điều hành và các phần mềm.
- Giám sát tình trạng máy chủ, hỗ trợ về server. Kiểm tra tình trạng hoạt động, tài nguyên được chia sẻ.
Your skills & qualifications
- Tốt nghiệp Đại học trở lên trong lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin hoặc Tài chính, Ngân hàng.
- Kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí IT Helpdesk, IT Support hoặc vị trí tương đương.
- Có khả năng đọc và hiểu các hướng dẫn kỹ thuật, tài liệu thủ tục và hướng dẫn đào tạo.
- Có khả năng giao tiếp và xử lý vấn đề qua điện thoại.
- Năng động sáng tạo có khả năng sắp xếp công việc tốt; Có sức khỏe tốt.
- Chịu khó, nhiệt tình trong công việc, chịu được áp lực cao khi cần thiết.
- Ưu tiên nữ.
Benefits for you
- Mức lương khác nhau tùy vị trí: Đàm phán theo năng lực khi phỏng vấn).
- Thưởng theo kết quả kinh doanh, Thưởng nóng khi kết thúc dự án; được thanh toán tiền làm thêm giờ.
- Được xét tăng lương theo định kỳ hoặc theo năng lực không giới hạn thời gian.
- Cơ hội thăng tiến cao; Được tham gia các khóa đào tạo theo lĩnh vực chuyên môn của Tổng công ty ở trong nước và nước ngoài.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước.
- Thăm khám sức khỏe định kỳ hằng năm, hỗ trợ đồng phục Tổng công ty.
- Tham gia các câu lạc bộ tiếng anh, bóng đá, bóng bàn, cầu lông...
Company
VNPOST-IT
Industry
Dịch vụ doanh nghiệp
Company size
Over 1000
Nationality
Vietnam